Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/08/2021, 10:15 AM

Bay màu với 1 Thùng Thuốc Súng của Gangplank mới, Tyler1 tức tối, ném đá Riot Games

Mới đây, Tyler1 đã bất ngờ “nằm xuống” bởi oneshot của Gangplank mới, Thánh Toxic ức chế dằn mặt Riot: “Làm thế quái nào mà các ông gọi điều này là cân bằng được?”

Phiên bản 11.17 LMHT đã hạ cánh, tuy nhiên đây lại là một trong những phiên bản được xem là “trục trặc” nhiều nhất từ trước đến nay. Bên cạnh sự thay đổi ngoạn mục về lối chơi của nhiều vị tướng như Lucian, Amumu, Gangplank thì lần cập nhật này đang khiến trải nghiệm của người chơi tệ đi khá nhiều khi liên tục phát sinh lỗi.

Về phần Gangpank, độ an toàn khi đi đường của hắn đã bị Riot ra sức cắt giảm trong khi tìm cách buff sát thương cho kỹ năng E - Thùng Thuốc Súng. Tuy nhiên, đợt chỉnh sửa này đã gây ra nhiều tranh cãi khi lượng damage mà Gangplank gây ra có thể trở nên vô cùng "ảo" tại phiên bản hiện tại của LMHT.

1

Thật vậy, rắc rối đã xảy ra khi mới đây chính Tyler1 trở thành nạn nhân của Gangplank "mới" khi đã bị one shot một cách vô cùng bất ngờ vì trúng phải 1 Thùng Thuốc Súng. Theo đó, Thánh Toxic đã download replay của trận đấu về và săm soi kĩ càng tình huống bay màu đó ở tốc độ chậm nhằm tìm ra nguyên nhân “chết thảm” của mình. Sau đó, Tyler1 đã bày tỏ sự tức tối tới Riot Games:

2

"Điều này là lỗi của tôi khi đáng lẽ ra phải Tốc Biến ở pha đó. Hãy nhìn vào đồ của Gangplank kìa, anh ta chỉ có mỗi 20% tỷ lệ chí mạng từ Lưỡi Hái Linh Hồn thôi đó. Ấy thế mà anh ta vẫn gây ra hơn 1200 damage chỉ với 1 Thùng Thuốc Súng. Ở một vũ trụ mà nhà làm game cân bằng siêu tệ hại thì mới để điều này xảy ra tại máy chủ chính thức. Làm thế quái nào mà các ông gọi điều này là cân bằng được?

À thì anh ta có 3 đồ hơn đối thủ cùng đường 6 con lính và đang có KDA là 5/1 nên điều này là bình thường (Tyler1 nói giọng mỉa mai). Thôi đi, điều đó nghe thật nực cười".

3

Được biết, cách thức tính sát thương của Q – Đàm Phán phiên bản mới đã bị Riot thay đổi, theo tìm hiểu và thử nghiệm của cộng đồng những "Gangplank main". Cụ thể, lượng damage cơ bản của chiêu Q - Đàm Phán giờ sẽ cộng với chỉ số SMCK của Gangplank rồi mới nhân với con số sát thương chí mạng. Do đó, những cú chí mạng từ Q sẽ trở nên bá đạo hẳn so với trước đó.

4

Đồng thời, khi Gangplank kích hoạt E - Thùng Thuốc Súng bằng một cú Q - Đàm Phán chí mạng thì lượng sát thương kể trên còn được cường hóa thêm 25%. Như vậy, đối với trường hợp của Tyler1, Gangplank của đối thủ còn sở hữu cả Lưỡi Hái Linh Hồn nên lượng sát thương của E - Thùng Thuốc Súng khi có chí mạng mới lớn như vậy, chính vì thế chuyện Tyler1 bốc hơi là quá dễ hiểu mặc dù Annie của anh cũng không hề yếu chút nào với 6 mạng hạ gục và cấp độ 12.

5

Có một điều cần biết rằng, Gangplank trong trận đấu của Tyler1 mới chỉ có 1 item chí mạng là Lưỡi Hái Linh Hồn đã có thể oneshot dễ dàng chủ lực đối phương với 20% tỉ lệ chí mạng. Nếu Riot Games không trả lại công thức tính sát thương vốn có của chiêu Q - Đàm Phán cho Gangplank thì vị tướng này nhất định sẽ khiến Game thủ tức chết cho mà xem!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.