Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 19:10 PM

Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?

Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.

Addison Rae (23 tuổi) là một trong những TikToker đình đám của thế giới. Theo thống kê của Forbes, Addison Rae là nhà sáng tạo nội dung kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2020 trên nền tảng này khi bỏ túi 5 triệu USD (khoảng 114 tỷ đồng).

Tiktoker Addison Rae

Sự nổi tiếng của Addison trên TikTok bắt đầu vào năm 2019 khi cô bắt đầu đăng các video vũ đạo

Từ những video nhảy múa đầu tiên được đăng tải vào cuối năm 2019, Addison Rae nhanh chóng tạo nên cơn sốt và khẳng định chỗ đứng trên nền tảng Tiktok. Với xuất phát điểm vũ công, diễn viên, người mẫu... mọi nội dung mà Tiktoker này đăng tải đều nhanh chóng tạo nên cơn sốt.

Tiktoker Addison Rae

Addison Rae tìm được nhiều cơ hội sau những màn oạnh tạc trên mạng xã hội

>>> XEM THÊM: 'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'

Sau gần nửa thập kỷ "oanh tạc" các nền tảng mạng, cuộc sống của Addison Rae có nhiều thay đổi. Nữ TikToker trở thành một triệu phú đô la với cuộc sống xa xỉ. Trên các nền tảng mạng xã hội, Addison Rae thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp tại các địa điểm nổi tiếng, đắt đỏ.

Tiktoker Addison Rae

Sau gần nửa thập kỷ "oanh tạc" các nền tảng mạng, cuộc sống của Addison Rae có nhiều thay đổi

Tiktoker Addison Rae

Nữ Tiktoker hiện đang là cái tên được săn đón tại quê nhà

Addison Rae tiếp tục phát triển vai trò vũ công, diễn viên, người mẫu, và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Addison ra mắt đĩa đơn đầu tay "Obsessed" vào tháng 3 năm 2021.

Với độ nổi tiếng, Addison Rae trở thành gương mặt được các nhãn hàng trong và ngoài nước săn đón như Adidas,L’Oréal , Reebok. TikToker nhanh chóng oanh tạc các chiến dịch quảng cáo. Cô từng ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng có tên ITEM Beauty.

Tiktoker Addison Rae

Ngoài việc hoạt động trên TikTok, Addison còn mở rộng sự nghiệp của mình sang các lĩnh vực khác

Ngoài sự nghiệp, nhan sắc của Addison Rae được khen ngày một thăng hạng. Cô sở hữu vẻ đẹp phóng khoáng khỏe khoắn. Hiện, Tiktoker này đang ở hữu Instagram với hơn 36 triệu lượt theo dõi và kênh Tiktok gần 90 triệu lượt theo dõi, gần 6 tỷ lượt thích.

Addison Rae cũng đã tham gia vào các sáng kiến từ thiện và hỗ trợ cộng đồng, phản ánh vai trò ngày càng lớn của cô trong việc sử dụng sức ảnh hưởng cá nhân để tạo ra sự thay đổi tích cực.

Tiktoker Addison Rae

Cô cũng thường xuyên hợp tác và xuất hiện cùng các thành viên trong gia đình mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Dựa trên thành công của con gái, người cha của Addison Rae đã thành lập công ty đại diện để quản lý các ngôi sao TikTok.

Tiktoker Addison Rae

Addison Rae cũng đã tham gia vào các sáng kiến từ thiện và hỗ trợ cộng đồng

Tiktoker Addison Rae

Cô đã theo học tại Đại học Bang Louisiana trước khi sự nổi tiếng trên mạng xã hội khiến cô quyết định theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực giải trí

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.