Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 11:12 AM

Boa Hancock trong One Piece là ai?

Boa Hancock trong One Piece là ai? Tính cách và năng lực thế nào? Cùng giải mã sức hấp dẫn của nhân vật nữ tài năng, xinh đẹp này để giúp bạn hiểu rõ hơn.

Boa Hancock trong One Piece là một nhân vật nữ đặc biệt. Cô xuất hiện không xuyên suốt tác phẩm nhưng lại để lại ấn tượng khó phai trong lòng fan. Vậy Boa Hancock là ai? Ngoại hình, tích cách và năng lực ra sao? Cùng giải mã sức hấp dẫn của người đẹp One Piece này sau đây.

1. Giới thiệu về nhân vật Boa Hancock

Boa Hancock hay còn được mọi người biết đến với tư cách là một "Nữ hoàng Hải tặc". Cô đứng đầu lãnh đạo vùng Amazon Lily và cùng cai trị bộ tộc Kuja với 3 cô em gái. Gồm Gorgon, Boa Sandersonia và Boa Marigold. Boa Hancock là nhân vật nữ quyền lực trong One Piece. Cô là một trong các thành viên của Thất Vũ Hải, những người làm việc cho Chính phủ.

Về sau, khi gặp gỡ Luffy cô phải lòng và yêu say đắm cậu ta. Boa Hancock là người đã từng chăm sóc cho Mũ Rơm suốt thời gian dài và trở thành đồng minh với cậu trong nhiều Arc One Piece. 

anh1

2. Ngoại hình của nhân vật Boa Hancock

Boa Hancock là một nữ xà vương xinh đẹp với ngoại hình bốc lửa và quyến rũ. Nhiều người tin rằng cô là một trong những nữ hải tặc đẹp nhất One Piece. So với các người chị em khác, Boa Hancock nổi bật hơn rất nhiều với thân hình to lớn, cân đối và gương mặt khả ái, mắt nâu sẫm mi dày và dài. 

anh2

Không chỉ vậy, Boa Hancock còn ghi điểm trong lòng fan bởi sắc vóc cao, thon thả. Cùng với đó là mái tóc dài đen óng ả qua eo. Các trang phục của cô cũng cực kỳ đa dạng và cuốn hút khi để lộ làn da trắng, ngực to, đôi chân thon.

3. Tính cách của Boa Hancock như thế nào?

Boa là một người phụ nữ đa tính cách trong thế giới One Piece. Cô thường thể hiện bản tính ích kỷ, kiêu ngạo, chiếm đoạt và không thích bị áp đặt. Đặc biệt, nữ xà vương rất hận bọn đàn ông ngoại trừ 2 ân nhân của cô.

anh3

Boa Hancock có quá khứ khá phức tạp và nó phần nào ảnh hưởng đến tính cách của cô. Đáng chú ý, cô luôn tự cho rằng mình đẹp và có quyền làm mọi thứ theo ý thích vì sẽ không ai trách cô. Tuy nhiên, bên trong sâu thẳm, Boa cũng chỉ là người phụ nữ nhạy cảm, dễ tổn thương. Minh chứng cho điều này là cô cũng rất yêu thương và quan tâm 2 người e gái của mình. 

Boa luôn muốn che giấu quá khứ và khi gặp D.Luffy, cô đã trở nên dịu dàng, nhân từ hơn. Mặc dù có nhiều người đàn ông theo đuổi và muốn chiếm hữu nhưng cô chỉ mở lòng và yêu Luffy sâu sắc. Trong một số tình huống bắt buộc, Boa cũng có thể trở nên gian xảo với kỹ năng nói dối thượng thừa, khiến nhiều người tin sái cổ.

anh4

4. Boa Hancock sở hữu năng lực và sức mạnh như thế nào?

Boa Hancock là nữ chiến binh tài năng và mạnh mẽ của tộc người Kuja. Cô sở hữu sức mạnh thể chất vượt xa nhiều cô gái khác với sức phá hủy khủng khiếp. Boa còn cực kỳ tốc độ và nhanh nhẹn khi có thể dễ dàng hạ gục nhiều đối thủ cùng lúc trong các trận chiến tay đôi. Đặc biệt, sức công phá của Boa còn được nâng lên khi cô kết hợp với trái ác quỷ của mình.

anh5

5. Sức mạnh trái ác quỷ

Boa Bị World Nobles bắt ăn trái ác quỷ thuộc hệ Paramecia với mục đích biến cô thành nô lệ. Cô bị hắn sử dụng với mục đích mua vui, tiêu khiển. Với trái ác quỷ này, bất cứ ai bị Boa quyến rũ và nảy sinh ý nghĩ đen tối thì sẽ ngay lập tức hóa thành đá. Cô cũng có khả năng hóa đá nhiều thứ chỉ bằng 1 cái chạm nhẹ. 

anh6

6. Vũ khí của Boa Hancock

Boa Hancock sở hữu vũ khí không giống ai bởi đó là một con rắn lớn tên Salome và gây sự sợ hãi với nhiều vết đỏ trên thân. Đây là thứ đồng hành giúp cô nâng cao vị thế nhưng rất ít khi sử dụng để chiến đấu.

anh7

7. Tình địch của Boa Hancock

Tình địch của Boa Hancock trong One piece khi cô đem lòng yêu Luffy đứng đầu chắc có lẽ là Nami. Cùng với đó là một vài cái tên khác như Ulti. Người phải lòng Mũ Rơm và khi Boa Hancock đến Wano, cô từng có cuộc chạm mặt thú vị với tình địch mới này.

anh8

Bài viết hôm nay là toàn bộ chia sẻ về nhân vật Boa Hancock trong One Piece. Hy vọng thông tin trên đã mang đến cho anh em nhiều điều thú vị.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.