Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 14:34 PM

4 game thủ giã từ sự nghiệp LMHT để làm ông chủ phòng Net, sở hữu cơ ngơi bạc tỷ

Giã từ con đường chuyên nghiệp của LMHT, 4 cựu game thủ đình đám một thời nay đã lên chức ông chủ khi nắm trong tay phòng Net cả tỷ đồng.

Từng thành công với con đường tuyển thủ chuyên nghiệp của LMHT và trở thành ngôi sao của không ít mùa giải VCS, thế nhưng 4 cựu game thủ này lại rẽ sự nghiệp của mình sang một hướng mới khi thực hiện kinh doanh, trở thành ông chủ của những phòng Net hàng tỷ đồng. Những tiền đề và thành tựu đạt được từ khi còn là tuyển thủ chuyên nghiệp đã giúp cho 4 cái tên đình đám một thời là QTV, KingOfWar, Henri, Duy Còm nhanh chóng thành công với con đường kinh doanh.

QTV

QTV tên thật là Nguyễn Trần Tường Vũ và từng là cái tên đình đám của làng LMHT. Trong quá khứ, QTV là tuyển thủ Dota thi đấu cho đội tuyển Masta, sau đó anh gia nhập Saigon Jokers với vị trí Đường Trên và bắt đầu hành trình trở thành "ngôi sao” của VCS.

QTV

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2016, QTV cho ra đời cyber game mang thương hiệu của mình – QTV Center. Có thể nói ở thời điểm lúc bấy giờ, QTV chính là cái tên đi đầu trong việc game thủ chuyên nghiệp chuyển hướng kinh doanh.

QTV

Nhờ tên tuổi và sức ảnh hưởng của mình trong làng LMHT, QTV nhanh chóng gắt hái thành công với sự nghiệp mới này khi thu hút được một lượng khách hàng cực lớn trong đó có không ít fan của anh.

KingOfWar

KingOfWar là một trong những trường hợp vô cùng thành công khi từ giã sự nghiệp ở LMHT để chuyển hướng kinh doanh cyber game. Sau 5 năm đi vào hoạt động, hàng loạt các chuỗi thương hiệu của KOW (KingOfWar) Center đã được nhân rộng trên nhiều vùng đất của cả nước.

KingOfWar
KingOfWar

Trước khi trở thành ông chủ nắm trong tay cơ ngơi bạc tỷ, KingOfWar tên thật là Nguyễn Đức Hiệp từng là game thủ chuyên nghiệp, rồi thành “trùm” cày thuê LMHT nổi tiếng. Tiếp nối sự thành công vang dội của đàn anh QTV, King of War cũng đã đăng thông báo về việc mở Cyber Game của chính mình và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người trong trong giới.

Henry

Henry là một trong số ít những tuyển thủ LMHT Việt Nam giải nghệ sớm, chuyển sang “cày thuê” giống như King Of War.

Henry
Henry

Henry sau đó cũng lựa chọn rẽ hướng sự nghiệp giống như các đàn anh khi vào vào năm 2018 , anh cũng chính thức mở Cyber Game của riêng mình mang tên Henry Gaming. Với việc khai trương Henry Gaming, cựu tuyển thủ Saigon Jokers trở thành game thủ chuyên nghiệp thứ 3 của Liên Minh Huyền Thoại mở cơ ngơi riêng, sau King of War và QTV.

Duy Còm

Duy Còm đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc của làng LMHT Việt Nam khi nằm trong biên chế của đội tuyển Hanoi Fate đình đám. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp ở tuổi 20, Duy Còm bất ngờ kết hôn và điều này khiến anh lao lực về khoản kinh tế khi tiết lộ dù là tuyển thủ chuyên nghiệp LMHT tại VCS thì mức mương và đãi ngộ của anh cũng không hề cao.

Duy Còm

Để lo cho gia đình, anh bắt đầu sa vào con đường cày thuê để kiếm tiền, đây cũng là vết đen trong sự nghiệp mà anh không thể nào quên. Cuối cùng mọi việc bại lộ, Duy Còm phải nhận án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn.

Duy Còm

Giã từ sự nghiệp thi đấu, Duy Còm còn làm thêm một số công việc và sau này khi đã tích lũy đủ vốn, anh đã kết hợp cùng thương hiệu gaming đình đám GameHome để xây dựng nên một cơ sở kinh doanh mới khang trang và cực xịn xò.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.