Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 13:18 PM

Cách tải Minecraft Kỵ Sĩ Rồng trên điện thoại mới nhất

Cách tải Minecraft Kỵ Sĩ Rồng trên điện thoại mới nhất là chủ đề mà nhiều người chơi yêu thích trò chơi này quan tâm đặc biệt. Cùng mgn.vn tìm hiểu rõ hơn về chủ đề này qua bài viết sau đây.

Phiên bản Dragon Mounts Mod của Minecraft cho phép các gamer được tự ấp những quả trứng rồng quý hiếm. Sau đó, bạn sẽ được nuôi và thuần hóa chúng để trở thành một con vật biết nghe lời chủ nhân. Khi quả trứng được chính bạn ấp nở hóa thành Rồng, nó sẽ trở nên thân thiết và làm theo mệnh lệnh của bạn trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, chức năng này cũng sẽ giúp bạn biết thêm được nhiều khía cạnh mới lạ khác trong thế giới Minecraft.

1. Giới thiệu về Mod Kỵ Sĩ Rồng trong Minecraft

Nếu sở thích của bạn là được đi đây đi đó thì Rồng là một phương tiện rất phù hợp đấy. Đặc biệt, với phiên bản Mod Kỵ sĩ Rồng, chú  rồng ender sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ này. Đây là bản Mod Minecraft cho phép bạn biến thành Ender Dragon, được tự do bay lượn khắp thế giới Minecraft theo một cách mới mẻ. 

anh1

Bản Mod này sẽ cho bạn một thú cưng mới - Rồng con. Bạn sẽ ấp nở - nuôi - thuần hóa rồi tùy ý  cưỡi nó đi muôn nơi. 

Để kích hoạt tính năng Dragon Mod trong Minecraft. Đầu tiên, bạn cần một chiếc giá đỡ cho áo giáp, rồi đổi tên nó thành ‘Dragon’. Tiếp theo, khi đã thấy chính mình, bạn đã trở thành một Dragon Ender. Ngay lúc bạn đang xoay, một bình thuốc văng thanh nóng sẽ rơi vào bạn. Hãy ném chúng trong khi bay và bạn sẽ có được một chú rồng cho riêng mình. 

Mặc dù trong Minecraft, rồng không phải là loài vật quý hiếm gì nhưng với bản Mod, nó sẽ khiến chú rồng của bạn trở nên đặc biệt.

anh2

1.1. Các đặc điểm tính của phiên bản Rồng Mod trong Minecraft

+ Tạo rồng có thể bay tự do cho thế giới Minecraft.

+ Biến bạn trở thành một Ender Dragon (Kỵ sĩ Rồng) có khả năng di chuyển trên bầu trời.

+ Trải nghiệm một thế giới Minecraft rộng lớn hơn so với phiên bản không có Dragon Mounts Mod. 

anh3

1.2. Các tính năng chính trong Dragon Mounts Mod

+ Mod luyện rồng cho Kỵ sĩ

+ Ấp trứng rồng

+ Thuần hóa rồng

+ Lai tạo rồng

+ Huấn luyện rồng

anh4

2. Cách tải Minecraft Kỵ Sĩ Rồng trên điện thoại

Như đã nói, Dragon Mounts Mod (Mod Kỵ sĩ Rồng) quả thật là một chức năng tuyệt vời của game MineCraft. Trong Dragon Mounts Mod, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về chủng loại và phương pháp để có thể ‘dạy dỗ’ chúng. Nhiệm vụ của bạn là dạy chúng chiến đấu cũng như tự học cách cưỡi chúng một cách thuần thục. 

2.1. Hướng dẫn cài đặt các mod đã được tạo cho Minecraft Forge API

Dưới đây là 5 bước đơn giản, giúp bạn tải mod luyện rồng trong Minecraft.

anh5

+ Bước 1: Đầu tiên, hãy chắc chắn máy của bạn đã có sẵn Minecraft Forge. Nếu chưa, thì hãy setup nó ngay đi nhé!

+ Bước 2: Chọn và download phiên bản mod phù hợp với bản Forge mà bạn đang có.

