Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/01/2023, 01:11 AM

3 tựa game được tiên đoán sẽ trở thành 'bom tấn' trong năm 2023

Tiếp bước một năm 2022 cực 'bùng nổ' của ngành công nghiệp game, liệu 3 trò chơi này có 'làm nên chuyện' trong năm 2023 không?

Năm 2022 được xem là một 'cột mốc' không thể nào quên đối với ngành công nghiệp game trên toàn thế giới. Tạm quên đi những khó khăn thì đây là một năm có rất nhiều tựa game 'bom tấn' ra đời, đồng thời những tựa game này cũng ghi được dấu ấn với những thành tích vô cùng đáng kinh ngạc. 

Tiếp nối năm 2022 khó quên, nhiều game thủ cũng đã bày tỏ sự mong đợi của mình vào một năm mới với nhiều dấu ấn mới của ngành công nghiệp game. Đặc biệt, có 3 tựa game dưới đây nhận được sự kì vọng vô cùng lớn từ các game thủ và được dự đoán là sẽ 'làm mưa làm gió' thị trường game trong năm 2023 tới đây. 

1. Hogwarts Legacy

Sau khi ấn định ngày ra mắt vào 10/02/2023, Hogwarts Legacy đã trở thành cái tên 'gây bão' trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các fan 'cứng' của series Harry Potter. Trong Hogwarts Legacy, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu của riêng mình tại ngôi trường pháp thuật nổi tiếng nhất giới phù thủy. 

3-tua-game-duoc-tien-doan-se-tro-thanh-bom-tan-nam-2023

Đặc biệt, thay vì bắt đầu với vị trí học sinh mới của Hogwarts, người chơi sẽ được vào vai một học sinh đang học năm thứ 5 và thông thạo phép thuật. Điều này sẽ cho phép bạn có những trải nghiệm thú vị khi được vung chiếc đũa phép để thực hiện phép thuật và được tham gia các cuộc đấu tay đôi cùng các phù thủy khác.

2. Forspoken

Forspoken là một tựa game nhập vai hành động được phát triển bởi Luminous Production và sẽ được phát hành bởi Square Enix vào tháng 01/2023. Cốt truyện của game về một nhân vật nữ có tên Frey Holland đang sinh sống tại New York thì đột nhiên bị đưa đến một thế giới bí ẩn có tên gọi là Athia. Tại đây, cô phải trải qua cuộc hành trình rất dài và vượt qua những thử thách để có thể trở về thế giới của mình.

3-tua-game-duoc-tien-doan-se-tro-thanh-bom-tan-nam-2023

Sở dĩ Forspoken nhận được nhiều kì vọng của các game thủ đó là vì đây là sản phẩm đầu tay của Luminous Production - một công ty quy tụ các nhà phát triển game gắn với trò chơi nổi tiếng Final Fantasy XV. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt kì vọng vào đồ họa 'khủng' của game bởi nhà sản xuất của Forspoken hứa hẹn rằng Forspoken sẽ đem đến trải nghiệm 'thế giới mở' một cách hoàn hảo nhất. 

3. One Piece Odyssey

One Piece Odyssey là cái tên đang được mong chờ nhất hiện nay sau khi ấn định ngày ra mắt vào 12/01/2023. Ngay từ khi mới tiết lộ về dự án game này, Bandai Namco Entertainment đã khiến các fan vô cùng háo hức khi thông báo rằng One Piece Odyssey sẽ đem hết toàn bộ các tinh hoa và các cảnh kinh điển của bộ manga nổi tiếng vào trong game. 

3-tua-game-duoc-tien-doan-se-tro-thanh-bom-tan-nam-2023

Tựa game này hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi một thế giới hải tặc đúng như những gì mà họ mong đợi. Game thủ sẽ được chiến đấu với các đối thủ nổi tiếng và mạnh nhất để chiếm được những hòn đảo. Đặc biệt, One Piece Odyssey còn đích thân được 'thánh' Oda góp ý và được lồng tiếng bởi những diễn viên của chính bộ anime One Piece. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!