Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/11/2020, 17:00 PM

Warframe - Mẹo và thủ thuật khiến bạn trở nên tốt hơn

Thật đáng kinh ngạc khi Warframe dù đã được phát hành vào bảy năm trước đây nhưng vẫn khiến nhiều con tim của game thủ vẫn đang rộn ràng. Và dưới đây sẽ là một số mẹo chơi rất hay dành cho cả người chơi mới và cũ

warframe-listingthumb-01-ps4-15nov19-en-us

Thật đáng kinh ngạc khi dù đã được phát hành vào bảy năm trước đây, nhưng Warframe vẫn có một số lượng lớn những thứ hấp dẫn để khiến người khác phải đắm chìm trong đó, những hành tinh để khám phá và những kẻ thù để tiêu diệt.

Tuy nhiên, nó có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng choáng ngợp nếu bạn là người mới tham gia lần đầu tiên và không ai có thể trách bạn nếu những thứ bạn làm chưa đi vào quỹ đạo.Nếu gắn bó với tựa game này một thời gian đủ lâu, bạn sẽ thấy mình đắm chìm trong một thế giới không giống bất kỳ thế giới nào khác với một lối chơi đáng kinh ngạc. Để giúp bạn tìm được ánh sáng nơi cuối con đường, chúng mình đã tổng hợp một số mẹo và thủ thuật của Warframe có thể khiến bạn trở nên tốt hơn đấy. 

Và mặc dù mỗi mẹo trong số này đều nhắm đến những người chơi mới, nhưng điều đó không có nghĩa là những người kỳ cựu cũng không thể hưởng lợi từ các mẹo và thủ thuật Warframe này. Các bạn cùng xem thử có đúng không nhé:

Khám phá trò chơi

intro-4

Sự thật mà nói, để khám phá hết mọi ngóc ngách trong trò chơi này thực sự là một thử thách không hề dễ dàng. Và điều đó có thể quá sức đối với một số người chơi, nhưng đừng để thực tế đó trở thành trở ngại. Bạn có rất nhiều việc phải làm để tiến bộ, nhưng không điều nào trong số đó khiến việc chơi của bạn trở nên kém thú vị hơn, vì vậy hãy thắt dây an toàn và đi du lịch khắp hệ mặt trời vì có rất nhiều nơi thú vị để đi.

Đi đến các vùng Empyrean có thể truy cập bằng Railjacks hoặc bản đồ thế giới mở như Orb Vallis, Cambion Drift và Plains of Eidolon. Bạn có một thế giới rộng lớn, sôi động và phong phú khi bạn cố sức hòa nhập vào đó.

Đừng ngại yêu cầu giúp đỡ

Warframe có những cộng đồng hỗ trợ chơi game nhiều nhất nói chung. Đừng bao giờ ngại hỏi ý kiến ​​về điều gì đó bạn không biết và nếu bạn cần hỗ trợ thêm cho một số nhiệm vụ, hầu hết thời gian mọi người đều mong muốn được tham gia vào một “Đội” và giúp đỡ những người chơi khác.

Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên tham gia Clan vì đó là một cách dễ dàng để làm quen với những người chơi khác. Dojo cấp cho bạn quyền truy cập vào bản đồ huấn luyện và nhiều đặc quyền khác. Kết bạn và khiến nó trở nên thú vị hơn đi nào.

Tính toán hợp lí

Để thăng cấp thứ hạng thông thạo, bạn cần phải thăng cấp cả lực chiến, bạn đồng hành và thậm chí là cả vũ khí, và để làm được điều đó, bạn cần có bản thiết kế và các loại tài nguyên khác nhau để chế tạo chúng, điều mà bạn muốn làm nhiều nhất có thể, tại cấp bậc thông thạo cao hơn, bạn có quyền truy cập vào vũ khí và thiết bị tốt hơn.

Thị trường cung cấp một số lượng lớn các bản thiết kế để tiến triển qua các bản đầu tiên, nhưng sau đó, bạn có thể muốn thực hiện các trận ám sát để có được nhiều bản thiết kế hiếm hơn. Một nguồn tốt khác để lấy bản thiết kế là phòng thí nghiệm Dojo vì bạn chỉ có thể lấy một số vũ khí cụ thể trong các cơ sở đó.

Thử nghiệm phong cách chơi của bạn

in-article

Nếu có điều gì đó khiến trò chơi này thành công, đó là khả năng điều chỉnh lối chơi cho phù hợp với lối chơi của bản thân bạn, cho dù bạn đang tập trung vào hỏa lực, tiếp cận chiến đấu từ phe cận chiến hay kết hợp tất cả những thứ đó.

Không có cách "chính xác" để chơi trò chơi này, chỉ có cách để tối ưu hóa phong cách chơi của bạn: Thử các Mod và Arcanes mới, kết hợp vũ khí và warframe, và nếu bạn cảm thấy điều đó thật mạo hiểm, hãy thử thực hiện một nhiệm vụ chỉ với một vũ khí, đôi khi bạn thậm chí sẽ cần để làm điều đó theo cách đó trong trường hợp của một số warframe như Mesa hoặc Garuda. Đừng sợ thử nghiệm và luôn thực hành những cách chơi mới, bởi vì sự đa dạng là một lợi thế đấy.

…Trở nên đẹp hơn ?

Bạn sẽ tìm thấy một số tùy chọn tùy chỉnh mỹ phẩm. Không, thực sự, rất nhiều. Mặc dù điều này không liên quan gì đến lối chơi và cũng không ảnh hưởng gì đến nó, nhưng bạn nên luôn dành thời gian để thư giãn và cố gắng nhận bất kỳ vật phẩm tùy chỉnh miễn phí nào mà bạn có thể, như bản thiết kế mũ bảo hiểm thay thế, glyphs, syandanas (có thể dùng làm áo choàng, áo choàng và thậm chí cả cánh) và thậm chí một số bảng màu khi có sự kiện với phần thưởng mỹ phẩm, chẳng hạn như lễ Phục sinh hoặc ngày lễ tình nhân.

Vâng, tuy đây không phải là chủ đề quan trọng nhất trong toàn bộ trò chơi. Nhưng nếu bạn trông không bắt mắt khi thực hiện trò chơi parkour ở Sao Hỏa và Sao Kim, thì quá là phí phạm khả năng tùy biến mà Warframe có thể mang lại đúng không nào.

Bài liên quan
Đình Nghĩa

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!