Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 06:03 AM

Xếp hạng các nhân vật phản diện được yêu thích nhất trên Myanimelist

Nhân vật chính được yêu thích thì quá bình thường rồi, hãy cùng xem liệu nhân vật phản diện nào được các fan trên Myanimelist yêu thích nhé!

Sự ảnh hưởng của các nhân vật phản diện trong một tác phẩm anime là vô cùng quan trọng. Việc tác giả xây dựng nhân vật phản diện thế nào đóng góp một phần rất lớn đến thành công của bộ anime đó. Đa số người xem đều nghiêng về công lý, vậy nên những nhân vật chính thường rất được khán giả yêu mến, vậy nhưng đâu đó vẫn xuất hiện những tình yêu thương của các fan dành cho nhân vật phản diện. Cùng xem qua họ là ai nào!

Meruem

Trong Hunter x Hunter, Meruem không phải là người, đây là 1 sinh vật thuộc một loài kiến đột biến, Chimera. Meruem là một kẻ có sức mạnh tuyệt đối và sự tàn ác kinh hoàng, hắn là vua của của kiến Chimera, hắn sinh ra để thống trị muôn loài. Sự vô cảm của Meruem thể hiện qua việc hắn bỏ mặc mẹ mình chết ngay trước mắt, thậm chí giết chết 2 người hầu chỉ vì họ nói quá nhiều.

Xếp hạng các nhân vật phản diện được yêu thích nhất trên Myanimelist 1

Johan Liebert

Hẳn nhiều người đã từng kinh sợ nhân vật tên Hannibal Lector, thế nhưng nếu nói đến cái tên Johan Liebert, thì có lẽ chính Hannibal cũng phải sợ hãi. Johan giết toàn bộ những người từng là ân nhân cứu mạng hắn, từ cha mẹ nuôi cho đến đồng nghiệp. Hắn có trí thông minh, nhưng lại vô cùng mưu mô và tinh vi khi có thể khiến cả một doanh trại nghi ngờ và giết lẫn nhau. Sự độc ác này khiến Đức quốc xã cố gắng biến hắn thành Hitler số 2.

Xếp hạng các nhân vật phản diện được yêu thích nhất trên Myanimelist 2

Light Yagami

Ban đầu, mục đích của Light chỉ là muốn giúp thế giới trong sạch, không bị bao vây khỏi tội ác khi tìm được cuốn Death Note – cuốn sổ thần chết có khả năng chấm dứt mạng sống của bất cứ ai chủ nhân nó muốn. Trước đó, Light chỉ giết những người tội phạm chưa bị bắt, sau đó hắn lại giết cả những người đã ở trong tù, nhưng khi cảm thấy bản thân bắt đầu có quá nhiều quyền lực, đứng giữa ranh giới giữa thiện và ác, hắn đã hạ sát vị thám tử biết được bí mật của Death Note. Tới lúc Light bị bắt, hàng ngàn cái tên đã bị Light cho vào sổ.

Xếp hạng các nhân vật phản diện được yêu thích nhất trên Myanimelist 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.