Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/05/2022, 18:13 PM

Bán kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31: Việt Nam thắng đậm trước SGP, hành chình chinh phục HCV đã không còn xa

Sức mạnh và vị thế của ĐTVN – GAM Esports tại giải đấu SEA Games 31 là “không thể cản phá”, ngày thứ hai của trận thi đấu vẫn liên tục “bón hành” cho đối thủ.

Sau một ngày thi đấu “bất bại” tại vòng bảng B của SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam đã cho thấy sức mạnh bùng phá của mình hoàn toàn xứng với ứng cử viên số 1 cho tấm HCV bộ môn LMHT. Và với chiến thắng áp đảo của Việt Nam vòng chạm mặt Singapore ngày hôm nay cho thấy rằng con đường chạm đến Huy Chương Vàng của GAM Esports đã không còn xa.

Bán kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31 Việt Nam thắng đậm trước SGP, hành chình chinh phục HCV đã không còn xa_7

Hãy cùng MGN phân tích lại ba trận đấu vô cùng xuất sắc giữa Việt Nam và Singapore tại SEA Games 31 nhé!

Ván 1

Có lẽ, tinh thần “máu lửa” của ngày thi đấu hôm qua vẫn chưa bị dập tắt, ngay ván đấu đầu tiên khi bước vào chuỗi bán kết với Singapore, tinh thần của đội tuyển VN ta vô cùng phấn khởi và tràn đầy tự tin.

Singapore đã khiến mọi người “há hốc mồm” khi có lựa chọn hết sức táo bạo tại Đường Dưới đó là cặp đôi Syndra – Veigar, Zed Đường Giữa và Shen Đường Trên, với đội hình đánh lừa đối thủ tạo bất ngờ như vậy có thể thấy các tuyển thủ SGP đã tính toán, chuẩn bị rất kĩ càng và chu đáo cho trận đấu này.

Bán kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31 Việt Nam thắng đậm trước SGP, hành chình chinh phục HCV đã không còn xa

Tuy nhiên, đội hình “huỷ diệt” đó đã không thể cản bước được Việt Nam. Các chàng trai của chúng ta đã liên tục tạo nên những pha “băng” trụ đẹp mắt và di chuyển hỗ trợ đồng đội ở những pha gank nhỏ lẻ vô cùng cẩn thận. Và Đường Trên thì Kiaya lại “out trình” hẳn đội bạn với một khoảng cách lính chênh lệch quá xa.

Bán kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31 Việt Nam thắng đậm trước SGP, hành chình chinh phục HCV đã không còn xa_1

Cứ như vậy, trận đấu liên tục có những pha “lăn cầu tuyết” đỉnh cao của ĐTVN và dường như các tuyển thủ của chúng ta chỉ “farm mạng” chứ không farm lính. Với những sự áp đảo và dồn dập của GAM, trận đấu nhanh chóng kết thúc ở phút thứ 22, với sự chiến thắng dành cho Việt Nam.

Ván 2

Dường như ở trận đấu thứ 2 này, Singapore đã lấy lại lợi thế đầu trận khi Shera lần lượt có 2 pha gank vô cùng tốt, cứ thế họ đã dẫn trước hai điểm hạ gục. Thế nhưng, điều đó cũng không làm “khó” được Việt Nam khi cặp bài trùng Galio (Kiaya và Camille (Kati) gầy dựng thế trận với “Tối Hậu Thư” và “Siêu Hùng Giáng Thế” đã nhanh chóng lấy lại ưu thế, và trận đấu cứ vậy ngả hẳn về phía Việt Nam, nhanh chóng lấy lại những quyền lợi kiểm soát mục tiêu để dành lấy chiến thắng.

Bán kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31 Việt Nam thắng đậm trước SGP, hành chình chinh phục HCV đã không còn xa_2

Pha giao tranh bất ngờ từ Singapore ở Đường Trên là một tình huống cho thấy sự “đột kích” bất ngờ trong việc phản công lại Việt Nam, thế nhưng GAM lại xử lí giao đoạn này vô cùng “tuyệt vời” với lợi thế là 4 điểm hạ gục liên tiếp khiến cho số tiền giữa hai đội cách nhau đến 10k. Sau dàn trận “giao tranh” thắng lợi có được ở Top, các tuyển thủ Việt Nam nhanh chóng ăn mục tiêu – Sứ Gỉa Khe Nứt và tiến thẳng về trụ nhà chính của đối phương, Sứ Giả của ta đã húc nát các công trình của kẻ địch và khép lại trận đấu vào phút 21.

Bán kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31 Việt Nam thắng đậm trước SGP, hành chình chinh phục HCV đã không còn xa_4

Ván 3

Sau 2 trận đấu thua đậm, Singapore có lẽ đã có những sự lựa chọn mang tính chất thủ hơn do đó họ lại tiếp tục “pick” Soraka…. Đường Trên.

Bán kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31 Việt Nam thắng đậm trước SGP, hành chình chinh phục HCV đã không còn xa_5

Thế nhưng đứng trước một đối thủ nặng kí như Kiaya, con bài này cũng hoàn toàn bị “phế sức mạnh”. Ngoài ra, khu vực Đường Dưới cũng đánh rất nhiệt huyết, GAM đã có nhiều pha bứt phá trong công tác tổ chức giao tranh từ những giai đoạn đầu trận và mang lại thành công, thế trận lại một lần nữa nghiêng về VN.

Có lẽ, đội tuyển Việt Nam không cho đối thủ có cơ hội “gỡ” lại với sức công phá quá kinh điển từ cả ba làn đường và số tiền chênh lệch đến cả 9k tiền. Chỉ mới 10 phút diễn ra trận đấu, Việt Nam đã dẫn trước SGP một tỉ số khoảng cách quá xa 12-2, và cứ thế không đợi đối thủ có cơ hội“phản công” GAM đã nhanh chóng “kết thúc” trận đấu với một pha húc của Sứ Giả Khe Nứt vào trụ địch và rút ngắn khoảng cách dành chiến thắng lại còn 16 phút. Đối thủ chưa kịp “hấp hối” thì ta đã kết thúc trận đấu bằng pha huỷ nhà chính khi chưa qua đến phút 17, có thể thấy được con đường tiến đến HCV đã không còn xa.

Bán kết bộ môn LMHT tại SEA Games 31 Việt Nam thắng đậm trước SGP, hành chình chinh phục HCV đã không còn xa_6

Với chiến thắng oanh liệt này, Việt Nam đã xuất sắc có cho mình tấm vé vào chung kết. Đối thủ sẽ gặp mặt Việt Nam lúc này là các tuyển thủ đến từ Philippines. Hãy cùng nhau đón chờ trận đấu nảy lửa của hai đội tuyển vào ngày thi đấu tiếp theo của SEA Games 31 nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!