Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 08/06/2022, 13:50 PM

Vị trí top 1 của ShowMaker sắp bị lung lay bởi 1 tuyển thủ đến từ WBG

Hiện tại, ShowMaker đang đứng top 1 xếp hạng của máy chủ Hàn, tuy nhiên vị trí dẫn đầu này sắp bị soán ngôi bởi một tuyển thủ đến từ WBG.

Sau khi mùa giải MSI 2022 kết thúc, các tuyển thủ có một thời gian ngắn để nghỉ ngơi chuẩn bị cho các mùa giải Mùa Hè 2022. Theo thông tin chính thức vừa được đưa ra, LPL Mùa Hè 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/06/2022 (giờ Việt Nam). Đây chính là tuần lễ cuối cùng mà các đội tuyển LMHT đến từ khu vực LPL được chuẩn bị kĩ càng trước khi bước vào những cuộc chiến khốc liệt để tranh ngôi vô địch cũng như là cơ hội để giành lấy chiếc vé tham dự CKTG 2022.

Vị trí top 1 của ShowMaker sắp bị lung lay bởi 1 tuyển thủ đến từ WBG 1

LPL Mùa Hè 2022 sẽ chuẩn bị khởi tranh trong vòng chưa đầy 1 tuần

Tại Trung Quốc, nhiều biện pháp phòng chống dịch đã được đưa ra và áp dụng một cách nghiêm ngặt, vì vậy, không ít tuyển thủ đã không thể về thăm gia đình điển hình chính là SofM hay TheShy. Chính vì lẽ này, WBG đã có một cuộc chạy đua và leo rank, luyện tập sớm, thậm chí ngay cả trước MSI 2022 bắt đầu. Và trong số các thành viên của WBG, thì người đi rừng của Việt Nam – SofM có lẽ là người leo rank nhanh và hiệu quả nhất.

Vị trí top 1 của ShowMaker sắp bị lung lay bởi 1 tuyển thủ đến từ WBG 2

SofM và các đồng đội rất tích cực tập luyện, leo rank chuẩn bị cho mùa giải mới

>>XEM THÊM: DRX, đội tuyển hạng 4 tại LCK mùa Xuân 2022 đang tuyển chọn tài năng trẻ tại Việt Nam

Vừa qua, sáng ngày 5/06, nhiều người chơi cộng đồng LMHT nói chung và đặc biệt Việt Nam nói riêng đã tỏ ra vô cùng phấn khích khi phát hiện ra rằng tài khoản của SofM đã lên được tới top 2 rank Thách Đấu tại máy chủ Hàn Quốc. Ban đầu khoảng cách giữa SofM và người đứng đầu – không ai khác là ShowMaker là 22 điểm 1595 và 1573), nhưng chỉ sau đó vài phút, ShowMaker thua một trận rank, nâng khoảng cách giữa 2 người xuống chỉ còn 6 điểm.

Vị trí top 1 của ShowMaker sắp bị lung lay bởi 1 tuyển thủ đến từ WBG 3

Hiện tại SofM chỉ còn thua ShowMaker 6 điểm

Hồi đầu tháng, SofM lọt vào top 5 rank Thách Đấu Hàn, sau đó chỉ vọn vẹn vài ngày, anh đã lọt vào top 4. Vào lúc đó, vị trí của SofM còn thua cả Canyon và Wei. Vậy mà chỉ hơn 24h một chút, người đi rừng của WBG đã leo lên đến top 2 và thậm chí ngôi vị đứng đầu của ShowMaker còn có thể bị chiếm bởi SofM. Đây quả là một tốc độ leo rank đầy hiệu quả và đáng nể.

Vị trí top 1 của ShowMaker sắp bị lung lay bởi 1 tuyển thủ đến từ WBG 4

SofM và WBG đang thể hiện sự nghiêm túc tối đa cho mùa giải mới

LPL Mùa Xuân 2022 vừa qua, với sự tỏa sáng ở giai đoạn đầu mùa, rất nhiều người hâm mộ cả trong và ngoài nước đã tin rằng WBG có thể làm nên chuyện và lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, sa sút phong độ trong những giai đoạn quyết định đã khiến cả team vuột mất chiếc cúp vào tay của RNG. Có lẽ SofM và những người đồng đội mong muốn phục thù lần nữa, vì vậy họ đã bắt tay vào tập luyện chăm chỉ cùng với quyết tâm chinh phục ngôi vô địch LPL Mùa Hè 2022.

Đón đọc những thông tin mới nhất về các tuyển thủ, đội tuyển cũng như tin tức Esport tại MGN.vn nay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.