Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 08:01 AM

Xứng danh 'mẹ người ta' - Tự tay thiết kế game tặng sinh nhật con trai

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 của 'quý tử', bà mẹ nọ đã thiết kế một trò chơi điện tử tương tự tựa game Candy Crush Saga để tặng con trai.

Mạng xã hội quốc tế những ngày vừa qua đang hết sức kinh ngạc trước một bài đăng 'khoe quà' do đích thân một bà mẹ đăng tải. Được biết, tài khoản có tên Shakea Miller đã chia sẻ về món quà 'độc nhất vô nhị' mà chị dành riêng cho con trai nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 của cậu bé. Cụ thể, bà mẹ này đã tự tay sáng tạo một trò chơi điện tử trực tuyến tương tự Candy Crush với phong cách thể thao năng động. 

Với mong muốn cùng bạn bè, đồng nghiệp cũng như những người theo dõi tài khoản có thể tải xuống tựa game và để lại đánh giá tích cực như một lời chúc ý nghĩa cho sinh nhật của cậu 'quý tử', Shakea Miller đã phấn kích đăng tải trên tài khoản mạng xã hội của mình. Được biết, trò chơi có tên là JJ Sport Arena, hiện có sẵn trên 2 nền tảng ứng dụng lớn nhất là Apple Store và Google Play

JJ Sport Arena, hiện có sẵn trên 2 nền tảng ứng dụng lớn nhất là Apple Store và Google Play

JJ Sport Arena, hiện có sẵn trên 2 nền tảng ứng dụng lớn nhất là Apple Store và Google Play

>>XEM THÊM: 'Tất tay' hơn 250 triệu vào game nhưng nam thanh niên vẫn nhận cái kết đắng

Shakea Miller 'hài hước' cho biết, con trai chị rất thích chơi game, viết sách, hơn nữa cậu bé còn là một doanh nhân nhí. Vì vậy, để khích lệ cậu bé, chị đã đích thân chuẩn bị món quà độc lạ như trên. Đây là quà tặng vô cùng thiết thực và thân thiện với trẻ em, JJ (con trai của Shakea Miller) có thể dùng nó để giao lưu với bạn bè và hơn hết là ai cũng có thể chơi được. Chưa kể, trò chơi cũng giúp JJ kiếm thêm thu nhập khi người dùng mua coin và khoản tiền này sẽ được dùng để đầu tư việc học của cậu bé trong tương lai. 

Cậu bé JJ đã cực kỳ phấn kích khi nhận quà độc lạ từ mẹ

Cậu bé JJ đã cực kỳ phấn kích khi nhận quà độc lạ từ mẹ

Được biết, JJ Sport Arena có tổng cộng 300 cấp độ. Toàn bộ nội dung game được mẹ của JJ và cộng sự thiết kế và sản xuất trong 49 ngày. Trước món quà vô cùng ý nghĩa từ mẹ, JJ đã rất phấn khích và sung sướng khoe ngay với bạn bè.

JJ và mẹ thực sự đã có một sinh nhật đầy ý nghĩa với món quà là trò chơi điện tử dành riêng cho cậu

JJ và mẹ thực sự đã có một sinh nhật đầy ý nghĩa với món quà là trò chơi điện tử dành riêng cho cậu

Làng game vẫn còn rất nhiều tin tức được MGN.vn cập nhật mỗi ngày, đừng quên theo dõi chúng mình trong các bài đăng tới nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!