Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/09/2023, 16:52 PM

3 thẻ bài Pokémon hiếm nhất lịch sử, giá trị còn đắt đỏ hơn biệt thự hay siêu xe bạc tỷ

TOP 3 thẻ bài Pokémon được cho hiếm nhất trong lịch sử với giá trị cực kỳ đắt đỏ, siêu xe hay biệt thự đôi khi cũng không sánh bằng!

Trong vòng suốt 2 thập kỷ trình làng, những vật phẩm quý hiếm từ Pokémon (TCG (Trading Card Game) luôn được xem là những thứ quý giá mà các tín đồ săn lùng. 

Thậm chí theo thời gian, những thẻ bài này ngày càng trở nên có giá trị khi giá của nó ngày càng trở nên đắt đỏ hơn. 

Sự đắt đỏ và quý hiếm của thẻ bài Pokémon đôi khi còn đến từ việc ham muốn sưu tầm và sở hữu của một bộ phận giới 'thượng lưu' giàu có càng khiến cho những tấm thẻ này ngày càng tăng giá một cách 'phi mã'. 

Không ít những người đã chịu chi khi xuống tay bỏ ra bạc tỷ để mua những tấm thẻ này thay vì tậu nhà lầu hay xe hơi. 

Hãy cùng MGN.vn điểm qua TOP 3 những tấm thẻ bài Pokémon đắt giá nhất trong lịch sử nhé!

TOP 3: Thẻ bài Pokémon Blastoise Wizards of the Coast

Tấm thẻ bài Blastoise Wizards of the Coast được trình làng lần đầu vào năm 1998 nhưng sau đó 23 năm, các game thủ mới lần đầu được chứng kiến thẻ bài này xuất hiện trên sàn đấu giá. 

Thẻ bài Pokémon Blastoise Wizards of the Coast

Dù có khá nhiều tranh cãi về mức độ quý hiếm của tấm thẻ bài này nhưng đến cùng thì ai cũng phải gật gù thừa nhận rằng trong lịch sử chỉ có duy nhất 2 thẻ bài và 1 trong số đó từng xuất hiện trước 'bàn dân thiên hạ'.

Thẻ bài Blastoise Wizards of the Coast sau đó đã được giao bán tại Heritage Auctions vào 1/2021 với mức giá lên đến 360.000 USD.

Chính vì chỉ có duy nhất 2 thẻ Blastoise Wizards of the Coast tồn tại nên giá trị quý và hiếm của nó càng được nhiều người mong muốn sở hữu. Trong khi đó, một thẻ vẫn đang biệt tích nên chắc chắn giá trị của thẻ này sẽ được 'thổi giá' lên cao hơn nữa. 

TOP 2: Thẻ bài Pokémon Charizard 1st Edition Shadowless Base Set 

Đứng thứ 2 trong số những thẻ bài đắt giá nhất chính là Charizard 1st Edition Shadowless Base Set khi mà đây luôn được xem là ứng cử viên sáng giá trong mọi bộ sưu tập. 

Thời điểm 10/2020, nam rapper nổi tiếng Logic đã chi ra số tiền hơn 226.000 USD cho một phiên bản thẻ Charizard 1st Edition Shadowless Base Set.

Thẻ bài Pokémon Charizard 1st Edition Shadowless Base Set

Tuy nhiên, con số này chưa dùng lại khi sau đó, kỷ lục này đã hoàn toàn bị phá vỡ tại cuộc đấu giá vào tháng 12 năm đó khi được thổi giá lên đến 350.000 USD. 

Thậm chí sau đó, tấm thẻ bài này còn được đẩy giá lên đến 420.000 USD với thẻ phiên bản đầu tiên. 

TOP 1: Thẻ bài Pokémon Pikachu Illustrator Card

Pikachu được xem là linh vật của dòng game Pokémon nên không quá khó hiểu khi đây được xem là tấm thẻ bài đắt nhất trong năm 2023.

Tấm thẻ Pokémon Pikachu Illustrator Card với độ hiếm PSA lên tới 10 đã được mua lại với giá lên đến 6 triệu USD bởi nam YouTuber nổi tiếng Paul Logan. 

Thẻ bài Pokémon Pikachu Illustrator Card

Dù chỉ là những tấm thẻ bài vô tri và đối với nhiều người, đôi khi nó chỉ là một tấm thẻ không hơn không kém, nhưng đối với các tín đồ của Pokémon thì những tấm thẻ bài này lại có ý nghĩa vô cùng lớn. 

Thậm chí không chỉ hao tâm tổn trí để săn lùng, những tín đồ của Pokémon còn phải chi ra một khoản tiền không hề nhỏ để có thể sở hữu chúng mà đôi khi chỉ nghe đến con số thôi, không ít người phải thực sự choáng váng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!