Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 09:22 AM

Xoài Non dập đồn vụng chuyện bếp núc, tự tay nấu ăn lấy lòng mẹ chồng

Trước hàng loạt tin đồn liên quan đến chuyện bếp núc, Xoài Non đã ngay lập tức có động thái "dập tan" nghi vấn và còn ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng.

Xoài Non là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ. Bên cạnh nhan sắc cực kỳ ấn tượng, chiếm được nhiều tình cảm của công chúng mà cô còn sở hữu cuộc hôn nhân đẹp với "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis. Tuy nhiên kể từ khi cả hai "về chung một nhà", cặp đôi lại nhận về sự soi mói cũng như loạt tin đồn thất thiệt liên quan đến hôn nhân.

Trong đó phải kể đến việc dân tình truyền tay nhau rằng cô chỉ "đẹp mã", ngoài xinh đẹp ra thì hoàn toàn không biết làm gì. Trước tin đồn râm ran trên mạng xã hội, Xoài Non đã chính thức có động thái nhằm phản bác lại nghi vấn.

5(17)

Theo đó, để chứng minhtin đồn không có căn cứ, cô đã vào bếp để trổ tài nấu ăn cho mẹ chồng. Qua video mới nhất được đăng tải trên TikTok, cô đã tự tay vào bếp để chiêu đãi mẹ chồng món "mỳ ý sốt kem chanh" vô cùng hấp dẫn. Theo chia sẻ của hot girl 10X, mặc dù đây là lần đầu tiên làm món này nhưng cô vẫn tự tin mời mẹ chồng chấm điểm. Mặc dù dễ dàng nhận thấy cô khá lúng túng trong việc thực hiện món ăn nhưng bà xã Xemesis vẫn vô cùng nghiêm túc để nấu món ăn một cách chỉn chu.

4(24)

Nhín qua có thể thấy món ăn của Xoài Non có màu sác rất ngon mắt khi được cô nàng thực hiện khéo léo qua từng bước như chiên ức gà rồi mới nướng để cho giòn hơn. Về phía mẹ chồng của Xoài Non, bà không chỉ tỏ ra hào hứng mà còn hết lời khen ngợi con dâu. Bà nhận xét: " Nhìn hấp dẫn lắm. Ngon. Trong mềm ngoài giòn tan. Thế là giỏi rồi, nhất con dâu". 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà mẹ chồng Xoài Non dành tặng cho con dâu những lời khen "có cánh". Bà nhấn mạnh: "Dù Trang còn nhỏ tuổi nhưng đã suy nghĩ rất chín chắn, hiểu biết nên tôi rất mừng. Hai mẹ con tâm sự với nhau rất nhiều, toàn tới 2-3 giờ sáng".

1(37)
2(31)

Hiện tại, đoạn video của Xoài Non đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trước đó, hôn nhân của cặp đôi luôn nhận về những sự đồn đoán, hoài nghi của cư dân mạng Tuy nhiên, bất chấp mọi dị nghị và lùm xùm, cặp đôi nhất quyết giữ thái độ im lặng mà không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Thay vào đó, cả hai dùng hành động cũng như những khoảnh khắc ngọt ngào cạnh nhau để ngầm "đập tan" tin đồn, bủa vây lấy hôn nhân. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.