Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/09/2022, 13:20 PM

Xếp hạng sức mạnh 9 Chú Cụ mạnh nhất Jujutsu Kaisen

Chú Cụ là những vũ khí mang sức mạnh nguyền rủa cực mạnh trong Jujutsu Kaisen. Cùng tìm hiểu xem đâu là 9 vũ khí mạnh nhất nhé!

9) Mai (thanh kiếm)

Trong phần Perfect Preparation của Jujutsu Kaisen , Mai Zenin đã hy sinh bản thân và tạo ra một vũ khí cho người chị em song sinh Maki của mình bằng cái giá là mạng sống của mình. Những gì tiếp theo là một cuộc chiến đẫm máu hoàn toàn, với Maki tiêu diệt tộc Zenin bằng thanh kiếm, mà cô ấy gọi bằng tên của người chị gái đã chết của mình.

Mai

Trước đây không rõ liệu thanh kiếm có được thấm nhuần bởi bất kỳ năng lượng bị nguyền rủa nào hay không. Tuy nhiên, trong chương 195 của Jujutsu Kaisen, Daidou tấn công Noya với Mai và ngay lập tức kết luận rằng thanh kiếm là "ma quỷ." Trên thực tế, Daidou thậm chí còn hỏi trực tiếp thanh kiếm nếu nó chọn chủ nhân của nó.

Mặc dù không có bất kỳ quyền năng cụ thể nào, thanh kiếm Mai chắc chắn là một công cụ bị nguyền rủa đáng sợ do lịch sử đẫm máu và sức mạnh của nó khi được xử lý bởi một ai đó có kỹ năng.

Điều thú vị hơn nữa là thanh kiếm trông giống hệt thanh kiếm mà Toji Zenin đã sử dụng trong cuộc chiến chống lại Gojo, có điều rằng nó đã tiêu tốn của anh ta 500 triệu yên.

8) Cây búa của Higuruma

Không giống như hầu hết các mục trong danh sách này, Chú Cụ của Hiromi Higuruma liên kết trực tiếp với Kỹ thuật bị nguyền rủa của anh ta. Một chiếc búa giống như của một thẩm phán trong tòa án, nó cực kỳ linh hoạt, xuất hiện và biến mất theo ý muốn của Higuruma. Nó cũng có thể biến hình thành nhiều loại vũ khí khác, bao gồm một cái búa dài hơn nhiều, một cây quyền trượng và thậm chí một cái móc.

Higuruma’s gavel

Nếu thức thần của anh ta, Judgeman, áp đặt lệnh hành quyết lên đối thủ của anh ta, thì chiếc gươm của Higuruma sẽ biến thành một Thanh kiếm của Đao phủ chết người, có khả năng giết chết mục tiêu của nó trong một đòn tấn công.

7) Xương rồng

Một thanh kiếm bị nguyền rủa khác trong Jujutsu Kaisen có lịch sử đẫm máu tương tự, Dragon-Bone là một công cụ bị nguyền rủa được chế tạo bởi Juzo Kumiya, một thứ mà anh ta coi là kiệt tác của mình.

Xương Rồng

Chú Cụ này là một thanh kiếm một lưỡi có ba lỗ, hấp thụ cả động năng và năng lượng bị nguyền rủa từ các đòn tấn công của đối thủ và giải phóng nó theo ý muốn của chủ nhân. Maki đã có thể chém cha cô, thanh katana của Ogi Zenin bị tiêu diệt bằng Dragon-Bone và sau đó, sử dụng nó đồng thời với thanh kiếm mà Mai để lại cho cô để giết sạch tộc Zenin.

6) Chuỗi Ngàn Dặm - Chain of a Thousand Miles

Toji Zenin là một trong những người xử lý Công cụ bị nguyền rủa giỏi nhất trong Jujutsu Kaisen. Anh thu thập nhiều vũ khí độc đáo và mạnh mẽ và sử dụng một số vũ khí trong số chúng để chống lại Gojo trong phần Star Plasma Vessel.

