Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/12/2020, 11:15 AM

Among Us tiết lộ tỷ lệ thắng của impostor và crewmate, đúc kết thành "bài học cuộc sống" cho người chơi

Kết thúc một năm huy hoàng, Twitter chính thức của Among Us vừa tiết lộ tỷ lệ phần trăm chiến thắng của impostor so với crewmate và điều này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên: đúng là đời không như mơ bao giờ.

Năm 2020 kết thúc cũng là lúc các dịch vụ trực tuyến (bao gồm nhiều lĩnh vực) và các công ty truyền thông thống kê số liệu trong năm qua đến người hâm mộ. Spotify đã làm điều này với Spotify Wrapped - nơi người sử dụng dịch vụ này có thể nhận những con số cụ thể về thời lượng nghe, nghệ sĩ, album và thể loại nhạc yêu thích trong năm qua. Và Among Us cũng không nằm ngoài xu hướng đó. 

1

Tỷ lệ chiến thắng của impostor so với crewmate trong Among Us

Vừa qua hội người chơi Among Us liên tục chia sẻ nhau những số liệu thống kê trong suốt quá trình trải nghiệm game của họ như: số lượng xác chết được report, số tasks đã hoàn thành, số lần bắt được impostor... và nhiều hơn thế. Gần đây, Twitter chính thức của Among Us đã tiết lộ tỷ lệ phần trăm chiến thắng của impostor so với crewmate, và điều này có thể khiến nhiều người ngạc nhiên. 

Theo thông tin từ nhà phát triển Among Us, tỷ lệ thắng của crewmate là 42.31% và 57,69% còn lại là impostor. Số liệu trên được thống kê trên tổng số trận game ở cả 3 map mà InnerSloth ghi nhận được. Việc impostor có tỷ lệ thắng cao hơn crewmate có thể khá ngạc nhiên với nhiều người vì nhìn chung số lượng "thường dân" trong mỗi trận đều đông hơn kẻ mạo danh.

128440186_1726066534236472_7740683522035747726_n

Among Us và lý do vì sao impostor lại dễ thắng cuộc hơn crewmate

"Lừa dối và lén lút" là một trong số lý do được đưa ra để giải thích cho tỷ lệ này khi nhiều người cho rằng việc nói dối sẽ dễ dàng hơn là tìm ra kẻ nói dối. Bên cạnh dữ liệu được công bố, tài khoản Among Us không quên "khịa" nhẹ game thủ một câu: "you're all too good at murder and lying is the lesson we have learned." (Tạm dịch: những kẻ giỏi giết người dạy cho ta bài học về sự lừa dối).

Sức nóng của trò chơi dối lừa này cũng là một phần cho lời giải thích về tỷ lệ đáng ngạc nhiên ở trên. Among Us bắt đầu nổi tiếng từ mùa hè năm nay nhờ các streamer và cuối cùng trở thành một tựa game được yêu thích trên toàn cầu. Cùng với lối chơi đơn giản nhưng giải trí, Among Us được chế thành rất nhiều nội dung thú vị như meme và parody trên mạng xã hội.

Sức nóng của Among Us đã lan tỏa đến tận giới chính khách Hoa Kỳ

Sức nóng của Among Us đã lan tỏa đến tận giới chính khách Hoa Kỳ

Một nữ nghị sĩ Hoa Kỳ thậm chí còn livestream Among Us và gây quỹ từ thiện được 200.000 USD. Nhờ xem stream, người hâm mộ Among Us dường như đã nắm vững nghệ thuật lươn lẹo của hội impostor và đẫn đến số liệu thống kê tỷ lệ thắng đáng ngạc nhiên này.

Dựa trên mức độ yêu thích của người chơi đối với vai trò của impostor, tỷ lệ thắng của team này có thể sẽ còn cao hơn nữa trong tương lai. Nhất là khi các nhà phát triển đang có ý định nâng cấp trải nghiệm game hiện tại và tiết lộ bản đồ mới tại The Game Awards 2020 vào ngày 10/12 tới. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!