Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 19:55 PM

15 tựa game mobile online hot bạn nên chơi thử trên Android, iOS

Dòng game di động ngày càng được yêu thích bởi cộng đồng người chơi đông đảo. Khám phá ngay top 15 game mobile online mà bạn chắc chắn nên chơi thử qua bài viết sau.

Bạn là một tín đồ của game online. Bạn muốn tìm những tựa game thú vị để chơi giải trí trên điện thoại Android, iOS. Vậy thì top 15 tựa game mobile online hot được bật mí dưới đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

1. Liên Quân Mobile

Nhắc đến những tựa game hot nhất trên điện thoại Android hay iOS hiện nay, Liên Quân Mobile luôn đứng vị trí top đầu. Đây là tựa game có số lượng người đăng ký chơi đông đảo nhất hiện nay. 

lien quân mobile

Tựa game Liên Quân Mobile luôn nằm trong top đầu game mobile online trên nền tảng Android và iOS

Khi gia nhập vào thế giới game Liên Quân Mobile chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào cuộc chiến tưởng như kéo dài bất tận. Ở đó, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của một vị tướng dẫn binh đoàn của mình đi đánh trận. 

Game Liên Quân Mobile ghi điểm bởi giao diện siêu bắt mắt cùng cốt truyện hấp dẫn, hệ thống nhân vật đa dạng. Ngoài ra, game có nhiều chế độ chơi thú vị cũng là điểm cộng. Với rất nhiều ưu điểm, Liên Quân Mobile là tựa game mà người dùng điện thoại không nên bỏ lỡ để có những phút giây giải trí thú vị. 

2. Play Together

Trong danh sách những game thú vị trên điện thoại, Play Together cũng là cái tên nổi bật. Đây là thể loại game mobile online nhập vai, phiêu lưu. Game sở hữu giao diện đồ họa siêu dễ thương cùng cốt truyện thú vị. 

realme2_1280x720-800-resize

Play Together - Dòng game nhập vai ấn tượng trên di động

Với game Play Together, bạn sẽ được nhập vai thành một cậu bé hay cô bé để tham gia các nhiệm vụ. Trong hành trình tham gia nhiệm vụ, bạn sẽ được trải qua vô vàn những cung bậc cảm xúc hệt như cuộc sống bên ngoài. Những hoạt động như nuôi thú cưng, giao hàng, đi học hay vượt qua những thử thách sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

3. 8 Ball Pool

8 Ball Pool là một trong những game online kỳ cựu trên điện thoại. Tựa game này được phát hành từ năm 2012 phù hợp với cả nền tảng điện thoại iOS và Android. Tựa game là phương thức giải trí thú vị cho những tín đồ của bộ môn bida lỗ. 

ery1619668693

8 Ball Pool là tựa game mobile không thể bỏ qua với tín đồ môn bida

Với game 8 Ball Pool, giao diện game sẽ mô phỏng một bàn bida với 7 quả bóng đồng màu đánh số thứ tự từ 1 đến 7, 7 quả bóng sọc có đánh số từ 9 đến 15 và một quả bóng màu đen ghi số 8. Nhiệm vụ của người chơi là đưa những quả bóng được chỉ định vào đúng lỗ để giành chiến thắng.

4. Mobile Legends

Mobile Legends là tựa game đấu trường trực tuyến được ra mắt vào năm 2016. Game thu hút được đông đảo người chơi bởi tính hấp dẫn của những trận đấu cân não. 

pasted-image-0

Mobile Legends thu hút người chơi bởi tính kịch tính của các trận đấu

Trong game Mobile Legends sẽ chia thành hai đội thi đấu. Nhiệm vụ của người chơi là lựa chọn vai trò và tham gia chiến đấu. Trong Mobile Legends có đến 80 tướng chia thành 6 vai trò gồm đấu sĩ, sát thủ, đỡ đờn, xạ thủ, hỗ trợ, pháp sư.

Mobile Legends có hơn 80 tướng được chia thành 6 vai trò: Đỡ đòn, Đấu sĩ, Sát thủ, Xạ thủ, Pháp sư, Hỗ trợ. Tùy vào sở thích, người chơi lựa chọn vai trò phù hợp để nhập cuộc chiến đấu. 

Bên cạnh vai trò, người chơi còn được lựa chọn các chế độ phù hợp gồm Xếp hạng, Cổ điển, Đấu máy, Tự do, Hỗn chiến, Giải trí và chế độ sự kiện.

5. Hải tặc đại chiến

Nếu bạn là một tín đồ của bộ truyện nổi tiếng One Piece thì Hải tặc đại chiến là tựa game mobile online hot không thể bỏ qua. Đây là tựa game chiến thuật hấp dẫn với độ khó tăng dần. 

afkmobi_hai_tac_dai_chien_moi_la_1

Hải tặc đại chiến là tựa game chiến thuật hấp dẫn

Trong game hải tặc đại chiến, các nhân vật sẽ xuất hiện dưới dạng các thẻ bài chính. Nhiệm vụ của người chơi là sưu tập các thẻ bài trong quá trình chiến đấu hoặc tham gia các sự kiện. Càng nhiều thẻ bài được thu thập, sức mạnh của người chơi sẽ càng gia tăng.

