Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/03/2024, 15:59 PM

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ

Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.

Theo đó, ROG Zephyrus G14 và Zephyrus G16 2024 có kích thước và trọng lượng nhẹ nhất trong tất cả laptop gaming hiện nay. Cụ thể ROG Zephyrus G14 sẽ dày 1.59 cm và nặng chỉ 1.5 kg, trong khi ROG Zephyrus G16 chỉ dày 1.49 cm và nặng chỉ 1.85 kg. Cả chiếc laptop gaming này đều có khung nhôm nguyên khối được gia công CNC chính xác tới từng chi tiết, giúp cân bằng về cả trọng lượng, độ bền bỉ và tính thẩm mỹ.

1-V2BS9z

Dù mỏng nhẹ như vậy, nhưng hệ thống 6 loa của ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 lại lớn hơn 25% thế hệ cũ, cho âm lượng cao hơn tới 47%, mang đến trải nghiệm đắm chìm chưa từng thấy. Có thể nói, ROG đã tái định nghĩa khái niệm Ultrabook Gaming với bộ đôi laptop chơi game ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16.

ROG Zephyrus G14 sở hữu cấu hình mạnh nhất với vi xử lý AMD Ryzen 8945HS hỗ trợ AMD Ryzen AI đến 39 TOPS, có khả năng tăng hiệu suất của các hiệu ứng Windows Studio như tự động căn chỉnh góc, nhận diện mắt và xóa phông nền khi video call. Laptop gaming ROG Zephyrus G14 cũng được tích hợp GPU NVIDIA GeForce RTX 4050 với hàng loạt công nghệ tân tiến như DLSS 3.5, Frame Generation và Ray Reconstruction cho trải nghiệm chơi game mượt mà nhất trong thân máy mỏng nhẹ.

danh-gia-asus-rog-zephyrus-g14-laptop-chuyen-game-14-inch-duoc-cho-la-manh-nhat-hien-nay-4IDGQ8

Game thủ có thể trải nghiệm mượt mà mọi tựa game AAA ở mức thiết lập đồ họa cao nhất trên laptop gaming ROG Zephyrus G14  Trong khi đó, laptop gaming ROG Zephyrus G16 với vi xử lý Intel Core Ultra 9 185H tích hợp NPU, tổng hiệu năng tính toán AI lên đến 34 TOPS, đi kèm GPU lên đến NVIDIA GeForce RTX 4070 mang lại hiệu năng chơi game và đồ họa mạnh nhất hiện nay, đồng thời hỗ trợ tốt các ứng dụng AI như Omniverse và Stable Diffusion, giảm tối đa thời gian chờ và cho phép người dùng có thể thỏa thích sáng tạo mà không cần phải sử dụng đến Cloud AI. Các tác vụ chỉnh sửa, xuất video và thiết kế 3D cũng tiết kiệm thời gian gấp bội nhờ khả năng tăng tốc AI, đồng thời tiêu thụ ít năng lượng hơn giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Mẫu máy ROG Zephyrus G16T.LROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 cũng là bộ đôi laptop gaming đầu tiên của ROG sử dụng màn hình OLED đạt chuẩn ROG Nebula Display, với độ phân giải lần lượt là 3K / 120Hz trên ROG Zephyrus G14 và 2.5K / 240Hz trên ROG Zephyrus G16, cho trải nghiệm hình ảnh nhanh, sáng và rực rỡ nhất. ROG cũng tự hào là đối tác chiến lược với thỏa thuận hợp tác chặt chẽ cùng Samsung và NvidiaA để tạo nên màn hình đẹp chuẩn ROG Nebula OLED hỗ trợ G-SYNC tốt nhất hiện nay, đem đến những phút giây đắm chìm nhất cho các game thủ và người sáng tạo nội dung.

1-K6q54E

Màn hình đẹp chuẩn ROG Nebula OLED trên laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 sẽ cùng có tỷ lệ 16:10 rộng rãi, đạt chuẩn VESA DisplayHDR True Black 500 và độ tương phản tuyệt đối 1.000.000:1, mang lại trải nghiệm màu đen cực sâu và sắc nét trong mọi hình ảnh và video. Đồng thời, với độ phủ màu 100% DCI-P3, độ chính xác màu Delta E <1 và thời gian phản hồi GTG 0,2ms - chỉ thường thấy trên các thiết bị chuyên dụng, bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus mang đến khả năng hiển thị tối ưu cho các nhà thiết kế, loại bỏ hiện tượng bóng ma gần như tuyệt đối và cung cấp hình ảnh rõ nét nhất.

Tại thị trường Việt Nam, ROG Zephyrus G14 hiện đang được chào bán với mức giá 54,99 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản ROG Zephyrus G16 được chào bán với mức giá 67,99 triệu đồng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.