+ Bước 3: Quay trở về giao diện chính của game, chọn mục  ‘Mods’ trên thanh menu chính, rồi chọn tiếp lệnh ‘Open Mods Folder’.

Lưu ý: Với các phiên bản Forge cũ, bạn sẽ không tìm thấy lệnh ‘Open Mods Folder’. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, hãy thực hiện việc tìm và mở thư mục bằng các phương pháp ‘truyền thống’, như sau”

Đối với hệ điều hành Windows:

+ Nhấn tổ hợp phím ‘Windows’ + ‘R’

+ Nhập lệnh ‘% appdata%’ rồi bấm phím ‘Enter’

+ Tìm thư mục của game Minecraft, chọn và tìm tiếp thư mục của Mods trong đó.

Đối với hệ điều hành của Mac:

+ Quay về giao diện của màn hình chính và nhấn tổ hợp phím ‘Command’ + ‘Shift’ + ‘G’

+ Tiếp đến, nhập lệnh ‘~ / Library’ rồi bấm phím ‘Enter’

+ Tại thư mục ‘Hỗ trợ ứng dụng’ tìm mục ‘Minecraft’ và ‘Mods’

+ Tại tệp ‘Mods’ bạn vừa tìm được, đặt lại tên Mod bạn vừa download với phần đuôi nguồn là ‘.jar’ hoặc ‘.zip’.

+ Khởi chạy lại phần mềm Minecraft. 

Vậy là bạn đã tải xong phiên bản Mod Kỵ Sĩ Rồng cho game của mình rồi đấy!

2.2. Hướng dẫn sử dụng Mod Kỵ Sĩ Rồng chung

Dragon Mounts Mod chính xác như tên gọi nó, nó sẽ cho bạn những quả trứng rồng dễ thương. Từ đó, chúng sẽ nở thành những con Rồng con được dùng thuần hóa, cưỡi và chiến đấu. Bây giờ, khi đã có bản Mod trong tay, hãy tận dụng những quả trứng bạn có được nhờ việc đánh bại Ender Dragon đi nào! 

anh6

Hãy nhớ rằng, thức ăn yêu thích của Rồng là cá. Chính vì thế, bạn cũng có thể ‘thôi miên’ chúng bằng cách này. Khi đã có được sự tin tưởng, Rồng sẽ theo bạn đến bất cứ nơi nào.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bắt đầu thuần hóa chúng bằng những câu lệnh đơn giản như ‘đứng lên’, ‘ngồi xuống’ với phần thưởng là ‘một khúc xương’. Hay bạn cũng có thể ‘sai khiến’ chúng bằng lệnh ‘Carrot on a Stick’.

Để bay, bạn cần dùng đến ‘yên Rồng’ để có thể ngồi chắc chắn trên lưng của chúng. Kế đến, click chuột phải để cố định nó trên lưng rồng. 

Cuối cùng, để chữa lành vết thương của rồng, hãy tẩm bổ cho nó bằng nguồn thức ăn giàu protein như cá, gà, bò hay thịt heo.

2.3. Ấp trứng rồng

Để ấp nở trứng rồng, điểu đầu tiên bạn cần làm là tìm một vị trí phù hợp để đặt trứng. Cố định trứng rồi click chuột phải, khi này, trứng sẽ bắt đầu quá trình phát triển.

Lưu ý: bạn nên đặt trứng ‘yên vị’ trong một chiếc ổ hoặc được bao quanh bởi một số vật cản. Nó sẽ giúp cho chú rồng của bạn được bảo vệ tốt hơn. Chỉ cần ấp đủ thời gian, trứng sẽ nở. 

anh7

2.4. Lai ghép rồng

Một trong những điều thú vị khác của phiên bản Dragon Mounts Mod này là người chơi cũng có thể lai giống cho Rồng hay Lai ghép Rồng. Bằng cách này, bạn sẽ có được những loại rồng mới, sở hữu những ưu điểm nổi trội của môi trường lai. Ví dụ như: Rồng nước, Rồng lửa, Rồng Ender hay Rồng ma.

