Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/12/2020, 19:00 PM

Vượt qua nhiều cái tên sáng giá, PewDiePie được bình chọn là chàng trai có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2020

PewDiePie đã đánh bại hàng loạt những gương mặt điển trai “kỳ cựu” khác như Taehyung (V) và Jungkook của nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS, hay hai nam diễn viên Chris Hemsworth và Henry Cavill để trở thành Gương mặt đẹp nhất thế giới 2020.

“Top 100 Gương mặt đẹp nhất thế giới” là cuộc bình chọn hằng năm dành cho cả nam và nữ, được tổ chức bởi TC Candler để vinh danh những nhân vật có  gương mặt đẹp nhất năm. Danh sách này được bình chọn từ hơn 125.000 người của 40 quốc gia khác nhau dựa trên sức hấp dẫn ngoại hình của họ.

pewdiepie

Vào hôm qua 28/12, TC Candler đã công bố danh sách: Top 100 Gương mặt đẹp trai nhất năm 2020. Và điều bất ngờ đã xảy ra khi người đứng đầu này lại là một cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, không ai khác, chính là Youtuber PewDiePie. Anh đã đánh bại hàng loạt những gương mặt điển trai “kỳ cựu” khác của danh sách này như Taehyung (V) và Jungkook của nhóm nhạc Hàn Quốc - BTS, hay hai nam diễn viên Chris Hemsworth và Henry Cavill. 

V - nam thần nổi tiếng của BTS nắm giữ vị trí thứ hai trong danh sách này. Trong lần bình chọn năm ngoái, anh cũng chỉ đứng ở vị trí thứ tư, trong khi “em út” Jungkook của BTS xuất sắc về đích ở ngôi vị cao nhất.

V

PewDiePie, tên thật là Felix Kjellberg, là cái tên không còn xa lạ đối với cộng đồng mạng. Sở hữu kênh Youtuber cá nhân hàng đầu thế giới với hơn 100 triệu Subscriber, PewDiePie nổi tiếng với việc đăng tải những video chơi game và reaction có sự tương tác với người xem vô cùng hài hước và dí dỏm.

Tuy giờ đây kênh Youtube của PewDiePie đã đánh mất vị trí số 1 thế giới vào tay của T-Series trong khoảng thời gian đầu 2019, nhưng anh vẫn đang là cái tên có sức ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ trên cộng đồng mạng.

Sau khi được mệnh danh là gương mặt đẹp trai nhất năm, PewDiePie ngay lập tức trở thành từ khóa thịnh hành trên khắp mạng xã hội và gây ra những phản ứng trái chiều. Trong khi những người hâm mộ lâu năm của Youtuber này đã rất vui mừng khi được thấy thần tượng của mình lần đầu tiên đứng đầu một bảng xếp hạng về nhan sắc, thì một số khác lại cực kỳ ngạc nhiên khi biết PewDiePie đã đánh bại những ai để vươn lên đứng đầu danh sách năm nay.

1

Tuy nhiên, công bằng mà nói, đây không phải lần đầu tiên PewDiePie có được thứ hạng cao trong danh sách của TC Candler. Nếu như trong năm 2019, PewDiePie chỉ chịu xếp sau Jungkook, thì trước đó, anh cũng đã đứng ở vị trí thứ tư vào năm 2018, thứ bảy vào năm 2017 và thứ 18 vào năm 2016. Vì vậy, PewDiePie vẫn cực kỳ xứng đáng với vị trí Top 1 ở bảng xếp hạng năm nay, nhất là khi mà chúng ta đã được chứng kiến sự thăng hạng liên tiếp về nhan sắc của anh trong những năm vừa qua.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.