Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/05/2022, 11:50 AM

Zeros gây tranh cãi 'lớn' khi đăng ảnh chế Faker sau trận thua của T1 với RNG

Sau khi bỏ lỡ vinh quang về tay RNG, T1 đã phải ra về và Zeros đã đăng bài về sự “thất bại” của Faker và T1 khiến cộng đồng fan của họ hết sức “phẫn nộ”.

Trong trận chung kết cuối cùng của MSI 2022, phần thắng đã thuộc về đội tuyển Royal Never Give Up. Đây là một điều khiến fan T1 vô cùng tiếc nuối vì họ không thể chấp nhận được việc “Quỷ Vương” hào hùng trong lòng họ ngày nào lại ra về với danh hiệu đội tuyển “đứng nhì”. Chiến thắng của RNG được coi là vô cùng hợp lí và thuyết phục nhưng người hâm mộ của họ cũng vô cùng tiếc thay cho đội tuyển của LCK. Đã lâu kể từ ngày họ bị G2 Esports đánh bại ở bán kết MSI 2019 và Bán kết CKTG 2019, Faker và các đồng đội trẻ của mình mới lại đến gần một danh hiệu quốc tế như trận Chung kết MSI 2022.

Tại chung kết MSI 2022, “Quỷ vương” và T1 đã nhận lấy thất bại trước RNG

Tại chung kết MSI 2022, “Quỷ vương” và T1 đã nhận lấy thất bại trước RNG

RNG và T1 đã đem đến cho khán giả những trận đấu vô cùng “mãn nhãn” và tuyệt vời. Tuy thất bại này đến từ nhiều yếu tố thế nhưng cũng không thể phủ nhận một điều các tuyển thủ trẻ T1 cũng đã cố gắng hết sức mình cho giải đấu. Thất bại này mà nói không chỉ là cú sốc với fan T1 mà người đặc biệt cảm thấy “hụt hẫng” hơn nữa chính là huyền thoại của làng LMHT – Faker.  Sau một quãng thời gian dài đằng đẵng như vậy, Faker mới tiếp tục bước chân lên sàn đấu quốc tế và lại một lần nữa “trắng tay”.

Faker lại một lần nữa “ra về” tay trắng trong giải đấu quốc tế.

Faker lại một lần nữa “ra về” tay trắng trong giải đấu quốc tế.

Trận đấu MSI 2022 đã kết thúc thế nhưng làn sóng tranh luận vẫn chưa bao giờ ngừng lại. Giữa tâm bão đó Zeros (cái tên rất nổi bật trong làng LMHT Việt Nam) đã đăng một bức ảnh “Faker gục mặt khóc” tại CKTG 2017 và xung quanh là các tuyển thủ G2. Hai bức ảnh này là 2 khoảnh khắc hoàn toàn khác nhưng được ghép lại và được lan truyền mạnh mẽ trên MXH sau khi G2 đánh bại T1 ở trận lượt đi vòng Hỗn Chiến MSI 2022.

Bức ảnh chế về Faker được Zeros đăng tải sau khi T1 thua RNG

Bức ảnh chế về Faker được Zeros đăng tải sau khi T1 thua RNG

Sau khi đăng tải, bên cạnh những làn sóng hưởng ứng sự “đùa giỡn” này và tỏ ra tiếc nuối thay cho T1. Thì những ý kiến còn lại thì lại “nhắm vào Zeros” và cho rằng anh ta “không biết giữ mồm giữ miệng”. Điều này gây nên sự bức xúc rất lớn cho các fan T1 vì họ còn đang “buồn phiền” vì sự thất bại của idol. Và lấy đây là lí do để “xả giận”.

Cộng đồng mạng 'gạch đá' hành động của Zeros

Cộng đồng mạng "gạch đá" hành động của Zeros

Thế nhưng, việc đăng tấm hình chế này lên ở thời điểm nhạy cảm mới khiến sự tranh cãi nổ ra. Chứ bản thân Zeros cũng không hề có ý “cười nhạo” hay “châm biếm” các tuyển thủ T1, và anh chàng cũng chỉ có ý đùa giỡn mà thôi. Việc thất bại của đội tuyển mình yêu thích là khá “buồn” thế nhưng các cộng đồng fan cũng nên “giữ cái đầu lạnh”, không nên quá tức giận và dây vào các cuộc tranh cãi vô nghĩa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!