Có rất nhiều phương pháp lai giống, được phân chia theo từng cấp độ từ khó đến dễ. Đương nhiên, càng phép lai càng khó, rồng sinh ra sẽ càng mạnh. Thông thường, người ta sẽ sử dụng các giống rồng quen thuộc như là Ender, Water, Fire, Ice, Ghost, Air, Forest và Nether để lai. 

anh8

Giả sử, nếu bạn muốn tạo ra một chú rồng nước. Bạn chỉ cần để quả trứng đó vào trong một bể nước có kích thước 3×3 và một block ở giữa. Sau một thời gian, khủng long con sẽ nở ra trên block đó.

Tương tự với cách chế tạo rồng lửa. Bạn chỉ việc đặt trứng vào môi trường thích hợp, ở đây là dung nham. Hay nếu muốn có rồng Ender thì ‘vứt’ trứng ở đâu cũng được. Còn với rồng ma, hãy cho chúng được sinh trưởng trong bóng tối, trên nền đá (bedrock).

2.4. Thuần hóa rồng

Thuần hóa rồng là một trong những công việc chính của bạn trong trong Dragon Mounts Mod. Có thể nó sẽ khiến bạn nghĩ ngay đến bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Bí kíp luyện rồng. Vâng, đúng là vậy đấy!

anh9

Trong thế giới Minecraft, bạn sẽ được tự tay nuôi dạy những chú rồng nên người. Khi đó, chúng sẽ sát cánh cùng bạn đến bất cứ đâu. Để làm được điều này, trước tiên bạn cần phải nuôi cho nó đến tuổi trưởng thành. Một khi chúng có được 60 HP, thời gian luyện tập mới chính thức bắt đầu. 

Rồng khá dễ nuôi, nó có thể tự lớn mà không cần quá nhiều sự chăm sóc. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chung nghe lời bạn thì đương nhiên, bạn phải bỏ ra một chút công sức. 

Thực ra, việc thuần hóa cũng khá đơn giản, bạn cứ xem rồng như chó mèo ở nhà vậy. Nó rất dễ bị dụ dỗ bởi đồ ăn, đặc biệt là món cá sống. Hãy thử dùng mẹo này bằng cách sử dụng xương cá và nhấp chuột phải để quăng mồi. Bạn thấy đấy, rồng khá dễ dụ, nó sẽ cho bạn cưỡi nó khi đã được ăn cá no. 

anh10

Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng sẽ gặp phải một số tình huống như ‘This dragon is not under your command’. Nghĩa là Rồng không nghe lời chỉ huy của bạn. Khi đó, đừng vội hoang mang lo sợ rằng bạn đã làm sai điều gì! Đây chỉ là thông báo cho thấy rồng của bạn vẫn chưa đủ lớn. Vậy, việc bạn cần làm lúc này là kiên nhẫn chờ đợi thêm một chút nữa thôi!

Tiếp đến, để nâng cấp ‘rồng nhà’ thành ‘rồng chiến’, bạn cần đầu tư thêm một bộ yên cương thường dùng cho việc hành quân. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rồng đã học được cách nghe lời bạn trước khi mang cương cho nó nhé! 

Tóm lại, Minecraft Kỵ Sĩ Rồng là phiên bản cho phép bạn được trở thành một Ender Dragon. Đến với Dragon Mod For Minecraft, bạn sẽ có cho mình một con rồng ngoan ngoãn, biết vâng lời. Và khi đó, bạn sẽ được bay lượn và khám phá những chân trời mới lại của thế giới Minecraft rộng lớn, đầy thú vị.

Ngoài Dragon Mounts Mod thì Wearable Backpacks Mod cũng là một chế độ khác mà bạn cũng rất nên thử. Khi dùng Wearable Backpacks Mod, bạn sẽ có thêm rất nhiều mẫu ba lô mới và đẹp mắt. Mà không phải là đẹp kiểu thường đâu nhé, nó đã được thiết kế với rất nhiều công năng độc đáo.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.