Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/09/2022, 10:14 AM

Các mẫu xe mới sẽ được ra mắt trong GTA Online tuần này (22-28/9)

Người chơi GTA Online sẽ có thể được thấy rất nhiều mẫu xe mới tại cácshowroom xe hơi trong tuần này. Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé!

Người chơi GTA Online sẽ có thể được thấy rất nhiều mẫu xe mới tại cácshowroom xe hơi trong tuần này. Như từ trước đến giờ GTA Online vẫn làm, những các ngày thứ Năm trong tuần báo hiệu cho sự bắt đầu một tuần sự kiện mới.

GTA XE

Luxury Autos sẽ mở bán Itali RSX và Enus Jubilee. Trong khi Simeon cũng có năm chiếc xe mới để trưng bày. Và Showroom Premium Deluxe Motorsportmang về cho mình Karin Previon, Annis Euros, Declasse Vamos, Imponte Phoenix và Bravado Gauntlet Classic.

Các mẫu xe mới sẽ được ra mắt trong GTA Online tuần này (22 - 28/9/2022)

Tại Luxury Autos

 

Grotti Itali RSX

Giá: 3,4- 2,5 triệu $

Tốc độ tối đa: 135,25 mph

Lap time: 1: 00.928

Những người chơi GTA Online sẽ có thể chiêm ngưỡng chiếc xe đua chiến nhất tại showroom Luxury Autos tuần này: Grotti Itali RSX. Mẫu xe này được dựa trên sự kết hợp của Ferrari SF90 Stradale và Ferrari F8 Tributo và có một số bộ phận lấy cảm hứng từ Lamborghini Centenario.

Enus Jubilee

Giá: $ 1,6- $ 1,2 triệu

Tốc độ tối đa: 116,75 mph

Lap time: 1: 08.101

Ở phía bên kia của cửa sổ Luxury Autos, người chơi có thể nhìn thấy Enus Jubilee. Lấy cảm hứng từ Rolls-Royce Cullinan, Jubilee có tốc độ và khả năng xử lý rất thuyết phục. Nhưng điều quan trọng nhất là việc chiếc xe này có đủ điều kiện đạt Imani-Tech trong GTA Online.

>> XEM THÊM: Lộ diện nữ diễn viên lồng tiếng cho nữ chính Lucia GTA 6

Tại Premium Deluxe Motorsport

Annis Euro

Giá: $ 1,8- $ 1,35 triệu

Tốc độ tối đa: 116,5 mph

Lap time: 1: 05.165

Dòng Tuner là một Dong xe luôn nhận được sự yêu thích từ những người đam mê xe hơi trong GTA Online và trong số đó, Euro được đánh giá là có hiệu suất cao nhất trong dòng này được lấy cảm hứng từ Nissan 300ZX.

Imponte Phoenix

Giá: Không bán, người chơi có thể cướp để sỡ hữu mẫu xe này

Tốc độ tối đa: 113 dặm / giờ

Lap time: 1: 11.172

Imponte Phoenix A.K.A. Trans Am vẫn là một mẫu xe hơi thông minh dành cho những người yêu thích hộp số trong GTA Online. Chiếc xe được lấy cảm hứng chủ yếu từ chiếc xe huyền thoại cùng tên. 

Bravado Gauntlet Classic

Giá: $ 615k- $ 461k

Tốc độ tối đa: 109,75 mph

Lap time: 1: 12.574

Bravado Gauntlet Classic dược lấy cảm hứng từ dòng Dodge Challenger đời đầu. Tuy nhiên, khi thay đổi nó tại Benny's, chiếc xe đã được chuyển thành Dodge Charger Daytona 1969.

Declasse Vamos

Giá: $ 596k

Tốc độ tối đa: 112,25 mph

Lap time: 1: 09.871

Trong GTA Online, Simeon cũng giới thiệu một mẫu xe cơ bắp khác trong phòng trưng bày của mình trong tuần này. Declasse Vamos được lấy cảm hứng từ mẫu Chevrolet Novas và Chevrolet Chevy Malibu.

Karin Previon

Giá: $ 1,4- $ 1,1 triệu

Tốc độ tối đa: 115,5 mph

Lap time: 1: 05.566

Một mẫu xe dòng tuner khác lấy cảm hứng từ một chiếc JDM tuyệt vời đã được giới thiệu tại showroom Premium Deluxe Motorsport tuần này. Karin Previon được lấy cảm hứng từ Honda Prelude và Toyota Soarer. Nó cũng là chiếc coupe nhanh nhất trong GTA Online.

Hãy theo dõi MGN.vn để liên tục cập nhật về các sự kiện mới cũng như các mẹo chơi GTA Online nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.