Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/05/2022, 02:04 AM

Anh chàng nghiện game ngồi lì 60.000 giờ trong quán net, gây bất ngờ khi là thủ khoa trường đại học lớn

Do quá nghiện game, nhân vật chính trong câu chuyện đã ngồi lì trong quán net trong suốt 4 năm rưỡi và được phong 'huyền thoại' khi chơi hơn 60.000 giờ

Chắc hẳn chúng ta đã không ít lần được nghe kể về những trường hợp vì "nghiện net" mà phải bỏ dở việc học từ phụ huynh hay thầy cô. Tuy nhiên, những câu chuyện ấy là hoàn toàn có thật và không phải là hiếm trong xã hội ngày nay. Dẫu vậy, câu chuyện sắp được kể tới đây chắc chắn sẽ khiến không ít người bất ngờ bởi sự khó tin của nó.

Cụ thể, câu chuyện này diễn ra cách đây đã lâu và có liên quan đến một game thủ người Trung Quốc. Được biết kể từ thời điểm nửa cuối năm 2008, người chủ một tiệm net đã phải chú ý tới một thanh niên đặc biệt, người lúc nào cũng ngồi cố định ở chiếc máy số 77, bên cạnh luôn lăm lăm chai nước cùng một đôi dép lê, một bộ sạc điện thoại và một chiếc vali đầy bụi. Sau nhiều năm ngồi nhẵn da ghế số 77, anh đã được mọi người đặt biệt danh là "Anh 7".

Jin Aibing là thủ khoa đầu vào của một trường đại học

Jin Aibing là thủ khoa đầu vào của một trường đại học

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện này có tên Jin Aibing, anh này đã sống trong quán cà phê Internet này suốt 4 năm rưỡi. Ngoại trừ thời gian đi ăn, anh chàng hầu như không rời khỏi chỗ ngồi. Theo ước tính, số giờ anh đã dành để ngồi chơi net rơi vào khoảng 60.000 giờ, một con số khổng lồ. Tuy nhiên, thông tin khiến nhiều người "sốc" nhất chính là việc Jin Aibing chính là thủ khoa đầu vào của Đại học Cát Lâm chuyên ngành khoa học máy tính với số điểm 647.  

Hình ảnh Jin Aibing thời còn nhỏ

Hình ảnh Jin Aibing thời còn nhỏ

Bởi nghiện game nặng, trong suốt 4 năm rưỡi ở quán cà phê Internet, Jin Aibing chưa một lần trở về nhà hay gọi điện về cho gia đình, cũng trong khoảng thời gian này anh hầu như không có một người bạn nào. Theo một số nguồn tin, anh chàng từng là mẫu hình chuẩn "con nhà người ta", có lẽ sau khi phải chịu sự gò bó từ gia đình trong suốt quãng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường nên ngay khi lên đại học Jin Aibing đã lựa chọn cách sống tự do theo ý muốn và không may trở thành "con nghiện" game nặng.

Anh chàng nghiện game ngồi lì 60.000 giờ trong quán net, gây bất ngờ khi là thủ khoa trường đại học lớn 3

Khó tin hơn khi có người kể lại rằng, lần đầu tiên tiếp xúc với game online, Jin Aibing vẫn còn hơi khó chịu, tuy nhiên sau khi nhận ra mình có năng khiếu về game nên anh đã bắt đầu lún sâu hơn và cuối cùng không thể dứt ra nổi. Cuối cùng thì cho đến tận ngày nay, anh vẫn nói dối gia đình rằng đang có một công việc rất tốt trên thành phố, nhưng thực tế thì anh vẫn gắn chặt bản thân mình với quan net.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.