Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 06:35 AM

WBG không còn bị chê ‘mất phong độ’ khi xuất sắc giành chiến thắng 2 – 0 trước UP

Các chàng trai của WBG đã có một màn thể hiện đầy mãn nhãn khi hủy diệt UP một cách nhanh gọn mà không cần phải chơi đến ván 3.

Tính đến thời điểm hiện tại, dù WBG vẫn đang ngự ở nửa trên của bảng xếp hạng LPL nhưng các khán giả vẫn cảm thấy vô cùng lo lắng cho tình hình của WBG bởi những thể hiện gần đây của SofM và đồng đội cho thấy phong độ sa sút của họ. Đặc biệt có những dấu hiệu đáng quan ngại nằm ở phía là ON, AngelTheShy khi họ liên tục mắc lỗi đã khiến WBG phải nhận thất bại trước những đội tuyển lớn. Tuy nhiên, tại trận đấu mới đây nhất với UP, WBG đã chứng minh rằng khi họ bật mode nghiêm túc thì không ai có thể cản đường họ.

Ở ván đấu đầu tiên, WBG bắt đầu trận đấu một cách đầy tự tin, sau một pha giao tranh 3 vs 3 thì ở nửa bản đồ trên đã có được ưu thế lớn nhờ việc Angel đã chủ chủ động di chuyển sớm để hỗ trợ cho SofM TheShy. Còn ở đường dưới, HuanfengON đã chơi áp đảo đến mức đường dưới của UP nằm xuống 5 lần trong 11 phút đầu tiên nhờ bộ đôi TwitchYuumi.

WBG đã giành chiến thắng nhờ bộ đôi Twitch và Yuumi

WBG đã giành chiến thắng nhờ bộ đôi Twitch và Yuumi

Ở nửa sau của trận đấu, UP không thể nào trở tay bởi WBG quá mạnh, họ liên tục có những pha xử lí đẹp mắt và điêu luyện. Chính vì bị áp đảo ở mọi phương diện, chỉ sau 24 phút, UP đã bị WBG đánh bại.

>> Xem thêm: WBG tạm vươn lên vị trí thứ 6 LPL Mùa Hè 2022 sau khi đánh bại RA một cách nhọc nhằn

Ngược lại cả 2 đội đều bắt đầu khá chậm trong ván 2 và tập trung hầu hết vào các mục tiêu lớn. Về sau trận đấu, TheShy đã giúp WBG quét sạch toàn bộ UP nhờ góc giao tranh đẹp của mình. Cuối cùng, ván đấu kết thúc với thắng lợi áp đảo nghiêng về SofM cùng đồng đội.

WBG TheShy giành danh hiệu MVP nhờ màn trình diễn xuất sắc với con bài Gnar

WBG TheShy giành danh hiệu MVP nhờ màn trình diễn xuất sắc với con bài Gnar

Nhờ việc cấm chọn hợp lí, đa dạng mà WBG đã có được một chiến thắng vô cùng xứng đáng và khiến không ít người trong cộng đồng LMHT tán thưởng, hy vọng họ tiếp tục giữ vững phong độ như vậy cho hết LPL Mùa Hè 2022. VCS sắp diễn ra vào 7/7/2022 sắp tới, nếu bạn muốn được cập nhật những thông tin mới nhất về các cuộc tranh tài tại VCS Mùa Hè 2022 thì hãy thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất xung quanh giải đấu này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.