Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/01/2021, 10:30 AM

ViruSs bị ném đá vì nói về drama tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Có người cho rằng, chuyện cá nhân giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, một người ngoài có sức ảnh hưởng như ViruSs không nên đưa ra lời khuyên cá nhân

Hot streamer ViruSs lên tiếng về chuyện tình cảm giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm 

Giữa ồn ào về chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, streamer ViruSs đã có những ý kiến cá nhân của riêng anh. Anh đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về sự việc trên trang cá nhân: "Dù lí do chia tay là gì, ai đúng ai sai thì mình tin rằng với một quãng thời gian dài yêu nhau, đồng cam cộng khổ, hi sinh và thấu hiểu, thì hẳn người trong cuộc sẽ chọn cách chia tay êm đẹp tôn trọng nhau dù chắc chắn rất buồn".

44

Anh mong cả hai vẫn tiếp tục có thể làm bạn nếu như chuyện này làm hai người thấy hạnh phúc. “Nhiều bạn cứ muốn người này lên tiếng, người kia lên tiếng nhưng lên tiếng cái gì và để làm gì? Chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, cả hai cũng chưa lên tiếng gì về việc có tiếp tục nữa hay không? Chuyện unfollow Instagram chỉ là một sự thể hiện về mặt hình ảnh, có thể là giận hờn thôi thì sao. Chúng ta không thể biết được, trừ khi hai người tuyên bố 'Chúng tôi đã chia tay'.

Tôi thấy vừa thương, vừa đồng cảm, vừa mong mọi chuyện tốt lên. Tôi mong tìm ra được những người tích cực, ôn hòa để làm mọi chuyện tốt lên. Đừng kết luận hay quy chụp gì cả... Tôi hy vọng nếu họ không đi với nhau nữa thì một ngày nào đó vẫn có thể làm bạn, tôi cũng nghĩ rằng nếu ủng hộ họ thì chỉ cần Tùng hạnh phúc, Trâm hạnh phúc là được" - ViruSs chia sẻ.

444

Tuy nhiên những suy nghĩ của ViruSs lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Có người cho rằng, chuyện cá nhân giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, một người ngoài có sức ảnh hưởng như ViruSs không nên đưa ra "lời khuyên" vì có thể sẽ khiến mọi chuyện tệ hơn. Thế nhưng cũng có những người đồng tình với ViruSs, họ cho rằng nam streamer chỉ đang chia sẻ những kinh nghiệm của mình để đôi trẻ có thể nhận được những điều tốt đẹp. 

Thời điểm hiện tại, như cách ViruSs chia sẻ, chúng ta - những người ngoài cuộc, nên im lặng trước sự việc cho đến khi những người liên quan như Sơn Tùng hay Thiều Bảo Trâm lên tiếng về câu chuyện này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.