Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/06/2022, 07:39 AM

Vì sao Genshin Impact không ra mắt nhân vật hỗ trợ quá đa dụng nữa?

Việc ra mắt những nhân vật hỗ trợ quá đa dụng trong Genshin Impact có khiến cho việc cân bằng những nhân vật sau này của Hoyoverse trở nên khó khăn hơn không?

Những nhân vật hỗ trợ trong Genshin Impact có thể được chia ra đảm nhiệm rất nhiều vai trò. Trong đó có thể kể đến như hồi máu, tạo khiên, buff sát thương, gia tăng các chỉ số cứng cho nhân vật trong đội hình, áp dụng các hiệu ứng khống chế lên kẻ địch,...

Những nhân vật hỗ trợ đóng góp một giá trị vô cùng lớn cho đội hình trong Genshin Impact như vậy và các nhân vật 5 sao hỗ trợ sau này cũng sở hữu bộ thiên phú vô cùng mạnh. Tuy nhiên, đối với các nhân vật 4 sao, người chơi Genshin Impact lâu năm dường như có thể nhận ra rằng những nhân vật hỗ trợ 4 sao được ra mắt sau này đã không thể đa dụng hay thay thế được vị trí của những hỗ trợ 4 sao đời đầu. Vậy lý giải cho điều này là gì?

Kazuha là một trong những nhân vật hỗ trợ mạnh trong Genshin Impact

Đầu tiên, chúng ta cần phải nói đến đó là khi một nhân vật hỗ trợ quá mạnh xuất hiện, nó sẽ khiến việc phát triển và cân bằng cho những nhân vật hỗ trợ sau này của Hoyoverse trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, việc phát triển một nhân vật 4 sao quá mạnh sẽ không có lợi khi mà độ hiếm của nhân vật đó chỉ dừng lại ở 4 ngôi sao.

>>XEM THÊM: Thông tin rò rỉ về Boss mới và hệ Thảo trong Genshin Impact

Kế đến, khi những nhân vật hỗ trợ quá mạnh được ra mắt ngày càng nhiều sẽ khiến cho việc chơi game trở nên dễ bị nhàm chán hơn bởi lẽ nhân vật hỗ trợ quá mạnh sẽ giúp đội hình trở nên mạnh mẽ hơn. Đối với những người chơi lâu, họ sẽ càng dễ cảm thấy nhàm chán hơn khi những gì có thể khiến họ cảm thấy thử thách trở nên ngày càng ít đi.

Kokomi là nhân vật hồi máu được đánh giá rất cao trong Genshin Impact

Cuối cùng, không hẳn là đa dụng nhưng căn cứ vào những phiên bản gần đây thì những nhân vật hỗ trợ mà Hoyoverse ra mắt có xu hướng sẽ hỗ trợ trực tiếp cho một hoặc một vài đội hình hay DPS thuộc nguyên tố nhất định. Ví dụ như Gorou sẽ bị dính với đội hình thuần nguyên tố Nham và những nhân vật có tỷ lệ sát thương theo chỉ số Phòng Ngự. Hay như Thoma với khả năng tạo khiên và cấp hỏa, dù chỉ là tương đối tuy nhiên cũng có thể là sự lựa chọn thay thế trong trường hợp bất khả kháng.

Lời kết, việc cho ra mắt những nhân vật hỗ trợ với khả năng support bá đạo trong tương lai không phải là điều không thể với Hoyoverse. Nhìn lại số lượng nhân vật hỗ trợ hiện tại trong game, người chơi cũng đã có kha khá lựa chọn. Có thể trong tương lai sẽ có những nhân vật hỗ trợ mạnh mẽ xuất hiện, tuy nhiên độ hiếm của họ thì vẫn chỉ là ẩn số.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.