Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/08/2022, 15:58 PM

Cách khắc phục lỗi Garena không hiện game nhanh chóng

Lỗi Garena không nhận game là một trong những lỗi phổ biến thường thấy của người chơi LOL Vậy cách khắc phục lỗi này như thế nào đúng cách?

Bạn là một người yêu thích thể loại game nhập vai, hành động chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ gì với game Garena nữa. Đây là một trò chơi có sức ảnh hưởng lớn đối với làng game thủ Việt Nam. Người chơi Garena thông thường hay gặp phải tình trạng lỗi Garena không hiện game. Vậy lỗi này khắc phục như thế nào? Mời bạn tham khảo nội dung trong bài viết để tìm câu trả lời nhé.

1. Một số lỗi Garena thường gặp

Trong quá trình chơi Liên Minh Huyền Thoại bạn sẽ thường xuyên gặp phải một số lỗi sau:

+ Lỗi mất kết nối khi đang tải trận đấu.

+ Lỗi Garena không hiển thị game.

+ Lỗi trong game Garena bị Bug Splat.

+ Lỗi phát sinh từ hệ thống System Err.

+ Lỗi khởi động lại game không thành công.

+ Gặp sự cố lỗi League Client.exe.

Trường hợp lỗi không hiển thị game trong Garena có thể do rất nhiều nguyên nhân. Một trong những nguyên nhân tiêu biểu nhất có thể là do máy tính bị xung đột nên khi đăng nhập Garena bị lỗi không hiển thị game. Ngoài ra, lỗi vào Garena không hiện game cũng có thể là do lỗi server máy chủ của trò chơi có vấn đề nên việc đăng nhập sẽ không thành công.

ket noi lai

Lỗi mất kết nối khi đang tải trận thường gặp 

2. Xóa file cài đặt cũ và cài đặt file mới

Một trong những cách sửa lỗi Garena không hiện game nhanh chóng và dễ dàng nhất đó chính là xóa file cài đặt cũ đi và sau đó cài file mới.

Cách thực hiện cách khắc phục lỗi này như sau:

+ Đầu tiên, bạn click chuột phải vào biểu tượng Garena, tiếp theo chọn Open file location rồi chọn thư mục chứa Garena và chick chọn bấm vào uninst để gỡ cài đặt.

+ Tiếp theo bạn truy cập vào trang chủ Garena, chọn Garena PC và click chọn Tải ngay. Trước khi tải bạn cần lưu vị trí, lưu file và nhấn Save để lưu tất cả.Tải về xong bạn click vào file vừa tải về và cuối cùng nhấn Cài đặt để khắc phục lỗi Garena không hiện danh sách game.

huong-dan-sua-loi-garena-khong-hien-game3-800x504

Xóa file cũ và cài đặt mới để sửa các lỗi Garena

3. Cập nhật thủ công từ trang chủ Garena

Ngoài cách khắc phục lỗi Garena không hiện danh sách game như bên trên có chia sẻ thì bạn cũng có thể áp dụng phương pháp cập nhật để sửa lỗi Garena không hiện danh sách game. Bởi rất có thể lỗi này là do phần mềm quá cũ gây nên.

Cách sửa lỗi Garena không hiện game này như sau:

+ Đầu tiên bạn sẽ chọn vào biểu tượng cài đặt (hình cái cờ lê) sau khi mở vào game Garena.

+ Tiếp theo bạn chọn sửa để khắc phục Garena không hiện danh sách game

+ Tại giao diện này bạn cần thời gian để hệ thống cập nhật phiên bản mới nhất nhé.

+ Sau khi hệ thống đã cập nhật xong thì bạn có thể tiến hành truy cập vào game và chơi như bình thường.

capnhat-1-800x450

Bạn đã biết cách cập nhật thủ công từ trang chủ Garena chưa?

Trường hợp đã áp dụng cả 2 cách sửa Garena không hiện danh sách game như trên mà không thành công thì bạn có thể liên hệ tới trung tâm trợ giúp của game để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhất nhé.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục lỗi Garena không hiện game nhanh chóng từ meGame. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.