Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 08:03 AM

Vũ trụ Marvel vừa chào mừng thêm một siêu anh hùng mới trong logo

Ms. Marvel có thể là một người mới tham gia MCU, nhưng cô ấy đã tham gia kịp thời vào logo của Marvel trong thời gian Thor: Love and Thunder phát hành.

Thor: Love and Thunder cuối cùng đã ra rạp và đi kèm với đó là một logo cập nhật cho Marvel Studios. Như những khán giả tinh mắt có thể nhận thấy, nhân vật mới của Ms. Marvel đã được thêm vào logo, đánh dấu một bước tiến nữa trong quá trình gia nhập gia đình MCU của Iman Vellani.

thor love and thunder

Theo điều này, Ms. Marvel chỉ còn một ngày nữa là sẽ phát sóng tập cuối cùng, với người hâm mộ háo hức chờ xem liệu bộ truyện sẽ tạo tiền đề cho vai trò của Kamala Khan trong The Marvels như thế nào. Tuy nhiên, người hâm mộ không cần phải đợi đến The Marvels mới có thể nhìn thấy Kamala Khan của Vellani trên màn ảnh rộng.

Marvel Studios có xu hướng thay đổi biểu tượng của mình với mỗi lần phát hành bằng cách thêm ít nhất một trong những anh hùng mới hơn vào biểu tượng, cho dù đó là trên màn ảnh rộng hay Disney Plus. Thor: Love and Thunder cũng không phải là ngoại lệ, và lần này chính Ms. Marvel đã được thêm vào chữ ‘R’ của logo Marvel Studios. Những người hâm mộ đã bỏ lỡ sự xuất hiện ngắn ngủi của Ms. Marvel có thể nhìn thấy cô ấy trong một ảnh chụp màn hình được đăng lên Twitter bởi một người dùng có tên Avatar of the Scarlet Witch. Thật kỳ lạ, Ms. Marvel của Vellani dường như đang ở trong bộ trang phục cuối cùng của bộ phim, mà tại thời điểm này trong bộ phim vẫn chưa được mặc cho nữ anh hùng, mặc dù người hâm mộ có thể mong đợi bộ trang phục sẽ ra mắt trên màn ảnh trong đêm chung kết của chương trình.

logo marvel

>> XEM THÊM: Ms.Marvel: Giải thích đoạn post-credit của tập 1, sự trở lại của một "người quen"

Xem xét Thor: Love and Thunder chỉ mới được phát hành, có thể nói rằng Ms. Marvel sẽ được thêm vào logo của Marvel Studios vì loạt phim solo của nữ anh hùng vẫn đang được phát sóng và sẽ chỉ kết thúc trong tuần này. Điều thú vị là cả hai dự án đều đang phải đối mặt với sự chia rẽ của họ, vì Thor: Love and Thunder đang được so sánh bất lợi với Ragnarok trong khi phần cuối cùng của các tập phim Ms. Marvel không được đón nhận nồng nhiệt như hai phần đầu tiên. Tuy nhiên, vẫn có một số người khen ngợi Thor: Love and Thunder hoặc Ms. Marvel, nếu không phải cả hai, và xem xét cách phần phim trước kết thúc và phần sau dự kiến ​​sẽ kết thúc, người hâm mộ có thể sẽ thấy nhiều hơn nữa của cả hai anh hùng trong Tương lai.

ms marvel

Thor: Love and Thunder kết thúc bằng việc hứa hẹn Thần Sấm sẽ trở lại, mặc dù thông tin chi tiết về sự trở lại này vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi đó, như đã đề cập, người hâm mộ đã biết Ms. Marvel sẽ xuất hiện trong Captain Marvel 2, chỉ là liệu bộ truyện của chính cô ấy có hé lộ phần tiếp theo sẽ xuất hiện hay không.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Marvel sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.
Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU
Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.