Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 11:08 AM

Vừa khiến dân tình "phát sốt", Yogurt đã khiến nhiều người tiếc hùi hụi khi công khai yêu Zeros

Không chỉ khiến dân tình xôn xao bởi nhan sắc xinh đẹp, rực rỡ, mà Yogurt còn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng dù mới nổi tiếng khi mới công khai mối quan hệ với Zeros.

Mặc dù chỉ mới được biết đến với vai trò streamer được ít lâu nhưng Yogurt đã làm "khuynh đảo" mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn. Thậm chí, dù là cái tên tân binh nhưng cô đã nhanh chóng "bùng nổ", chi xếp sau Độ Mixi - streamer nổi tiếng nhất cộng đồng game Việt. Tuy nhiên, sự việc không chỉ dừng lại ở đó khi cô nàng tiếp tục "gây bão" cõi mạng khi công khai tình cảm với Zeros.

z3368319414817_c9fdabf6a7c4ec115a5f995a13f2cc72

Theo đó, cả hai không ngần ngại cùng nhau xuất hiện tình tứ với những cử chỉ thân mật ngay trên sóng livestream vào lúc 3 giờ sáng tại nhà riêng của nữ streamer. Ngay lập tức, mối quan hệ này nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng cũng như kéo theo không ít ý kiến trái chiều.

Về phía Zeros, anh không phải cái tên xa lạ với cộng đồng game Việt khi là tuyển thủ nổi tiếng trong giới LMHT nhưng cũng là "ông hoàng drama" khi bị cấm thi đấu toàn cầu. Sau khi bị cấm thi đấu, anh tập trung cho sự nghiệp làm streamer và thỉnh thoảng tham gia các giải "nét cỏ".

90_d29d1f057c1374769bae2a7e07b5c1ef
90_995df1b042c340fe168072387059241e

Song song với điều đó, khi Yogurt công khai mối quan hệ với Zeros, cô đã nhận về không ít tranh cãi. Tuy nhiên, trước mọi thị phi, đồn đoán, trong bài phỏng vấn mới đây, cô đã không ngần ngại tiết lộ lý do công khai mối quan hệ với nam streamer. Theo chia sẻ của người đẹp, cô cho biết thời gian nhanh hay chậm là không quan trọng. Thay vào đó, điều quan trọng là cô đã rung động. Nữ streamer bộc bạch: "Zeros hơn người khác vì cho mình cảm giác nhiều hơn. Chuyện lứa đôi, ai cho mình cảm xúc nhều thơn thì sẽ ở bên người đó".

z3377086108122_1ba9f193bad0c8e420901c64dc0a7189

Ngoài ta, người đẹp cũng khẳng định việc bản thân không quan tâm đến quá khứ cũng như không để những câu chuyện đã qua làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại. Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo cộng đồng mạng. Mặc dù thông tin về đời tư chưa được chia sẻ rộng rãi nhưng Yogurt hiện đang là cái tên được săn đón. Tuy nhiên, chuyện tình của cô với chàng tuyển thủ khiến nhiều người hoài nghi về sự bền lâu khi từ trước đến nay, Zeros nổi tiếng là người có tính khí cực kỳ thất thường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.