Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 10:58 AM

Apple xác nhận 2 phiên bản của Resident Evil sẽ phát hành trên iPhone 15 Pro

'Ông lớn' ngành công nghệ - Apple mới đây đã bất ngờ xác nhận thông tin 2 phiên bản của Resident Evil sẽ chính thức được phát hành trên iPhone 15 Pro.

Vào rạng sáng ngày 13/9, khoảng 10h ngày 12/9 theo giờ Mỹ, sự kiện mang tên 'Wonderlust' đã chính thức diễn ra tại trụ sở chính của Apple. Sự kiện ra mắt 4 phiên bản iPhone 15 cùng  những thông tin về thông số cụ thể kèm theo đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các iFan. 

Ngoài sự kiện cho ra mắt phiên bản iPhone 15, sự kiện lần này còn thu hút sự chú ý đặc biệt khi hé lộ thông tin hai tựa game đầu tiên cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản iPhone 15 Pro. Theo đó, những fan hâm mộ của Resident Evil chắc chắn sẽ không khỏi cảm thấy háo hức khi cả bản làm lại Resident Evil 4 và Resident Evil Village đều sẽ được phát hành trên iPhone 15 Pro. 

Mặc dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về thời gian phát hành cụ thể nhưng cả hai tựa game này đều dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm nào đó cuối năm nay. 

Apple xác nhận 2 phiên bản của Resident Evil sẽ phát hành trên iPhone 15 Pro 1

Dù đây được xem là tin vui nhưng không ít fan 'nghèo' phải cân nhắc bởi phải sở hữu iPhone 15 Pro hoặc iPhone 15 Pro Max mới có thể tiếp cận trò chơi này. 

Đối với những ai có khả năng tậu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max thì đừng quên đặt hàng trước vào 15/9, thiết bị sẽ được mở bán chính thức vào ngày 22/9.

Bản làm lại Resident Evil 4 là trò chơi mới nhất trong loạt phim kinh dị sinh tồn lâu đời đến từ nhà Capcom. Đồ họa sẽ được cải thiện đáng kể với toen màu tối hơn, tập trung vào yếu tố kinh dị hơn. 

apple ra mắt phim2

Đáng nói, đây cũng không phải là là tựa game duy nhất có trên iPhone 15 Pro. Nhiều thông tin hé lộ rằng tựa game Death Stranding của Hideo Kojima nhiều khả năng sẽ góp tên trên thiết bị này cũng vào năm 2023.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về những tựa game này nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!