Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/02/2023, 10:15 AM

Apex Legends Mobile vừa giành giải Game of the Year 2022 đã thông báo chuẩn bị 'xóa sổ'

Thông báo dừng hoạt động vô cùng đột ngột của đội ngũ sản xuất Apex Legends Mobile đang khiến nhiều game thủ cảm thấy khá sốc.

Apex Legends Mobile là một trong những tựa game cực hot trên điện thoại trong thời gian gần đây. Ngay từ thời điểm mới 'nhá hàng', đây là trò chơi được hứa hẹn sẽ là game battle royale siêu 'khủng' và đáng sở hữu nhất năm 2022. Đáp lại kì vọng của cộng đồng game thủ, Apex Legends Mobile cũng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình và mang đến những trải nghiệm khá tuyệt vời cho người chơi. Cũng nhờ vậy mà tựa game này đã được bình chọn là Game of the Year 2022 ở cả trên App Store và Google Play.

rsz_apex-legends-mobile-art-cropped

Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, mới đây EA - nhà phát hành của Apex Legends Mobile đã chính thức thông báo tựa game đình đám này sẽ phải dừng hoạt động vào ngày 01/05/2023, gần 01 năm kể từ ngày ra mắt. Lí do được đưa ra là do trò chơi không thể đáp ứng kì vọng của các game thủ.

Theo Reverawn Entertainment, studio đứng sau Apex Legends thì chất lượng trong các phiên bản cập nhật mới nhất của game ngày càng suy giảm khiến người chơi có những trải nghiệm không tốt.

"Chúng tôi mong muốn cung cấp cho người chơi những trò chơi nổi bật. Sau một khởi đầu mạnh mẽ, hệ thống nội dung của Apex Legends Mobile bắt đầu không đạt được tiêu chuẩn về chất lượng, số lượng và nhịp độ. Chính vì lí do này, sau nhiều tháng làm việc với đối tác phát triển PUBG Mobile là Lightspeed và Quantum Studios, chúng tôi đã đi đến quyết định ngừng hoạt động trò chơi di động của mình". 

rsz_apex-mobile

Apex Legends được cả đội ngũ lẫn người chơi trên hệ điều hành Android đánh giá là có nội dung khác biệt hơn hẳn so với các phiên bản khác trên PC hay Console. Thậm chí, ở bên App Store, tựa game này còn nhận được nhiều lời khen là có đồ họa đẹp mắt, nội dung lôi cuốn, chế độ chơi đa dạng. Bởi vậy thông báo về việc Apex Legends sẽ 'đóng cửa' trong vài tháng tới thực sự khiến nhiều game thủ sững sờ. 

Thế nhưng, điều khiến người chơi của Apex Legends còn bất ngờ hơn đó là không được hoàn tiền, các vật phẩm trong cửa hàng cũng đã bị ẩn đi và cửa hàng trong game cũng bị tắt. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì điều này không làm ảnh hưởng các vật phẩm trong phiên bản PC và Console. rsz_apex-legends1

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!