Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 20:26 PM

BLV Hoàng Luân dự đoán về số phận đối lập của SBTC và GAM tại VCS Mùa Hè 2022

Dựa vào sự thể hiện của của SBTC và GAM trong những trận đấu tại VCS Mùa Hè 2022, 'pháp sư Pelu' BLV Hoàng Luân đã có những dự báo bất ngờ về số phận của 2 đội tuyển này.

BLV Hoàng Luân là một cái tên nổi tiếng trong giới khi được ví như một người "thổi lửa" cho các trận đấu đỉnh cao của LMHT. Anh sở hữu lối bình luận sắc sảo và chuyên nghiệp, khả năng đọc giao tranh lôi cuốn của anh còn được đánh giá là số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

BLV Hoàng Luân

BLV Hoàng Luân cũng thường đưa ra đánh giá, dự đoán của mình về các trận đấu. Tại VCS Mùa Hè 2022 đang diễn ra, "pháp sư" Pelu tiếp tục trổ tài dự đoán kết quả các trận đấu ở tuần thi đấu này đồng thời đưa ra những nhận định về tình hình của các đội.

Theo đó, BLV Hoàng Luân cho rằng SE sẽ tiếp tục giữ được phong độ cao và giành tiếp hai chiến thắng nữa trước Cerberus Esports và Team Whales.

BLV Hoàng Luân dự báo

Trong khi đó, anh không đặt niềm tin vào GAM bởi phong độ thất thường của đội tuyển. VỊ BLV này dự đoán, GAM sẽ tiếp tục gặp khó khăn trong hai trận đấu ở tuần này. Việc Levi và các đồng đội vừa để thua SGB đồng thời thắng GE khá chật vật khiến cho nhà ĐKVĐ vẫn chưa thể trở lại hình ảnh vốn có của mùa giải trước.

"Tôi thực sự mất niềm tin vào GAM, dù chỉ phải đánh với tân binh như GE nhưng họ cũng phải thắng khá chật vật. Trong tuần này, tôi dự đoán là GAM sẽ chỉ thắng được một trận mà thôi", BLV Hoàng Luân chia sẻ.

SBTC vs GAM tại VCS Mùa Hè 2022

Ngoài ra, dù Saigon Buffalo đang gặp bất ổn về phong độ như GAM, song Pelu sau buổi trò chuyện với Ngài Ren đã cảm nhận được sự tự tin của HLV này và cho rằng “Bầy Trâu” sẽ trở lại với 2 chiến thắng trước GE và TW, đồng thời khiến cho cuộc đua top 4 trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

VCS Mùa Hè 2022 đã diễn ra được hai tuần với nhiều diễn biến vô cùng khó lường. Trong khi SBTC Esports và Team Secret đã có mạch 4 trận thắng liên tiếp thì hai đội tuyển được đánh giá cao là GAM Esports và Saigon Buffalo lại đi ngược lại sự kỳ vọng và đang có phong độ bất ổn.

SBTC vẫn giữ được phong độ

Ngoài AS Esports chưa có được trận thắng nào và khá non nớt thì 7 đội còn lại đều có khả năng cạnh tranh một suất dự playoffs. Do đó, diễn biến của tuần thi đấu này sẽ tiếp tục rất đáng chú ý với nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!