Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 09:29 AM

YuYu Hakusho được hồi sinh thông qua live-action

Bản live-action của YuYu Hakusho đang được triển khai và đem đến cho người hâm mộ bởi Netflix. Cùng MGN.vn xem những hình ảnh đầu tiên của phiên bản này nhé.

Đối với những người hâm mộ manga ở thập niên trước, cái lẽ cái tên Yuyu Hakusho hay được biết đến với cái tên tiếng Việt là 'Hành Trình U Linh Giới' đã không còn quá xa lạ. Để tóm tắt cho những meFan chưa biết thì Yuyu Hakusho theo chân nhân vật chính mang tên Urameshi Yusuke, một tay anh chị khét tiếng nhưng đã bị 'bay màu' do một lần cứu người. Với lòng tốt bụng khác thường  này, Yusuke được ban sức mạnh và quay trở về cõi sống. Tuy nhiên, cậu phải thực hiện những nhiệm vụ điều tra mọi việc siêu nhiên xảy ra ở giới nhân gian.

Với cốt truyện hoàn toàn khác biệt cùng với những pha hành động mãn nhãn, việc Yuyu Hakusho kết thúc  là một tin khá đau lòng cho tất cả người hâm mộ. Tuy nhiên, Netflix đã chính thức hồi sinh bộ manga này lại bằng phiên bản live action. Vì vậy, hãy cùng MGN.vn xem những hình ảnh đầu tiên của bản live action này nhé.

Yuyu Hakusho là một bộ anime/manga nổi tiếng ở thập niên 90

Những hình ảnh mới nhất của bản live action này được thấy lần đầu tiên trên trang Twitter chính thức của Netflix dành cho thể loại phim anime. Và những hình ảnh được đăng tải nhiều nhất đó là về 4 nhân vật chính của bộ truyện Yuyu Hakusho: Yusuke, Kurama, Hiei, Kuwabara

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn có cơ hội thấy được những món đồ mang hình ảnh đặc trưng của 4 nhân vật ấy. Đầu tiên chính là đòn Reigun của Yusuke, bông hoa hồng tượng trưng cho Kurama, những miếng vải băng của Hiei, và đặc biệt là chiếc áo khác xanh đặc trưng của Kuwabara.

XEM THÊM: Top 5 bộ manga nên đọc trong khi chờ One Piece và Black Clover trở lại

Yuyu Hakusho  bản live action tiết lộ những thông tin về 4 nhân vật chủ chốt của truyện đầu tiên

Thêm một tin đáng mừng đó là vị trí của nhân vật chính Urameshi Yusuke đã tìm được diễn viên phù hợp. Đó không ai khác mà là diễn viên Takumi Kitamura. Người hâm mộ có thể hoàn toàn tin tưởng vào trình độ diễn xuất của Takumi trong thể loại phim chuyển thể từ manga này. Vì trong quá khứ anh đã vào vai Hanagaki Takemichi trong bản live action của Tokyo Revengers. Cho nên nam diễn viên được cho là có khá nhiều kinh nghiệm khi vào vai 'yang lake' cũng như trong việc thể hiện đúng nội tâm của nhân vật trong bản chuyển thể live action.

Nhân vật chính của Yuyu Hakusho sẽ do nam diễn viên Takumi Kitamura thủ vai

Ngoài thông tin rằng Yuyu Hakusho sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ vào tháng 12 nằm 2023, thì chỉ có những thông tin bên trên được tiết lộ. Cho nên để có thể cập nhật những thông tin mới của Yuyu Hakusho, thì các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.