Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 07:15 AM

Bản mod giúp bạn xây dựng thỏa thích trong GTA 5

Các modder đã tạo ra các mod mở rộng bản đồ cho phép người chơi xây dựng bản đồ tùy chỉnh của riêng họ trong GTA 5. Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

Tự do xây dựng và mở rộng bản đồ tùy thích là một trong những tính năng được người chơi yêu cầu nhiều nhất trong GTA 5. Mặc dù Rockstar Games vẫn chưa thực hiện bất cứ điều gì về vấn đề này, nhưng rất có khả năng nó sẽ được thực hiện trong tương lai gần.

GTA 5 1

May mắn thay, cộng đồng mod GTA 5 luôn tích cực lắng nghe yêu cầu của người chơi. Cùng với một số mod tuyệt vời khác, các modder cũng đã tạo ra các mod mở rộng bản đồ cho phép người chơi xây dựng bản đồ tùy chỉnh của riêng họ trong GTA 5.

Bài viết này sẽ đề cập đến các tính năng và tùy chỉnh của bản mod Map Builder từ GTA5-Mods.

Giải thích bản mod bản đồ tùy chỉnh GTA 5

Bản mod Map Builder, được tạo bởi OmegaKingMods, cho phép người chơi mở rộng bản đồ hiện có trong GTA 5. Người chơi có thể sử dụng các object được cung cấp để tạo bản đồ mới chất lượng cao. Theo nhà phát triển, bản mod bao gồm sàn, tường, cửa sổ, nền móng, địa hình, đồ nội thất, khối cầu, khối, nhà thiết kế và một số mục xây dựng bản đồ khác.

Người chơi có thể thấy rất nhiều vật thể và lựa chọn được cung cấp bởi bản mod trong video trên. Những vật thể này có thể được sử dụng để xây dựng các khu vực mở rộng như sa mạc với kim tự tháp, đồng cỏ, bờ biển và nhiều thứ khác. Người chơi thậm chí có thể xây dựng các tòa nhà và nhà ở và trang trí cho chúng bằng bàn cà phê, ghế sofa và ghế. Những object này cực kỳ chi tiết và trông giống với các object có sẵn trong trò chơi.

Ngoài ra, các đạo cụ thư được bao gồm trong bản mod. Tất cả các ký tự chữ và số trong tiếng Anh đều được cung cấp tính năng phát sáng trong đêm. Người chơi có thể sử dụng chúng để xây dựng các địa danh mang tính biểu tượng tương tự như dấu hiệu Vinewood trong GTA 5.

Người chơi có thể dễ dàng xây dựng bất cứ thứ gì họ muốn với menu tương tác rất dễ dùng của mod. Menu bao gồm một số tùy chọn để xây dựng với các tính năng chi tiết ấn tượng như vị trí trục, mức độ xoay, màu sắc, v.v. Những game thủ quan tâm đến việc tạo ra các công cụ tùy chỉnh của họ sẽ thích khám phá các tùy chọn sáng tạo trong bản mod.

>> XEM THÊM: 4 điểm nổi bật nhất hứa hẹn xuất hiện trong GTA 6

Những đồ vật này không chỉ phục vụ mục đích thẩm mỹ. Tất cả các địa hình và vật phẩm được sửa đổi đều có bề mặt vật lý và hiệu ứng va chạm khi bạn tương tác với chúng. Chúng nâng cao lối chơi bằng cách cho phép người chơi thêm và khám phá các khu vực mới trong trò chơi

OmegaKingMods có trang web riêng và máy chủ Discord, nơi người chơi có thể nhận được thông tin cập nhật nhất về các bản vá. Theo các bản tin chính thức của họ, bản mod thường xuyên được cập nhật các vật phẩm và tính năng mới.

Nhà phát triển hiện cung cấp ba gói tài nguyên: Tài nguyên Phiên bản, Tài nguyên Khám phá và Tài nguyên Ngoại hạng, với mỗi gói cung cấp các tùy chọn mod khác nhau. Người chơi cũng có thể đăng ký các dịch vụ Patreon của họ để có quyền truy cập sớm và độc quyền vào các tính năng mới.

Các bản mod GTA 5 khác để nâng cao trải nghiệm chơi trò chơi

Trong khi bản mod Map Builder bổ sung một chiều hướng mới cho trò chơi và tương thích với các khung FiveM và RageMP, người chơi có thể nâng cao trải nghiệm bằng cách cài đặt thêm các mod GTA 5.

Bản mod Euphoria Ragdoll Overhaul khôi phục vật lý của Euphoria Engine từ GTA 4. Nó thay đổi hoàn toàn hành vi của NPC và các cơ chế khác liên quan đến ragdoll trong trò chơi.

Bản mod Real California Architecture thay thế các dấu hiệu kiến ​​trúc bản đồ hiện có ở Los Santos bằng các biểu tượng từ Los Angeles, California. Biểu tượng Hollywood, biển Santa Monica Pier, Tháp Ngân hàng Hoa Kỳ và các địa danh đã được mod khác có thể được đưa vào trò chơi. Mặc dù nó không thay đổi bất kỳ cấu trúc hoặc diện mạo hiện có nào, nhưng nó có thể được thêm vào như một phần thưởng cùng với mod mở rộng bản đồ.

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA Online nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.