Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/06/2022, 12:04 PM

Vừa nổi tiếng, hot girl người Tày đã khiến dân tình "ngứa mắt", gọi là "bản sao Lê Bống"

Nổi tiếng chưa được bao lâu, hot girl người Tày Thu Hà Ceri đã nhận về không ít trái chiều liên quan đến một hành động được cho là cosplay TikToker Lê Bống.

Những ngày qua, hot girl người Tày Thu Hà Ceri "chiếm sóng" mạng xã hội. Không chỉ "làm mưa làm gió" khi xuất hiện trong chương trình "Tỏ tình hoàn mỹ" mà cô nàng còn "phủ sóng" khi tham gia hàng loạt sản phẩm như phim "Thương ngày nắng về" hay MV "Sau lưng anh có ai kìa" của Thiều Bảo Trâm. Ngay khi vừa xuất hiện, cô nàng đã "ghi điểm" bởi sự xinh xắn, dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng.

1445_20220526161351

Ngoài ra, gương mặt với những đường nét khả ái, không kém phần trong sáng, dễ thương của cô được nhiều người nhận xét là tạo được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chưa kể, cô cũng sở hữu thế mạnh khi có thân hình thon gọn. Chính vì điều này, ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô đã bắt đầu công việc mẫu ảnh và nhanh chóng đạt được những thành công nhất định.

1445_20220526154107
1445_20220526154020

Được biết, Ceri sinh năm 2002, đến từ Lạng Sơn và hiện đang là sinh viên, mẫu ảnh. Việc bất ngờ nổi tiếng khiến cho những hình ảnh mà cô đăng tải nhanh chóng trở thành "tâm điểm" của dư luận. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và nhận được lượng tương tác "khủng" trên trang cá nhân.

vua-noi-tieng-hot-girl-nguoi-tay-khien-netizen-ngua-mat-voi-dieu-nay-Hinh-4

Tuy nhiên, cô nhanh chóng rơi vào "tầm ngắm" của cư dân mạng khi điều khiến dân tình chú ý hơn cả chính là chiếc lưỡi đeo khuyên đầy ấn tượng. Đáng nói, không chỉ xỏ khuyên lưỡi mà cô nàng thường xuyên có tạo dáng lè lưỡi khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến Lê Bống. Đáng nói, trước Ceri, Lê Bống từng nhận về nhiều sự chỉ trích khi liên tục lè lưỡi ở "mọi lúc mọi nơi".

1445_20220526154153
1445_20220526154001
1445_20220526161321

Vì vậy, bên dưới hình ảnh được hot girl người Tày đăng tải, nhiều người để lại lời nhắc nhở cô nàng việc đừng biến mình thành "bản sao của Lê Bống" hay biết bảo vệ hình ảnh vừa mới nổi tiếng của mình. Đối diện với những ý kiến trái chiều trên mạng xã hội, cô nàng vẫn giữ nguyên thái độ im lặng mà không đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

1445_20220526154132

Trước đó, mỗi khi xuất hiện, Ceri đều khiến mọi người ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, rực rỡ. Bên cạnh gương mặt cá tính mà cô nàng còn sở hữu thế mạnh là thân hình thon gọn, nuột nà. Hiện tại, người đẹp đang là ngưỡi mẫu Lookbook có tiếng tại Hà Nội. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.