Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/04/2022, 23:50 PM

"Bùng binh" chuyện chia tay - tái hợp của Mèo Sao Hỏa - Long Men

Từng chia tay chẳng hề êm đẹp nhưng cuối cùng Mèo Sao Hỏa - Long Men vẫn quay lại trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Bên cạnh những clip nhận được sự quan tâm, chú ý, Mèo Sao Hòa và Long Men cũng là cặp đôi được yêu thích trên nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian đầu, khi xuất hiện thân mật, tình cảm trong nhiều đoạn clip được đang tải nhưng cả hai vẫn một mực phủ nhận chuyện tình cảm trước những đồn đoán.

rY4QJaZpOyMyyD6ntBfDofg3qf4RpSNtz1LO4UpW

Mặc dù vậy, một thời gian sau, cặp đôi khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đích thân Mèo Sao Hòa lên tiếng thừa nhận chuyện cả hai từng hẹn hò nhưng đã chia tay. Đáng nói, không chỉ xác nhận chuyện chia tay mà nữ idol "tóp tóp" còn quay ra "bóc phốt" bạn trai cũ khi cô cho rằng anh mập mờ, không thừa nhận mối quan hệ với mình. 

hot-tiktoker-1-1608721972-8973-1616176224-1616216084321579301732-6058bed81aecf

Cụ thể, theo chia sẻ từ Mèo Sao Hỏa, khi được người ngoài hỏi, Long Men lại cho biết những video tương tác qua lại giữa cả hai chỉ là do kế hoạch của công ty chứ anh không hề có tình cảm với nữ TikToker. Ngoài ra, anh còn cho rằng là do đối phương tự đơn phương mình.

194741_131388290_2577582642540969_7000186619907374019_o

Ngay lập tức, ồn ào tình ái giữa cả hai đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Về phía Mèo Sao Hỏa, cô còn không ngần ngại tung tin nhắn của cả hai để chứng minh. Sau thời gian khiến cư dân mạng xôn xao, cả hai lại lên tiếng, xác nhận chuyện quay lại khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn tỏ ra ngán ngẩm trước "bùng binh" tình ái của cặp đôi khi sau những phủ nhận, tố cáo, cả hai lại vẫn có thể quay lại và cùng nhau bước tiếp.

t1sroE32hRoZ6L5f755FBUGWbkGsJFytHLKo2Tkj

Hiện tại, sau khi tái hợp, cặp đôi Long Men - Mèo Sao Hỏa nhận được nhiều sự chú ý. Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều liên quan đến mối tình tốn không ít giấy mực của truyền thông nhưng bên cạnh đó, cũng nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến bộ đôi sau khi quyết định đi tiếp cùng nhau sau nhiều sóng gió.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.