Chain of a Thousand Miles

Điều này bao gồm Chuỗi Ngàn Dặm, một Công cụ bị nguyền rủa cấp đặc biệt với khả năng mở rộng vô tận miễn là người dùng giữ một trong những đầu của công cụ bị ẩn.

Toji giấu một đầu của sợi xích bên trong linh hồn bị nguyền rủa mà anh ta dùng để chứa vũ khí của mình, kết nối đầu kia với Thiên đạo để tối đa hóa sức mạnh tấn công của nó.

5) Hắc Thừng

Hắc Thừng lần đầu tiên được nhìn thấy trong Jujutsu Kaisen 0 trong Cuộc diễu hành ban đêm của Trăm Quỷ, khi người sử dụng lời nguyền Miguel sử dụng nó để chống lại Gojo. Có thể so sánh với các Công cụ bị nguyền rủa cấp đặc biệt, Black Rope có một lời nguyền không xác định được thêu dệt trong đó. Lời nguyền này cho phép nó cản trở và vô hiệu hóa kỹ thuật bị nguyền rủa của đòn tấn công của đối thủ.

Nó có thể vô hiệu hóa các cuộc tấn công cũng như các vũ khí và đồ vật bị nguyền rủa khác, là một trong những lựa chọn có thể vô hiệu hóa Prison Realm, nơi Gojo hiện vẫn đang bị mắc kẹt.

Tuy nhiên, Hắc Thừng có một nhược điểm lớn là sợi dây dần bị cháy mỗi khi Chú Nguyền được kích hoạt. Miguel buộc phải sử dụng hết bất cứ sợi dây nào anh ta có trong cuộc chiến chống lại Gojo, và việc tìm kiếm thêm Sợi dây đen đã được chứng minh là không có kết quả.

>> XEM THÊM: Top 10 nhân vật Naruto đủ trình để solo với Gojo trong Jujutsu Kaisen

4) Đao Đoạt Mạng - Festering Life Sword

Mặc dù xuất hiện khá ngắn trong manga Jujutsu Kaisen , nhưng Chú Nguyền này đã chứng tỏ mình là một vũ khí đáng sợ để đối phó. Thuộc về linh hồn bị nguyền rủa cấp đặc biệt Kuruourushi , trong manga được miêu tả là Festering Life Sword là sự kết hợp giữa sự sống và cái chết.

Festering Life Sword

Vũ khí giống như một con dao cắt với sáu lỗ trên lưỡi kiếm của nó, nó sẽ giải phóng những quả trứng côn trùng bị nguyền rủa khi Kurourushi vung nó hoặc cắt trực tiếp mục tiêu của nó. Khi va chạm, những quả trứng ngay lập tức nở ra và khiến những lời nguyền mọc ra từ cơ thể của mục tiêu, giết chết chúng.

Chỉ những người sử dụng Kỹ thuật Lời nguyền Ngược thành thạo như Yuta Okkotsu mới có thể trừ tà khỏi cơ thể mình.

3) Du Vân

Du Vân là một trong những Chú Cụ cấp đặc biệt đầu tiên được giới thiệu trong Jujutsu Kaisen . Cây tam côn này đặc biệt ở chỗ nó không được thấm nhuần bởi một Kỹ thuật bị nguyền rủa, chỉ đơn giản là bằng năng lượng bị nguyền rủa.

Sức mạnh tấn công của Du Vân tỷ lệ thuận với sức mạnh thể chất của chủ nhân. Nó đã được nhìn thấy thông qua sự khác biệt tuyệt đối về sức mạnh giữa Megumi và Maki khi sử dụng nó trong Sự kiện ở Kyoto chống lại Hanami.

Trong Sự kiện Shibuya trong manga Jujutsu Kaisen , một Toji hồi sinh đã sử dụng nó để tiêu diệt một mình các thức thần của Dagon. Toji, sau đó tiếp tục mài hai đầu của cây trượng thành giáo bằng cách cọ xát chúng với nhau và trừ tà cho Dagon bằng cách đâm nó liên tục.

