Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 10:06 AM

5 địa điểm bí mật của GTA 5 mà hầu hết người chơi đều không biết

GTA 5 hiện đã ra mắt được 9 năm, nhưng trò chơi vẫn tiếp tục mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người hâm mộ tựa game thế giới mở bất chấp tuổi đời của nó.

Bản đồ đồ sộ của trò chơi sẽ khiến nhiều newbie mất khá nhiều thời gian để khám phá và làm quen. Ngay cả những người chơi lâu năm vẫn tiếp tục tìm kiếm những quả trứng Phục sinh và những địa điểm mà họ chưa từng khám phá trước đây.

Top 5 địa điểm bí mật trong GTA 5

Các tựa game GTA trước đây đã có phần chia sẻ của họ về các bộ sưu tập ẩn để người chơi tình cờ tìm thấy và thu thập để nhận phần thưởng hoặc thành tích. Hầu hết những bộ sưu tập này được cất giấu ở những địa điểm mà người chơi không thể nhìn thấy trực tiếp. Bài viết này dành cho những người chơi muốn khám phá trò chơi đơn giản hoặc những người hy vọng tìm thấy một cái gì đó mới. Sau đây là 5 địa điểm bí mật trong GTA 5 mà người chơi có thể đã bỏ qua.

1) Ga cáp treo Mount Chiliad's

Bên trong ga cáp treo của Mount Chiliad, người chơi sẽ tìm thấy một căn phòng ẩn với những dấu ấn kỳ lạ của người ngoài hành tinh trên các bức tường. Vị trí bí mật ở Mount Chiliad đã được người chơi khám phá ra sau rất nhiều lần tìm kiếm.

Người chơi vẫn tự hỏi liệu các dấu hiệu trên mặt đất có thể được giải mã, dẫn đến việc họ tìm thấy một chiếc jetpack hoặc một vật thể bí ẩn nào đó hay không. Các game thủ vẫn đang khám phá địa điểm để tìm kiếm những quả trứng Phục sinh tương tự và những nơi ẩn náu bí mật.

2) Tháp điều khiển

Không dễ để lên đến đỉnh Tháp điều khiển, nhưng có một phần thưởng cho những ai dám leo lên. Vị trí bí mật này là ở Pháo đài Zancudo và là một nơi rất không an toàn. Đó là một vị trí được bảo vệ nghiêm ngặt, vì vậy người chơi sẽ khôn ngoan nên trang bị một số hỏa lực cực mạnh nếu họ đang cân nhắc khám phá địa điểm.

Người chơi lên đến đỉnh Tháp điều khiển sẽ được thưởng một khẩu súng ngắn tái sinh rất thú vị khi sử dụng.

>> XEM THÊM: Tổng hợp mã Cheat dành cho GTA 4 PC

3) Phòng thí nghiệm Fort Zancudo

Vị trí ẩn này yêu cầu một vài mod để người chơi có thể truy cập. Các mod (có tên là 'Fort Zancudo Alien / UFO First Encounter' và 'Fort Zancudo Underground Base') sẽ cho phép người chơi vào Pháo đài Zancudo kiên cố và khám phá một phòng thí nghiệm bí mật dưới lòng đất.

Sau khi bản mod được cài đặt, người chơi sẽ phát hiện ra người ngoài hành tinh, một UFO bay lơ lửng và thang máy đưa họ xuống một phòng thí nghiệm dưới lòng đất.

4) Người tuyết mùa hè

Gặp gỡ người tuyết trong thời tiết nóng bức sẽ luôn là một trải nghiệm thú vị. Nhà kho Frigid ở La Mesa có một người tuyết bằng quả trứng Phục sinh.

Nếu người chơi có thể vào nhà kho, bạn sẽ tìm thấy một số cánh cửa màu xanh lam. Một trong những cánh cửa sẽ hơi mở và khi nhìn vào bên trong, người chơi sẽ thấy một người tuyết khổng lồ trông giống như đang nhìn chằm chằm vào bạn. Đây là một trong những quả trứng Phục sinh đáng sợ nhất trong trò chơi.

5) Căn cứ của Mount Chiliad

Vị trí bí mật tại căn cứ của Mount Chiliad là một sự tôn kính tốt đẹp đối với bộ phim No Country for Old Men. Vị trí gọn gàng gây bất ngờ cho những người chơi tò mò. Ở phía tây của ngọn núi, người chơi sẽ tìm thấy những xác chết vô hồn và những chiếc ô tô bị bỏ rơi.

Một người đàn ông có thể được tìm thấy còn sống giữa các xác chết, và anh ta cảnh báo người chơi không được lấy chiếc cặp bạc đựng đầy tiền bên cạnh. Người chơi có thể chọn giải thoát cho người đã bị thương nặng hoặc bắn anh ta. Sau khi chiếc cặp được lấy đi, người chơi sẽ nhận được khoảng tiền khá lớn là 25000$.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.