Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/10/2022, 07:45 AM

5 trang phục đẹp nhất game thủ GTA nên sở hữu trong dịp Halloween

Để hòa mình vào bầu không khí Halloween, game thủ GTA Online nên hóa trang nhân vật của mình trong những bộ trang phục ma quái.

Spooktober đã bắt đầu xuất hiện trong GTA Online và Rockstar Games đã phát hành một loạt các vật phẩm theo chủ đề Halloween. Người chơi có thể khám phá bản đồ, hoàn thành nhiệm vụ và khám phá các hiện vật khác nhau liên quan đến sự kiện.

Các trang phục ma quái người chơi nên sở hữu

Do sự đa dạng của các phụ kiện trong trò chơi thế nên người chơi phải sàng lọc qua một danh sách dài các món đồ để tìm được vật phẩm mong muốn của mình. Bài viết này sẽ là gợi ý cho người chơi nên mặc gì và lấy trang phục ma quái ở đâu cho Halloween năm nay.

1) Mặt nạ Conquest

Mặt nạ Conquest là một trong những mặt nạ thời trang và mới nhất được thêm vào GTA Online. Nó là một phần của Chế độ Ngày Phán xét, được phát hành cùng với sự kiện Halloween năm nay.

Tuy nhiên, người chơi không phải chơi Chế độ này để có được mặt nạ. Nó có thể được mở khóa đơn giản bằng cách đăng nhập vào trò chơi trong khoảng thời gian của sự kiện. Sau khi mở khóa, người chơi có thể thu thập nó từ cửa hàng Vespucci Movie Masks ở Bãi biển Vespucci. Mặt nạ có thể được tìm thấy ở vị trí thứ hai trong danh mục Nhân vật.

2) Mặt nạ bí ngô kinh dị

Halloween và bí ngô luôn đi đôi với nhau. Người chơi GTA Online cũng có thể đeo Mặt nạ bí ngô kinh dị để đi loanh quanh ở San Andreas. Mặt nạ có thể được mở khóa bằng cách tham gia vào sự kiện Jack O 'Lantern đang diễn ra của trò chơi.

Sau khi thu thập mười Đèn lồng Jack O 'đầu tiên, mặt nạ sẽ được thêm vào tủ quần áo của người chơi và có thể được trang bị từ phần Phong cách của menu Tương tác. Chiếc mặt nạ còn có tính năng độc đáo là tạo ra âm thanh cười rùng rợn. Ngoài ra sau khi tích lũy được 200 Jack O 'Lantern, người chơi cũng có thể mở khóa áo phông bí ngô.

>> XEM THÊM: Top 3 xe GTA 5 thử nghiệm ở bản mod đáng sở hữu nhất

3) Mũ Glow Believe 

Để thu thập mũ Glow Believe, người chơi GTA Online phải tham gia vào các nhiệm vụ Tham quan UFO đang diễn ra của trò chơi. Khi bạn đã nhìn ​​và chụp ảnh đủ 25 UFO bình thường, chiếc mũ sẽ được thêm vào tủ quần áo của bạn.

Mũ Glow Believe có hai kiểu và ba màu khác nhau. Người chơi GTA Online có thể lựa chọn với các biến thể màu xanh lá cây, đen và xám. Logo trên mũ có thể phát sáng vào ban đêm và là một phụ kiện lý tưởng để đi trong bóng tối.

Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể mở khóa Quần đùi UFO màu xanh lá cây và trắng sau khi hoàn thành màn cuối cùng của nhiệm vụ và bước dưới chùm tia UFO để bị bắt cóc. Sau đoạn phim cắt cảnh, họ sẽ hồi sinh ở một vị trí ngẫu nhiên và chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi.

4) Mặt nạ màu nâu Vintage Frank

Mặt nạ màu nâu Vintage Frank đã được thêm vào trò chơi như một phần tiếp theo của bản cập nhật Criminal Enterprises DLC. Người chơi có thể mở khóa mặt nạ miễn phí bằng cách trở thành Cộng sự, Vệ sĩ hoặc thành viên của Câu lạc bộ Mô tô.

Sau khi mở khóa, bạn có thể mua nó từ cửa hàng Vespucci Movie Masks. Những người chơi muốn dọa người khác bằng cách ăn mặc như quái vật của Frankenstein nên tham gia vào một tổ chức để lấy mặt nạ.

5) Mặt nạ quỷ công nghệ 

Đây là một loại mặt nạ quỷ công nghệ cao với vẻ ngoài đáng sợ. Mặc dù chiếc mặt nạ thiếu các tính năng công nghệ cao, nhưng thiết kế và vẻ ngoài của nó lại tạo ấn tượng về một kẻ giết người máu lạnh hiện đại.

Người chơi đã đăng nhập trong tuần đầu tiên của tháng cho đến ngày 6 tháng 10 sẽ nhận được mặt nạ này miễn phí. Mặt nạ có hai sừng quỷ lớn và thiết kế đầu lâu. Ngoài ra, nó mang một nét tương đồng với những con quái vật xuất hiện trong loạt phim Doom.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.