Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 16:58 PM

Xoài Non kín đáo bất ngờ, không còn chiếm spotlight của cô dâu

Mặc dù xuất hiện kín như bưng nhưng nhan sắc nổi bật của Xoài Non vẫn khiến dân tình chú ý.

Xoài Non không còn cái tên xa lạ với giới trẻ. Bên cạnh là bà xã của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis, cô còn nhận được sự chú ý bởi nhan sắc lai Tây ấn tượng, bất chấp mọi góc ảnh. Mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến dân tình xôn xao khi chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc đẹp hoàn hảo, không góc chết. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện mới đây tại một đám cưới, Xoài Non khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với phong cách khác lạ, kín như bưng và mang hơi hướng "tổng tài".

xoai-non-khoe-can-canh-trang-phuc-di-du-tiec-cuoi-nhu-tong-tai-c7e8ec6e
xoai-non-khoe-can-canh-trang-phuc-di-du-tiec-cuoi-nhu-tong-tai-be0e99a8

Cụ thể, khác với những hình ảnh quyến rũ, nữ tính trước đó, trong video ngắn được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy, bà xã của Xemesis kín đáo khi diện bộ vest đen kin đáo, chững chạc. Điểm nhấn của outfit là chiếc cài áo đến từ nhà mốt YSL.

xoai-non-khoe-can-canh-trang-phuc-di-du-tiec-cuoi-nhu-tong-tai-a88b265b

Mặc dù vẫn sử dụng trang phục đen như những lần diện tiếc cưới trước nhưng không còn những bộ váy quyến rũ, triệt để khoe thân hình nóng bỏng, quyến rũ rũ mà cô dần chuyển sang phong cách "tổng tài". Để hoàn thiện hơn cho tổng thể, cô chọn cho mình phong cách trang điểm theo tông nâu Tây sắc sảo. Đặc biệt, với nhan sắc ấn tượng quen thuộc, thần thái sang chảnh, cá tính của cô nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. 

xoai-non-khoe-can-canh-trang-phuc-di-du-tiec-cuoi-nhu-tong-tai-ebddbf79
xoai-non-khoe-can-canh-trang-phuc-di-du-tiec-cuoi-nhu-tong-tai-5014bd34

Trước đó, trong những lần xuất hiện trong tiệc cuối, dù diện những trang phục màu đen nhưng với những bộ cánh kiểu cách, Xoài Non thường nhận về những ý kiến trái chiều khi bị cho là cố tình chiếm spotlight của nhân vật chính.

Chưa kể, việc mỹ nhân sinh năm 2002, thường xuất hiện cùng những chuyên gia trang điểm, làm tóc riêng để có diện mạo xinh đẹp nhất khi xuất hiện cũng khiến dân tinh tranh cãi nảy lửa. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bênh vực, cho rằng cô chỉn chu và trau chuốt bản thân mỗi khi xuất hiện là điều không quá khó hiểu. 

xoai-non-khoe-can-canh-trang-phuc-di-du-tiec-cuoi-nhu-tong-tai-0df6a58b
xoai-non-khoe-can-canh-trang-phuc-di-du-tiec-cuoi-nhu-tong-tai-07e1d9ec

Thời gian gần đây, khi bắt đầu thử sức vỡi những mẫu váy áo nữ tính, bay bổng giúp cho nhan sắc của Xoài Non được nhận xét là chuẩn "nàng thơ". Tuy nhiên, với diện mạo mới, cô tiếp tục bị đặt lên bàn cân so sánh với nữ thần tượng Hàn Quốc Rosé (BlackPink). Tuy thử sức với nhiều phong cách, trang phục khác nhau nhưng có thể thấy với nhan sắc ấn tượng, đẹp hoàn hảo, Xoài Non dễ dàng "đốn tim" cư dân mạng và nhận về hàng loạt lời khen dù có xuất hiện ở diện mạo nào đi chăng nữa. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.