Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/03/2022, 13:05 PM

Weibo Gaming và Royal Never Give Up, tâm điểm trở thành điểm tâm

Weibo Gaming và Royal Never Give Up được cho là kèo đấu tâm điểm của vòng 11 LPL Mùa Xuân 2022. Trận đấu mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại.

WBG chắc chắn không bao giờ muốn nhớ lại màn trình diễn thất bại trước Royal Never Give Up tại vòng 11 LPL Mùa Xuân 2022. Trận đấu giữa Weibo Gaming và Royal Never Give Up đã đem đến nhiều cảm xúc khó quên cho những người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại.

Game 1

Trước thềm trận đấu Weibo Gaming đang duy trì được 8 trận thắng liên tiếp cho dù đối thủ của họ là các ông lớn như EDward Gaming, LNG Esports hay Victory Five. Do đó, chắc chắc những người hâm mộ SofM cũng như WBG đều hào hứng chờ đón một chiến thắng tuyệt đối trước Royal Never Give Up.

Thực tế ở Game 1 diễn ra khá bất ngờ, Royal Never Give Up mới là đội luôn chủ động đổi trường và hướng đến những mục tiêu lớn. Với lối chơi khai thác triển để nhược điểm của đối phương khi bỏ rồng nhiều lần để đạt được Linh Hồn Rồng Công Nghệ sớm ở phút thứ 22.

maxresdefault

Vị trí của SofM cũng liên tục bị tấn công vì vậy tuyển thủ đi rừng của Weibo Gaming không thể nào phát huy được hết khả năng của mình để tranh chấp những mục tiêu lớn. 

Sự kiềm chặt quá hoàn hảo của RNG làm cho phần còn lại của WBG không thể làm được gì khác. Ở phút thứ 30, dấu chấm hết đã xảy ra khi RNG đã có được Linh hồn Rồng Ngàn Tuổi và Bùa lợi Baron.

Game 2

Ngay từ phút thứ 5 của game 2, SofM đã thực hiện một cuộc chiếm rừng RNG nhưng không những không thành công mà còn mất đi 3 điểm hạ gục. Tuy giao tranh xâm lăng rừng không thành công nhưng Weibo Gaming vẫn là đội chủ động giao tranh, băng trụ. Cay đắng là mọi cố gắng đều không như ý và còn bị dâng nhiều điểm hạ gục cho đối phương.

theshy-bin-1

Trong thời gian tiếp theo của trận đấu, RNG chiếm thế thượng phong về mọi mặt. Đến phút thứ 27, đội tuyển đã đánh bại hoàn toàn WBG và đặt dấu chấm hết cho chuỗi bất bại của đội này.

Có thể nói 02/03/2022 chính là một ngày thi đấu thăng hoa của Bin và đồng đội trong con tướng Gnar. Ngay cả Xiaohu và GALA cũng thể hiện được mặt xuất sắc của mình. Tuy nhiên, người được các fan hâm mộ đánh giá cao nhất trong trận đấu hôm nay chính là Ming. Người đội trưởng với những quyết định chính xác vào thời khắc quyết định. Ming cũng đã thể hiện con bài Leona, Tahm Kench vô cùng thành công.

Với trận thua trước RNG có thể đã giáng một đòn nặng nề với WBG đưa họ trở lại mặt đất cho dù vẫn giữ vững vị trí số 1 LPL. Hy vọng rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được thấy một WBG hoàn thiện hơn, mọi vị trí đều cải thiện nhược điểm của mình nhanh chóng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.