Du Vân cũng được Geto sử dụng trong Jujutsu Kaisen 0 , trong cuộc chiến chống lại Yuta trong nỗ lực bắt Rika.

2) Gươm diệt vong

Sword of Extermination là một trong những vũ khí mạnh nhất trong danh sách này, do sức mạnh tấn công gây chết người của nó, đặc biệt là chống lại những lời nguyền. Thuộc về thức thần mạnh mẽ của kỹ thuật Thập bóng, Mahoraga, Công cụ bị nguyền rủa này là một con dao hai lưỡi được phủ trong năng lượng tích cực.

Sword of Extermination

Cũng giống như năng lượng được tạo ra bởi Kỹ thuật bị nguyền rủa ngược , lớp phủ năng lượng bị nguyền rủa của Thanh kiếm này hiệu quả hơn khi được sử dụng chống lại các linh hồn bị nguyền rủa hơn là con người. Tuy nhiên, nó vẫn có thể gây ra thiệt hại đáng kể cho phần sau.

Trong manga Jujutsu Kaisen , Mahoraga đã sử dụng Công cụ bị nguyền rủa này để chống lại Sukuna trong Sự kiện Shibuya. Sau này thừa nhận rằng anh ta sẽ chết nếu anh ta là một linh hồn bị nguyền rủa bình thường. Lý do duy nhất anh ta sống sót là vì anh ta sống trong cơ thể của Yuuji, và anh ta vẫn chịu một số thiệt hại và buộc phải sử dụng Mở rộng Miền để đánh bại Mahoraga.

1) Ngọn giáo ngược của thiên đường

Inverted Spear được cho là Công cụ bị nguyền rủa mạnh nhất được giới thiệu trong Jujutsu Kaisen . Vũ khí bị nguyền rủa cấp đặc biệt này được thấm nhuần một loại năng lượng bị nguyền rủa đặc biệt, cho nó khả năng vô hiệu hóa bất kỳ Kỹ thuật bị nguyền rủa nào mà nó tiếp xúc.

Inverted Spear of Heaven

Ban đầu được thu thập bởi Toji Zenin, nó đủ mạnh để vô hiệu hóa hoàn toàn Limitless, như đã thấy trong cuộc chiến chống lại Gojo trong phần Star Plasma Vessel. Toji đã kết nối Ngục Thương của Thiên Đường với Chuỗi Ngàn Dặm để tăng đáng kể phạm vi của nó. Điều này khiến nó phù hợp để chiến đấu tầm xa và đã khuất phục được Gojo bằng cách vô hiệu hóa rào cản Vô cực của anh ta bằng vũ khí và đưa nó thẳng vào cổ họng anh ta.

Hầu hết các Công cụ bị Nguyền rủa chỉ hiệu quả như những người sử dụng chúng, ngay cả khi chúng cực kỳ nguy hiểm. Điều này có thể thấy rõ nhất qua việc Yuta Okkotsu sử dụng chiếc loa bị nguyền rủa thấm nhuần kỹ thuật Lời nguyền rủa của tộc Inumaki trong Jujutsu Kaisen 0 .

Vì vậy, ngay cả những công cụ mạnh mẽ như Du Vân cũng không mang lại nhiều lợi ích khi được sử dụng bởi một người như Megumi Fushiguro . Nó đặc biệt như vậy bởi vì Megumi không sử dụng để xử lý nó và thành thạo hơn với Kỹ thuật bị nguyền rủa hơn là chiến đấu tầm gần.

Ngược lại, những Công cụ bị nguyền rủa giống như thanh kiếm cầm tay của Shigemo giúp anh ta chiến đấu tốt hơn đáng kể, mặc dù bản tính hèn nhát và thích tấn công ai đó khi họ mất cảnh giác.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Jujutsu Kaisen sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.