Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/10/2020, 16:00 PM

Vừa chơi game vừa tập thể dục với top 5 tựa game Fitness trên Switch

Bạn đã chán với việc ở nhà và cần thứ gì đó để thư giãn? Bạn đang muốn lấy lại vóc dáng nhưng lại thấy sức hấp dẫn của việc chơi game quá khó cưỡng? Đừng lo lắng, meGAME đã tổng hợp các game Switch tốt nhất để rèn luyện sức khỏe rồi đây.

Ring Fit Adventure

Sản phẩm mới nhất của Nintendo trong dòng game tâp thể dục đã thành công trong việc đánh giá đúng bài tập mà Wii Fit chưa bao giờ nghĩ tới. Nếu bạn là một người nghiện gym thì có lẽ game sẽ không bao giờ thay thế được những buổi tập hardcore ở phòng tập. Nhưng đối với những không có nhiều thời gian và vẫn muốn có một cơ thể cân đối, Ring Fit Adventure là một trò chơi cách tuyệt vời để làm điều đó và hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm. 

1

Chơi đúng cách và bạn chắc chắn sẽ cảm nhận tác dụng của những bài tập trong game vào sáng hôm sau. Hơn nữa, đây còn là một trò chơi thể loại phiêu lưu hấp dẫn với các yếu tố RPG, đảm bảo rằng bạn sẽ muốn chơi mãi không thôi.

Just Dance 2020 

Just Dance 2020 là trò chơi nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm của series game. Qua thời gian, với các bản phát hành chất lượng hàng năm đã hình thành nên một công thức thành công thực sự, ngày càng hoàn thiện hơn và một danh sách bài hát mới vô cùng thích hợp để bạn nhảy múa.

2

Bạn có thể sẽ muốn đăng ký Just Dance Unlimited để khám phá không giới hạn những gì hay nhất và nếu bạn đã có Just Dance 2019 hoặc Just Dance 2018 hoặc Just Dance 2017, thì có lẽ không quá cần thiết phải mua phiên bản năm nay, trừ khi bạn đang muốn có một bộ sưu tập Just Dance trên kệ. Tuy nhiên, những người mới biết đến Just Dance chắc chắn sẽ không tìm thấy trải nghiệm game nào tốt hơn trong việc thúc đẩy bạn nhảy nhót đầy phấn khích như này.

Fitness Boxing

Fitness Boxing tự định vị mình như là một ứng dụng về đời sống - phần mềm giúp bạn tập luyện khi bạn đang đi nghỉ và không thể tham gia lớp những buổi tập gym, với những bài tập giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng. Với giá tiền bằng một lần đăng ký thành viên phòng tập thể dục trong một tháng, game cung cấp một số bài tập nhẹ nhàng và lấy các gợi ý từ loạt bài Just Dance cùng các trò chơi nhịp điệu khác nhau để mang đến một buổi tập luyện thuận tiện và hấp dẫn khi bạn bắt nhịp. 

3

Tất nhiên game vẫn không thể thay thế cho những giờ chăm chỉ tại phòng tập gym, nhưng chắc chắn có khả năng làm săn chắc cơ thể và giúp bạn giảm cân. Vì vậy, đây vẫn là một tựa game hoàn hảo cho những ai có quỹ thời gian hạn hẹp để tập luyện giữ dáng.

Zumba Burn it Up! 

Zumba Burn It Up! là một game độc quyền dành cho Nintendo Switch và có cơ chế gameplay rất giống với trò chơi Just Dance ở chỗ: Joy-Con theo dõi chuyển động của bạn khi bạn làm theo hướng dẫn trên màn hình. 

4

Bạn khiêu vũ cùng với một trong những giáo viên hướng dẫn ngoài đời thực của trò chơi với mục đích đốt cháy nhiều calo nhất có thể trong chế độ Fitness Party. Bên cạnh đó, chế độ Full Class cung cấp các bài tập kéo dài từ 15-60 phút, vì vậy chắc chắn những bài tập này sẽ mang lại hiệu quả nhất định cho cơ thể của bạn. Nhưng cũng giống như mọi tựa game khác trong danh sách này, chúng chỉ có tác dụng khi bạn thực sự tập luyện một cách nghiêm túc.

ARMS

Tuy không hẳn là một trò chơi tập thể dục, ARMS vẫn là một cách tuyệt vời để rèn luyện sức khỏe với các công cụ kiểm soát chuyển động của nó. Cơ chế chiến đấu cốt lõi rất dễ nắm bắt, nhưng chúng cũng có những kỹ năng chuyên sâu mà chỉ những những người chơi tận tâm mới khám phá được. 

5

Kết hợp các cú đấm nhẹ được tích điện với dấu gạch ngang cùng những bước nhảy của bạn cho phép bạn tạo ra một phong cách chơi gần như kiểu balletic, nhưng thêm vào các cú bắt, làm choáng và các tính năng độc đáo cho từng giai đoạn. Qua đó, bạn đã có một bài tập nền tảng thực sự để đốt cháy một ít calo và làm săn chắc lên cánh tay của bạn.

Việc thu thập tất cả các Vũ khí khác nhau cung cấp động lực để người chơi tiếp tục quay trở lại. Và mặc dù trò chơi không đạt được đến đỉnh cao như siêu hit Splatoon 2, game vẫn được yêu thích và có độ hấp dẫn cao cũng như rất bổ ích để thư giãn gân cốt.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!