6. Dragon Raja

Nếu bạn là người yêu thích phiêu lưu và khám phá thì Dragon Raja là tựa game mobile online hot nhất định phải tải về máy để trải nghiệm. Đây là tựa game nhập vai phát triển dựa trên cỗ máy nổi tiếng thế giới UE4. Với tựa game này, người chơi có thể tự tạo ra các nhân vật game độc đáo và cùng sát cánh với bạn bè mọi nơi trên thế giới đi chiến đấu.

CjYD6X-1582786813308-1

Dragon Raja cho bạn thoải mái sáng tạo nhân vật trong game

Cốt truyện của game  Dragon Raja là dạng mở. Do đó, người chơi không bị giới hạn trong những khuôn khổ. Thay vào đó, người chơi có thể tự do sáng tạo lối chơi của mình theo ý thích.

7. One-Punch Man: Road to Hero 2.0

One Punch Man: Road to Hero 2.0 là tựa game được ra mắt bởi Oasis Game. Game trình làng lần đầu vào năm 2019 và nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng di động. Tựa game được triển khai dựa trên bộ Anime nổi tiếng One Punch Man. 

maxresdefault

One Punch Man - Tựa game được phát triển dựa trên bộ Anime nổi tiếng

Trong game One Punch Man, người chơi sẽ đóng vai một siêu anh hùng. Và nhiệm vụ của siêu anh hùng là chiến đấu với các kẻ thù để bảo vệ thành phố. Trong hành trình bảo vệ thành phố, bạn phải xây dựng được chiến thuật hợp lý cũng như tìm những người đồng đội giỏi để cùng sát cánh.

8. Clash of Clans

Clash of Clans là tựa game mobile chiến thuật. Đây là game nổi tiếng trên điện thoại với lượng người chơi vô cùng đông đảo. Trong tựa game này, người chơi sẽ được hóa thân thành thị trưởng của một thành phố. Và nhiệm vụ của thị trưởng là lên kế hoạch xây dựng ngôi làng của mình kiên cố và lớn mạnh, rèn luyện đội quân tinh nhuệ để chống lại kẻ thù.

Game-clash-of-clan-2020

Clash of Clans với hệ thống các nhân vật đa dạng 

Trong game Clash of Clans sẽ có hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng. Trong đó, nhân vật sẽ được phân vào các vai gồm con người, pháp sư, quái vật, sinh vật huyền bí, triệu hồi sư và anh hùng. Tùy vào sở thích, bạn lựa chọn các nhân vật phù hợp để cùng chiến đấu.

9. Clash Royale

Clash Royale là dạng trò chơi chiến thuật thẻ bài. Game có lối chơi đơn giản thích hợp để thư giãn và giải trí. 

Với tựa game này sẽ có hai đội chơi. Mỗi đội chơi sẽ giữ nhiệm vụ bảo vệ lâu đài của mình khỏi sự tấn công của đối phương. Trong quá trình bảo vệ lâu đài, người chơi sẽ được cung cấp đầy đủ nhân lực và vật lực để thực hiện nhiệm vụ. 

Clash-Royale-e1550285708737

Clash Royale có giao diện đẹp mắt, âm thanh sinh động

Giao diện của Clash Royale vô cùng bắt mắt kết hợp với đó là âm thanh sống động. Vì vậy, người chơi sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị khi chơi game trên điện thoại.

10. Call of Duty Mobile

Đây là tựa game bắn súng siêu hấp dẫn dành cho những người yêu thích các game hành động. Với tựa game này, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn đấu súng quyết liệt. Nhờ đồ họa tuyệt đẹp, người chơi sẽ được đắm chìm trong những màn đấu súng mãn nhãn. 

call-of-duty-mobile-cover

Call of Duty Mobile cho bạn trải nghiệm đấu súng tuyệt vời

Không chỉ ghi điểm bởi đồ họa, Call of Duty Mobile hấp dẫn bởi các chế độ chơi. Người tham gia có thể chơi cá nhân sinh tồn Battle Royale hoặc Multiplayer nhiều người chơi. Với chế độ nhiều người chơi, bạn có thể trải nghiệm các lựa chọn đối kháng, đặt bom, quyết đấu, sinh tử chiến, luyện tập hay chiếm cứ điểm. 

