Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/10/2021, 13:20 PM

Amazon chối bỏ trách nhiệm của New World với các vụ việc card đồ họa bị hỏng

Sau hàng loạt vụ tai nạn khiến những những card đồ họa đắt tiền đi đời thì Amazon tuyên bố rằng nguyên nhân không đến từ New World.

Sau hàng loạt vụ tai nạn khiến những những card đồ họa đắt tiền đi đời thì Amazon tuyên bố rằng nguyên nhân không đến từ New World.

Đại diện của Amazon mới đây đã có một cuộc phỏng vấn với trang Hardwareluxx, công ty này vài ngày qua đã nhận được rất nhiều báo cáo từ game thủ rằng họ gặp sự cố với card đồ họa GeForce RTX. Amazon đã cho kiểm tra kỹ càng tuy nhiên họ không không tìm thấy bất kỳ nguyên nào có thể gây ra sự cố. EVGA cũng đã xác nhận lỗi là trong quá trình sản xuất card đồ họa vậy nên New World không phải là nguyên nhân. 

Amazon chối bỏ trách nhiệm của New World với các vụ việc card đồ họa bị hỏng

Phía EVGA thì họ cũng đã xác nhận rằng đợt card RTX 3090 đầu tiên của họ, sản xuất cách đó 1 năm có lỗi mối hàn, đó là nguyên nhân khiến card chết "dưới tay" tựa game New World. Và nếu không phải là New World thì card cũng sẽ chết khi chạy nặng với một game hoặc phần mềm nào đó.

Còn về phía Tom's Hardware thì họ cho rằng engine game của New World có chứa một số chuỗi mã cho phép một số card đồ họa kiến trúc Ampere ăn điện nhiều hơn mức cần thiết. Đây cũng là nguyên nhân khiến chỉ có số ít card đồ họa bị hỏng khi chơi New World. Và cũng chỉ có một số dòng card nhất định bị hỏng khu chơi New World là RTX 3090 của EVGA, Zotac và Gigabyte cùng một card RTX 3080 Ti.

Amazon chối bỏ trách nhiệm của New World với các vụ việc card đồ họa bị hỏng1

Vì thế nên khả năng cao trong thời gian tới thì cả RTX 3070 và RTX 3060 cũng sẽ gặp vấn đề khi chơi New World. Nếu bạn chơi trên laptop gaming thì phần trăm bị lỗi sẽ giảm đi đáng kể vì  laptop có hệ thống điều chỉnh điện áp tốt hơn và không đẩy card đến mức xung cao như trên máy bàn.

Amazon chối bỏ trách nhiệm của New World với các vụ việc card đồ họa bị hỏng2

Dù rằng New World không phải tác nhân chính dẫn đến hỏng VGA nhưng tựa game này là một chất xúc tác khiến việc này diễn ra nhanh hơn. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!