Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/08/2023, 11:26 AM

Blizzard quyết trừng trị với người chơi Diablo4 từng lợi dụng lỗ hổng để trở nên bất tử

Blizzard đã xác định được những tài khoản từng lợi dụng lỗ hổng trong bản cập nhật mới để di chuyển các nhân vật Vĩnh cửu của mình sang Vương quốc theo mùa mới.

Blizzard đã xác định được những tài khoản từng lợi dụng lỗ hổng trong bản cập nhật mới để di chuyển các nhân vật Vĩnh cửu của mình sang Vương quốc theo mùa mới. 

Theo chia sẻ của Blizzard, trục trặc về bản cập nhật đã được sửa chữa, trước bản vá 1.1.1. Nhưung ở thời điểm nó được công khai, cộng đồng người chơi Diablo4 đã xảy ra nhiều tranh cãi cho rằng không rõ việc lợi dụng trước đó có bị coi là vi phạm và bị cấm hay không. 

blizzard áp lệnh trừng phạt1

Quản lý cộng đồng của Diablo4 - Adam Fletcher đã xóa mọi thứ trên diễn đàn Blue Tracker và cho biết "Tôi chỉ muốn cho mọi người biết rằng này đã được giải quyết vài ngày trước trong bản cập nhật mới nhất của chúng tôi và đã không xuất hiện trong trò chơi kể từ đó, chúng tôi đã hành động đối với một số tài khoản liên quan đến sự cố này".

Dĩ nhiên, 'hành động' ở đây chính là thực hiện cấm chơi. Những người chơi lâu năm trong trò chơi trực tuyến đều biết rõ hơn là không nên lợi dụng lỗ hổng để thay đổi lối chơi một cách quyết liệt vì sẽ vi phạm trực tiếp các điều khoản dịch vụ trong nhiều trường hợp.

blizzard áp lệnh trừng phạt2

Đối với những người mới tham gia vào Diablo4 đã lợi dụng lỗ hổng để tải lên những nhân vật Vĩnh cửu của họ bằng các vật phẩm theo mùa. Thậm chí một số còn quản lý để trang bị Trái tim Ác tính mới cho các nhân vật Vĩnh cửu của họ và sử dụng các hiệu ứng của chúng bên ngoài Mùa Ác Tính. 

Trong một bài đăng được đăng tải trên Diablo4 Subreddit, một người chơi đã kể lại việc anh ta bị cấm bất ngờ khiến dân tình xôn xao và những người dùng đã tự nhủ rằng sẽ không có kết quả nào khác ngoài việc bị cấm chơi. 

blizzard áp lệnh trừng phạt3

Thậm chí không có sự đồng cảm nào dành cho những người chịu lệnh cấm từ Blizzard trong chủ đề này. 

"Cố ý lợi dụng việc khai thác bị cấm trong hầu hết những trò chơi trực tuyến là không hay" hay "Nó phải như thế" để nói về kết quả mà những người chơi lợi dụng lỗ hổng phải gánh chịu. 

blizzard áp lệnh trừng phạt4

Mức độ nghiêm trọng cũng như thời gian của các lệnh cấm không được biết cho đến thời điểm hiện tại và cũng chưa rõ lệnh cấm trên sẽ áp dụng toàn tài khoản hay chỉ xóa đi các ký tự đơn giản đã được sử dụng trong quá trình khai thác. 

Nếu như bạn muốn xây dựng các nhân vật Diablo4 mạnh mẽ và an toàn mà không sợ bị cấm, bạn nên xem qua hướng dẫn và tuân thủ chúng một cách ngoan ngoãn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn và cập nhật những thông tin mới nhất về game của chúng tôi nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!