11. Fate/Grand Order

Đây là tựa game nhập vai nổi tiếng lấy cảm hứng từ series nổi tiếng của Nhật Bản. Tựa game này hấp dẫn bởi cốt truyện có chiều sâu và đồ hòa đẹp mắt. Fate/Grand Order lấy cốt truyện xoay quanh tổ chức Chaldea. Đây là tổ chức có sứ mệnh bảo vệ sự tồn tại của loài người, ngăn chặn nguy cơ bị hủy diệt trước cuộc chiến Chén Thánh. 

fate-grand-order-800x450-1

Fate/Grand Order lấy cảm hứng từ series nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào

Tổ chức Chaldea tập hợp những chiến binh mạnh nhất để thực hiện mục tiêu bảo vệ sự tồn tại của loài người. Và người chơi sẽ đóng vai trò như một chiến binh trong tổ chức cùng góp sức thực hiện mục tiêu. Trong hành trình bảo vệ, người chơi sẽ phải thực hiện nhiều nhiệm vụ.

12. Brawl Stars

Đây là tựa game điện thoại được ra mắt vào năm 2018. Trò chơi này có giao diện đồ họa đơn giản, lối chơi vui nhộn. Với những người dùng di động muốn tìm game để giải trí, thư giãn đầu óc thì không nên bỏ qua Brawl Stars.

Trong game Brawl Stars có nhiều chế độ chơi để lựa chọn. Tùy vào sở thích, người chơi có thể chọn chế độ phù hợp. 

brawl-stars-featured-2_1000x562_800x449

Game Brawl Stars lối chơi hấp dẫn, đồ họa dễ sử dụng

Đặc biệt, chế độ chơi của game Brawl Stars liên tục được cập nhật. Do đó, người chơi sẽ không cảm thấy nhàm chán.

13. Among us

Among Us là tựa game được lấy cảm hứng từ trò chơi Ma sói đình đám. Trò chơi tái hiện không gian của một con tàu vũ trụ. 

AmongUsKphnbiVnexpress1-160129-3622-5134-1601293337_1200x0

Among Us lấy ý tưởng từ trò chơi Ma sói

Tuy nhiên, nhiệm vụ của con tàu này không phải thám hiểm các hành tinh mà đang tìm đường về trái đất. Trong con tàu vũ trụ là một nhóm các phi hành gia.

Trong số các phi hành gia có những người thực tâm mong khởi động tàu về Trái Đất. Tuy nhiên, trong số đó cũng có một số kẻ mạo danh, ngăn cản kế hoạch.

Điểm hay của Among Us là người chơi không chỉ được phân vào phe thiện mà hoàn toàn có thể đóng vai ác. Trò chơi sẽ xoay quanh sự thử thách tinh thần đồng đội và chia sự chia rẽ nội bộ. Để giành chiến thắng được game Among Us, người chơi cần một chút mưu mẹo. 

14. Free Fire

Free Fire là game mobile online hot bạn nên chơi thử trên Android và iOS. Tựa game sinh tồn này đang thu hút một lượng người đăng ký cực khủng. Lý do là bởi cốt truyện hấp dẫn và sự kịch tính trong quá trình chơi. 

g-800x450

Free Fire - Tựa game sinh tồn hot trên điện thoại

Khi bắt đầu trò chơi Free Fire, mỗi người sẽ chọn một khu vực an toàn để nhảy dù xuống. Sau đó, người chơi sẽ tìm kiếm vật phẩm cần thiết cho bản thân như vũ khí, giáp, thiết bị y tế, lựu đạn... 

Các vật phẩm này được phân bố ngẫu nhiên trong bất kỳ tòa nhà nào tồn tại trên bản đồ. Nhiệm vụ của người chơi là trang bị, tìm kiếm được nhiều vật phẩm càng tốt để nâng cao sức mạnh trong cuộc chiến sinh tồn. 

15. Đấu Trường Chân Lý Mobile

Đấu Trường Chân Lý là tựa game mobile online chiến thuật đậm phong cách Auto Battler, chiến đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm với lối chơi tương tự Auto Chess. Trong game, bạn sẽ phải chạm trán với 7 đối thủ khác với mục tiêu rất đơn giản: Trở thành người sống sót cuối cùng trên sàn đấu.

teamfight-tactics-dau-truong-chan-ly-mobile-featured

Đấu Trường Chân Lý Mobile là tựa game chiến thuật

Đấu Trường Chân Lý Mobile, tựa game chính chủ được phát triển bởi Riot Games, kế thừa tất cả những giá trị tạo nên thương hiệu Đấu Trường Chân Lý trên PC. Với hệ thống tướng được bê nguyên từ Liên Minh Huyền Thoại, kết quả thành bại của game thủ được định đoạt không chỉ bởi kỹ năng, tài trí mà còn phụ thuộc rất lớn vào nhân phẩm của người chơi.

Trên đây là gợi ý từ meGame về top 15 game mobile online hot trên Android và iOS nên thử chơi nhất. Nếu bạn là tín đồ của các game thì nhất định nên tải về điện thoại để trải nghiệm!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!