Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/07/2021, 09:30 AM

Xbox và Kojima chính thức tiến hành phát triển một dự án game mới

Thỏa thuận được rò rỉ cách đây không lâu giữa Hideo Kojima và Xbox cuối cùng cũng đã hoàn tất ký kết và đang đi vào quá trình thực hiện.

Tại Hội chợ E3 2021 diễn ra vào giữa tháng 6/2021, Xbox đã giới thiệu tới người hâm mộ rất nhiều tựa game tiềm năng sẽ được trình làng trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, có vẻ như đó chưa phải là tất cả những dự án mà hãng game đang nỗ lực triển khai trong năm nay khi gần đây đã có những tin đồn về một thỏa thuận hợp tác mới giữa Xbox và Hideo Kojima.

3

Thông tin này đã bắt đầu nổi lên từ tháng 4, với một số nguồn tin cho rằng Kojima đã bị Sony từ chối hợp tác trong dự án trò chơi tiếp theo, dẫn đến việc nhà làm game huyền thoại này phải tìm tới Xbox để tiến hành đàm phán.

2

Sau vài tuần thương lượng về các điều khoản cần ký kết thì cuối cùng, thỏa thuận hợp tác giữa Xbox và Kojima cũng đã đáp ứng được sự hài lòng của cả hai bên và sẵn sàng để đi vào quá trình thực hiện.

Mặc dù quan hệ hợp tác này mới chỉ đang ở giai đoạn thỏa thuận và chưa xuất hiện hợp đồng chính thức do cần phải xét duyệt thêm những chi tiết cụ thể hơn để đảm bảo lợi ích giữa hai bên, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm rằng một dự án game mới đang được tiến hành sản xuất ngay từ bây giờ.

1

Phía Microsoft dường như đang cực kỳ hào hứng về thỏa thuận mới này khi mà đã chuẩn bị tất cả những nguồn lực cần thiết nhất để phục vụ cho quá trình làm việc của Hideo Kojima và các cộng sự tại Kojima Productions. Đồng thời, Microsoft cũng sẽ cho phép Kojima được tự do sáng tạo theo phong cách của mình thay vì bó buộc ông vào trong một khuôn mẫu ý tưởng nhất định.

4

Một tựa game hoàn toàn mới được hình thành nên từ sự hợp tác giữa Xbox và Kojima chắc chắn sẽ là một trong những dự án cực kỳ đáng để chúng ta mong chờ trong thời gian sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.