Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/01/2021, 17:00 PM

Xbox Game Pass đang đánh mất hai tựa game đối kháng huyền thoại

Dù vừa chỉ mới bước qua đầu năm 2021 nhưng Xbox Game Pass đang mất hai trò chơi chiến đấu đối kháng cực nổi tiếng của làng game thế giới.

Năm nay, Microsoft đang tập trung rất nhiều vào việc phát triển dịch vụ đăng ký Xbox Game Pass. Bởi trên thực tế, Xbox Game Pass thực sự là chìa khóa trong chiến lược của Microsoft để bắt kịp xu hướng hiện tại của nền công nghiệp gaming. Do đó, công ty vẫn đang đầu tư rất nhiều để đảm bảo rằng giá trị của Xbox Game Pass sẽ tiếp tục được mở rộng và phát triển mạnh mẽ. 

Tuy nhiên, trong khi rất nhiều tựa game đã và đang được thêm vào Xbox Game Pass thì cũng có không ít những trò chơi nổi tiếng đang rời bỏ dịch vụ đăng ký video game này.

kombat

Trò chơi gần đây nhất đã chính thức rời khỏi Xbox Game Pass không phải là cái tên nào xa lạ mà chính là Mortal Kombat X. Tựa game chiến đấu đối kháng đến từ NetherRealm Studios lần đầu được ra mắt vào năm 2015 đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình vào thời điểm phát hành. 

Mặc dù gần đây Mortal Kombat X đã dần bị lu mờ bởi sự xuất hiện của Mortal Kombat 11, nhưng đây vẫn được coi là một trong những tựa game chiến đầu hay nhất từng được phát hành trên Xbox One. Và sự ra đi của Mortal Kombat X cũng đồng nghĩa với việc Xbox Game Pass đang phần nào trở nên kém hấp dẫn hơn với những người chơi cuồng game đối kháng.

7

Hiện tại, Xbox Game Pass chỉ còn sở hữu 5 trò chơi chiến đấu truyền thống, trong đó có: Killer Instinct, Marvel vs. Capcom: Infinite, Power Rangers: Battle for the Grid, Soulcalibur 6 và Tekken 7. Tuy nhiên, điều đáng tiếc đó là Tekken 7 cũng sẽ sớm rời khỏi Xbox Game Pass và theo dự kiến sẽ diễn ra đúng vào ngày 15/1. Điều này làm cho giới game thủ lo lắng rằng có khả năng hầu hết các trò chơi chiến đấu khác hiện có sẵn cho Xbox Game Pass rồi cũng sẽ rời đi vào một thời điểm nào đó.

Tất nhiên viễn cảnh trên chắc chắn sẽ không xảy ra với Killer Instinct, khi đây là một tựa game được phát hành bởi chính Microsoft. Dẫu vậy, khoảng trống mà những huyền thoại của dòng game đối kháng để lại sẽ rất khó để những tựa game “cây nhà lá vườn” của Microsoft có thể khỏa lấp được trong tương lai gần.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!