Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 10:41 AM

WBG tạm vươn lên vị trí thứ 6 LPL Mùa Hè 2022 sau khi đánh bại RA một cách nhọc nhằn

Những sai lầm của TheShy và ON đã khiến WBG gặp rất nhiều khó khăn trước RA tại LPL Mùa Hè 2022, tuy nhiên phần thắng vẫn thuộc về Sofm và các đồng đội.

Tại giải LPL Mùa Hè 2022, WBG vẫn đang thể hiện phong độ sa sút thảm hại. Phong độ thấp của ON cũng với một TheShy chưa thể tìm lại chính mình đã khiến họ phải nhận những trận thua đầy đáng tiếc. Dẫu vậy, họ vẫn là đội được đánh giá cao hơn trước khi bước vào kèo đối đầu với Rare Atom, đội tuyển đã không còn là hiện tượng của giải sau khi phải chia tay quá nhiều tuyển thủ sau mùa giải vừa qua.

Game 1

Trong ván đấu đầu tiên, WBG đã bất lực trong việc kiểm soát sức mạnh của Leyan và Cube, đặc biệt là khi con bài Kayle của TheShy liên tục bị khai thác ở cánh trên. Nasus của Cube sau khi có được ưu thế quá lớn ở đường trên đã biến thành cơn ác mộng của thành viên WBG. RA dễ dàng vui đùa và huỷ diệt WBG để có ván thắng đầu tiên.

Game 2

RA đã sớm gây áp lực với tình huống xâm lăng rừng đối phương và có được chiến công đầu từ SofM. Tuy WBG đã cố gắng giao tranh sớm để lấy lại lợi thế, nhưng quá nhiều tình huống di chuyển lỗi của ON đã khiến WBG gặp khi thường xuyên thiếu người. Ván đấu tưởng chừng sẽ nghiêng hẳn về RA nhưng tình huống ăn lén Baron thành công của WBG đã giúp họ nuôi hy vọng lội ngược dòng.

WBG đã  biến ON thành chim mồi để câu kéo các chiêu thức của đối thủ, và hỗ trợ của WBG đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi có sự hỗ trợ của Kayle trong tay TheShy. Nhờ đồng đội câu kéo và sử dụng rất nhiều hiệu ứng khống chế, TheShy đã có hội xả sát thương lên toàn bộ đội hình của đối phương. WBG cân bằng tỉ số 1-1 sau 33 phút thi đấu trước RA.

XEM THÊM: LMHT: Tất tần tật về bộ kỹ năng của Nilah - Hiện Thân Của Niềm Vui

Game 3

WBG đã có sự thay đổi trong đội hình khi SwordArt vào sân thay thế cho ON. Họ đã tận dụng tốt những sai lầm của của Leyan để có được một khởi đầu thuận lợi, nhưng chính SofM cùng các đồng đội đã ném đi những lợi thế vốn có vì những sai lầm cá nhân. Trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng khi 2 bên cứ liên tục đánh mất lợi thế của mình.

Dẫu vậy, bước vào giai đoạn cuối trận cũng là thời điểm những chất tướng như Zeri và Fior của bắt đầu phát huy sức mạnh. Từng sai lầm của đối thủ đã được SofM cùng các đồng đội khai thác và đã trừng phạt RA ngay sau đó nhờ có được bùa lợi Baron. RA đã phải trả giá với thất bại 1-2 dù họ đã có cơ hội để chiến thắng trong giai đoạn giữa trận.

Dù WBG tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng LPL, người hâm mộ vẫn khá lo lắng về màn trình diễn của SofM cùng các đồng đội, đặc biệt là ở vị trí của ON và TheShy. Trong khi đường trên của WBG vẫn thi đấu rất hổ báo nhưng không còn đạt được hiệu quả cao, hỗ trợ ON không hề cho thấy sự tiến bộ trong thời gian qua, phong độ thất thường cùng khả năng kiểm soát bản đồ vô cùng yếu kém là một trong những lý do mà ON bị thay thế bởi SwordArt trong ngày hôm nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.