Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/09/2020, 16:00 PM

Các đội LMHT đã đáp xuống Thượng Hải và chuẩn bị cách ly 14 ngày cho CKTG 2020

Để sớm thích nghi và tập luyện cho CKTG 2020, các đội Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp đã bắt đầu bay sang chủ nhà Trung Quốc. Họ phải cách ly hai tuần nhằm đảm bảo sức khỏe trong tình hình dịch bệnh.

Ngày 9/9 vừa qua, Chung Kết Thế Giới 2020 (CKTG2020) năm nay đã xác định được 22 đội tham dự. Gen.G sẽ là đại diện thứ ba của Hàn Quốc và cũng là đội cuối cùng góp mặt tại giải đấu năm nay. 

Trước đó, nhiều đội tuyển từ các khu vực trên thế giới đã bắt đầu di chuyển sang chủ nhà Trung Quốc để sớm chuẩn bị. Trong điều kiện dịch COVID-19 chưa được triệt tiêu, các đội nhập cảnh vào Thượng Hải phải cách ly 14 ngày. 

EhLmQi2XsAEQPw_

Đội Rainbow7 thuộc khu vực Mỹ Latinh là những người đến sớm nhất. Họ bay đến Thượng Hải từ Mexico

Vì có mặt ở Thượng Hải đầu tiên, Rainbow7 đã có những chia sẻ về quy trình đón tiếp các đội tuyển của Riot. Theo đó, những vận động viên dự CKTG 2020 sẽ được bố trí tập luyện và sinh hoạt trong khu cách ly. 

Ngoài ra, tuyển thủ đường trên Acce của đội cũng đăng tải hình ảnh về món quà Riot dành cho các người chơi. Giỏ quà gồm nhiều loại bánh kẹo khác nhau nhằm chào đón những tuyển thủ đến dự CKTG và hỗ trợ thực phẩm cho họ trong 14 ngày cách ly. 

EhWwlk7VgAAvFFv

Bên cạnh Rainbow7, nhiều đội tuyển khác đã lên đường sang Thượng Hải. Các đại diện Châu Âu và Bắc Mỹ đều xác nhận đáp chuyến bay xuống Trung Quốc an toàn. Không lâu sau đó, Machi X từ giải PCS lẫn INTZ Gaming của Brazil CBLol cũng có mặt. 

EhZXHpwU0AEnT1x

Hàn Quốc là khu vực sang Trung Quốc trễ nhất. Theo lịch trình, cả ba đội LCK đều sẽ bắt chuyến bay vào ngày 18/9. Việc di chuyển trễ có thể ảnh hưởng đến tập luyện của ba đội Hàn vì tất cả tuyển thủ bắt buộc phải cách ly 14 ngày. 

CKTG 2020 bắt đầu khởi tranh vào ngày 25/9 với vòng khởi động. Giai đoạn vòng bảng và đấu loại trực tiếp sẽ diễn ra từ ngày 3/10 cho đến 31/10. 

Phát

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!