Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/03/2021, 11:18 AM

Vụ việc Gao Bạc chia tay Cô Ngân: Phía "nhà gái" chính thức lên tiếng

Sau khi Gao Bạc có những chia sẻ lí do chia tay cô Ngân, phía cô nàng cũng đã có những chia sẻ trải lòng trên sóng livestream của mình.

Có thể nói Gao Bạc và Cô Ngân có thể được coi là cặp đôi vàng của làng game thủ Free Fire. Cặp đôi trai tài - gái sắc này đã luôn là tâm điểm chú ý của cộng đồng người xem đông đảo và là niềm cảm hứng đối với nhiều game thủ của tựa game sinh tồn đình đám nói riêng và cộng đồng game nói chung.

Cả 2 được biết đến với chuyện tình bắt đầu cũng chính từ tựa game Free Fire.Trong một lần chơi Free Fire, Cô Ngân tham gia vào quân đoàn của Gao Bạc. Lúc đó, chàng trai này không tin bạn gái hơn tuổi mình nên bắt đầu chú ý, sau đó dần tìm hiểu về Ngân rồi thích từ lúc nào không hay. Sau đó cả 2 đã công khai mối quan hệ và thường xuyên thể hiện tìm cảm, trao nhau những màn "cẩu lương" trên sóng livestream khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Tuy nhiên, hôm qua cả hai đều lên tiếng về việc đã đường ai nấy khiến cho fan của cặp đôi này và cả những người hâm một Free Fire vô cùng tiếc nuối.

Sau khi Gao Bạc đăng tải đoạn video và cả những hình ảnh buồn bã về việc rạn nứt trong tình cảm giữa 2 người, ngay sau đó chính người trong cuộc là Cô Ngân TV cũng đã lên tiếng. Trên sóng livestream của mình, nàng game thủ xuất hiện với hình ảnh vô cùng buồn bã, mệt mỏi và đôi mắt đỏ hoe.

“Bản thân mình chỉ mong một câu xin lỗi từ anh thôi. Mình biết lúc cuộc cãi vã nổ ra thì ai cũng sai, nhưng là con gái nên mình mong người con trai xin lỗi mình trước để mình cảm thấy anh ấy vẫn còn thương mình.

Hiện tại, mình không làm thế nào để liên lạc được với Quốc (Gao Bạc) nên phải làm clip này”.

Có thể thấy nữ chính trong câu chuyện này đang vô cùng buồn bã và cố gắng cứu vãn cho cuộc tìm của mình.

anh-chup-man-hinh-2021-03-03-luc-161239-16147644887641161664725
anh-chup-man-hinh-2021-03-03-luc-161323-16147644887991594803677

Tuy nhiên trái với những lời động viên và an ủi mà khán giả giành cho phía Gao Bạc, Cô Ngân lại bị chỉ trích là quá "giả trân". Điều này rõ ràng là quá bất công với cô nàng khi bên dưới phần bình luận có nhiều lời lẽ gay gắt từ khán giả dành cho nữ game thủ này. Đã có những nghi ngờ rằng bộ đôi này chỉ đang sử dụng chiêu trò "làm content", "câu view" để lôi kéo khán giả.

Vụ việc Gao Bạc chia tay Cô Ngân chắc chắn sẽ còn nhiều diễn biến ở phía trước . Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể nhận được những cập nhật mới nhất khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.