Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 09:15 AM

Vì sao Phép Thuật Chiếm Hữu là loại ma thuật mạnh trong Fairy Tail?

Phép Thuật Chiếm Hữu là một trong những ma thuật cực kỳ mạnh mẽ trong Fairy Tail, nhưng nó cũng cực kỳ nguy hiểm.

Nội dung chính

    Fairy Tail là một manga đình đám kể về câu chuyện của Lucy Heartfilia và người bạn đồng hành Natsu Dragneel cùng anh bạn Exceed tên Happy phiêu lưu trong thế giới đầy pháp thuật cũng như là cuộc sống của họ tại hội pháp thuật Fairy Tail. Bộ manga đã được chuyển thể sang anime và hiện tại đã kết thúc nội dung của mình.

    Phép Thuật Chiếm Hữu là một dạng phép thuật mạnh trong Fairy Tail

    Một trong những thành viên đầu tiên của Fairy Tail được giới thiệu trong anime là Mirajane Strauss. Mặc dù phép thuật của cô ấy không được đề cập ngay lập tức tuy nhiên người hâm mộ cũng có thể sớm biết được dạng ma thuật mà cô ấy sở hữu là Phép Thuật Chiếm Hữu, hai người em của Mirajane là Elfman và Lisanna cũng sở hữu ma thuật này. Tuy nhiên, vào thời điểm Lucy và người xem gặp mặt họ chỉ còn lại 2 người là Mirajane và Elfman, và bản thân Mirajane không thực sự bộc lộ sức mạnh của mình nhiều ở những tập đầu tiên dù cho cô ấy là một Pháp Sư Cấp S.

    Phép Thuật Chiếm Hữu cho phép người sử dụng biến thành hình dạng mà mình mong muốn để có những khả năng chiến đấu thuộc hình thái đó

    Phép Thuật Chiếm Hữu là một dạng ma thuật mạnh và được chia làm rất nhiều hình thái. Nó cho phép người thực hiện tiếp quản sức mạnh của một dạng sống nào đó có ma thuật, trong một số trường hợp còn có thể hấp thụ một thực thể khác. Trong trường hợp những quái vật như Vulcans, chúng ít nhiều chiếm hữu mục tiêu và chỉnh sửa cơ thể cho phù hợp với chúng. Điều này có thể thấy trong tập đầu, khi Natsu và Lucy cứu Macao khỏi Vulcans. Sau khi một trong những con quái vật bị đánh bại, nó sẽ co lại vào cơ thể của Macao, người đã hứng chịu tất cả những cú đánh của con quái vật. Tuy nhiên, khi con người sử dụng phép thuật này, có vẻ như nó hoạt động theo cách ngược lại, đó là họ chỉ đơn giản là thay đổi cơ thể của chính mình thành một số sinh vật khác. Điều chưa được giải quyết chính xác là liệu họ có đang triệu hồi và sở hữu cơ thể của các sinh vật hay chỉ đơn giản là sao chép hình dạng của chúng trong chính họ.

    Phép Thuật Chiếm Hữu được chia làm 5 dạng với mỗi dạng sẽ cho phép người sử dụng hấp thụ một dạng thực thể riêng

    Về cơ bản, nó thuộc loại Caster và cũng là một dạng phép thuật biến hình. Điều này có nghĩa là nó hoạt động thông qua sức mạnh ma thuật của chính người dùng chứ không phải thông qua đối tượng của bên thứ ba như chìa khóa cổng của các Pháp Sư Tinh Linh. Mặc dù nó là một dạng phép thuật biến hình và do đó tuân theo quy tắc ba cấp độ, nó được coi là phép thuật chuyển đổi nâng cao và có một số phẩm chất khác nhau, chẳng hạn như cấp cho người dùng khả năng của sinh vật mà họ biến đổi thành.

    >>XEM THÊM: One Punch Man Chap 169: Liệu đây là cái kết cho Garou?

    Có năm hình thức được biết đến hiện nay của Phép Thuật Chiếm Hữu bao gồm: Quỷ Hồn, Quái Thú Hồn, Thú Hồn, Cơ Giới Hồn và Thần Hồn. Mỗi thứ cho phép người dùng biến thành những sinh vật phù hợp với thể loại đó. Tuy nhiên, mọi hình thức đều yêu cầu người dùng phải tiếp xúc vật lý với sinh vật mà họ muốn biến đổi thành. Ngoài ra, để được ban cho các khả năng của sinh vật đó, họ phải thực sự hấp thụ sức mạnh của chúng, mặc dù những gì đòi hỏi chỉ được gợi ý. Dường như không có giới hạn về số lượng hình thức mà một pháp sư có thể hấp thụ.

    Phép Thuật Chiếm Hữu đòi hỏi người sử dụng phải biết kiểm soát và cố gắng trong việc duy trì ý thức

    Phép Thuật Chiếm Hữu là một dạng phép thuật cực kỳ mạnh mẽ, nhưng nó cũng là một trong những loại phép thuật dễ học hơn cả. Nó không dễ dàng làm chủ được như gia đình Strauss đã chứng minh. Bằng cách có thể mang hình dạng và khả năng của các sinh vật khác khi người phát triển lựa chọn, nó mang lại cho người dùng sự linh hoạt đáng kinh ngạc và cơ hội phong phú cho các chiến lược chiến đấu sáng tạo. Túy nhiên, nếu người sử dụng phép thuật thất bại trong nỗ lực tiếp cận đối thủ, có thể sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. Không giống như hầu hết các hình thức ma thuật khác, hậu quả có xu hướng thảm khốc cho những người xung quanh chứ không phải cho chính họ, như trường hợp của Elfman và Lisanna.

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về anime ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    Cùng chuyên mục

    HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
    Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
    Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
    Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
    Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
    Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
    Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
    'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
    Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
    Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
    Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
    Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
    One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
    Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
    Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
    Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
    Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
    Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.