Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 06/10/2022, 18:24 PM

Các loại súng PUBG và cách nhận skin súng miễn phí trong năm 2022

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn vô cùng kịch tính với những màn đấu súng gay cấn. Vậy game có những loại súng nào và làm thế nào để nhận skin súng miễn phí?

Để leo rank nhanh chóng khi tham gia PUBG Mobile, người chơi phải trang bị vũ khí đa dạng và tích hợp nhiều tính năng. Ngoài việc nạp tiền để mua vũ khí, các game thủ có nhiều cách nhận skin súng miễn phí như thực hiện nhiệm vụ, quà tặng, mở thùng Classic, săn mã code, hack mod skin, cày BP, tham gia sự kiện,... Vậy cụ thể từng cách như thế nào? 

1. Các loại súng PUBG mạnh nhất

PUBG Mobile mang đến cho người chơi dàn vũ khí đa dạng với nhiều tính năng và độ sát thương khác nhau. Tại đây có các loại súng mạnh nhất như:

+ AKM: Khẩu súng nổi tiếng với hai chế độ: bắn tự động và bắn tầm xa mang đến độ sát thương lớn và độ chính xác rất cao.

akm

+ M16A4: Tuy không có chế độ bắn tự động nhưng có thể liên tiếp 3 phát một với tốc độ và độ chính xác khủng.

M16A4

+ AWM: Nổi tiếng với độ sát thương cực cao nếu không khiến đối thủ tử nạn thì cũng mất 80 - 95% máu.

AWM

+ SKS: Tính năng bắn tầm trung và tầm xa khá chuẩn với tốc độ bắn và độ sát thương cao.

SKS

+ Tommy Gun: Có tốc độ bắn và diện tích bắn cực tốt. 

tommy

+ UMP9: Súng tiểu liên có tốc độ bắn khá cao, trọng lượng nhẹ và khi bắn không giật.

UMP9

+ S12K: Tuy tốc độ bắn và tốc độ nhả đạn không cao nhưng độ sát thương và uy lực nó tạo ra cực kỳ khủng khiếp.

S12K

2. Cách nhận skin súng miễn phí trong năm 2022

Để nhận skin súng miễn phí khi chơi PUBG Mobile, người chơi có rất nhiều cách. Điển hình như: mở thùng Classic, săn mã đổi thưởng, thực hiện các nhiệm vụ trong game, mua tại các shop game, mua code skin súng, hack mod skin, cày BP, nhận quà từ bạn bè hay mua tại các sự kiện… Cụ thể từng cách như sau:

momo-upload-api-211217074653-637753240137338936

Bạn đã biết cách nhận skin súng miễn phí năm 2022 chưa?

+ Mở thùng Classic để nhận skin M416: Bỏ ra một lượng từ 120 đến 1080 UC để mở thùng Classic. Hoặc người chơi có thể săn đủ 10 phiếu giảm giá để mở thùng Classic.

+ Săn mã đổi thưởng: Trong game sẽ có các đợt mở sẵn code để game thủ đổi skin súng, thường mỗi tháng sẽ có 1 mã tặng cho người chơi thông qua các sự kiện của game như: kỷ niệm, sinh nhật. Để biết được khi nào có sự kiện và mã để săn, người chơi có thể theo dõi trên các fan Pubg Mobile như Twitter, Facebook và Instagram, trang phát trực tiếp hoặc từ streamer/ Youtuber trực tiếp… 

+ Thực hiện nhiệm vụ trong sự kiện game: Tuy các nhiệm vụ đưa ra sẽ ngốn khá nhiều thời gian của người chơi nhưng bù lại khả năng nhận được skin súng miễn phí rất cao với các khẩu như: AKM, Skin Gold Plate, Skin Rugged (Beige) và Desert Digital…

+ Vào các shop game Pubg Mobile: Tuy đây không phải là cách nhận skin súng miễn phí nhưng người chơi sẽ mua được trang bị với giá rẻ hơn bình thường rất nhiều, chỉ với 10k, 20k là hoàn toàn có thể sở hữu các skin súng hiếm.

+ Mua code skin súng: Game thủ có thể tìm mua code skin súng từ những người đã săn được mã và trao đổi giá cả để mua code sau đó đổi lấy súng hoặc mua code tại các shop game.

+ Cày BP: Battle Point (BP)  cũng là dạng tiền tệ và có thể dùng để mua skin súng. Khi cày BP, game thủ có thể đổi sang UC và tiến hành mua skin súng bất kỳ. Cách cày BP: Cày rank để nâng cao thứ hạng, đánh bại hoặc gây sát thương đối thủ… 

+ Hack mod skin: Cách này sẽ có thể sở hữu được hết tất cả các skin súng và cần đến sự trợ giúp của bên thứ 3 như các app hack mod skin súng. Người chơi chỉ cần tải app về và làm theo hướng dẫn là được. 

+ Nhận skin súng từ bạn bè: Thông qua các đợt tặng quà cho bạn, tùy chế độ tặng mà người nhận sẽ được sử dụng súng trong thời gian 30 ngày hoặc vĩnh viễn.

+ Mua skin súng Pubg Mobile trong các sự kiện: Các event này sẽ được tổ chức bởi nhà phát hành game. Họ sẽ mở bán các skin súng trong cửa hàng với bán sẽ thấp hơn nhiều so với giá skin súng sau sự kiện. Do đó các game thủ nên tranh thủ cơ hội này để sở hữu súng mạnh nhất với giá hời.

Qua những chia sẻ trên đây từ meGame, chắc hẳn người chơi đã nắm được các skin súng mạnh nhất có trong PUBG Mobile cũng như cách săn skin súng miễn phí nhanh chóng nhất. Từ đó có thể tham gia các sự kiện từ nhà phát hành, cày BP, săn code hay sử dụng các thủ thuật hack game để sở hữu các skin súng mạnh, có tốc độ bắn nhanh và độ sát thương khủng nhất! 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.