Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/09/2020, 08:30 AM

Among Us vượt mốc 86 triệu lượt cài đặt trên thiết bị di động

Có lẽ trò chơi này nên đổi tên thành Around The World hơn là Among Us

Là một trò chơi tiệc tùng ra mắt từ 2018, Among Us nổi lên như một hiện tượng và nhanh chóng lan tỏa sức nóng trên khắp thế giới. Cụ thể, hơn 86 triệu lượt download tựa game này đã được thực hiện trên nền tảng mobile, thông tin từ Sensor Tower.

Among Us đạt 41,9 triệu lượt tải xuống từ ngày 1/9 đến 14/9. Trước đó, Among Us đã được tải xuống 18,4 triệu lần trong tháng 8, tăng 661% so với con số 2,4 triệu lượt tải vào tháng 7. 45 ngày từ tháng 8 đến tháng 9 là giai đoạn "nóng" nhất khi chiếm tới 70% tổng số lượt tải xuống trò này cho đến nay.

6

Thành công Among Us chủ yếu có được từ những chia sẻ trước đó của các streamers, Youtubers và các influencers. Các "thế lực" Twitch như xQc, Lirik, DrLupo, và Sodapoppin cũng góp gió vào luồng sinh khí mới của tựa game vốn đã ra mắt 2 năm trước.

Mặc dù phần lớn nội dung của Among Us có trong bản PC, trò chơi này hiện vẫn miễn phí trên điện thoại và đứng đầu bảng xếp hạng Apple's App Store. Nguồn lợi của bản mobile đến từ việc remove Ads, cũng là yếu tố mang lại doanh thu lớn cho InnerSloth - nhà phát triển của trò chơi.

“Nói đến doanh thu từ số tiền mà người chơi bỏ ra, cho đến nay, Among Us đã nhận 3,2 triệu USD từ các giao dịch mua hàng trong trò chơi. Chủ yếu là dành cho Mini Crewmate và bỏ quảng cáo”, Sensor Tower cho biết. "Trong đó Hoa Kỳ dẫn đầu với 1,6 triệu USD, hơn 49% tổng doanh thu. Brazil đứng thứ 2 với 335.000 USD, tương đương 10,3% và Hàn Quốc đứng thứ 3 với 330.000 USD, tương đương 10,2%”.

InnerSloth xác nhận phần tiếp theo của Among Us đang được thực hiện, nhưng mọi thứ vẫn còn ở giai đoạn đầu.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!