Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/10/2022, 09:00 AM

Cách tải PUBG trên PC nhanh và đơn giản

Chơi PUBG qua máy tính là cách trải nghiệm tuyệt vời, màn hình rộng, chất lượng. Do đó hãy tham khảo ngay cách tải trên PC nhanh và đơn giản sau đây.

PUBG là tựa game bắn súng sinh tồn cuốn hút, hấp dẫn. Hiện nay, bạn có thể trải nghiệm trò chơi trên nhiều nền tảng khác nhau. Đặc biệt chơi qua màn hình rộng sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nếu muốn biết cách tải PUBG trên PC. 

1. Vài thông tin về PUBG

Nhắc đến các tựa game sinh tồn có lẽ các game thủ không thể bỏ qua game bắn PUBG. Bởi đây là một trong những trò chơi sinh tồn rất thịnh hành và được đông đảo đối tượng yêu thích.

Tham gia vào PUBG bạn sẽ phải chiến đấu và vượt qua các đối thủ để trở thành người sống sót cuối cùng trong 100 người. Hoặc chơi chế độ 3, 4 người và là đội cuối cùng còn lại.

2201_game-sinh-ton-PUBG-Mobile(1)(1)

PUBG Mobile là trò chơi sinh tồn được nhiều người chơi yêu thích

Đến với trò chơi, bạn sẽ phải tự tìm kiếm các vũ khí, trang bị, vật dụng cần thiết cho mình. Đồng thời vận dụng các kĩ năng thật khéo léo, thông minh để có thể trở thành người chiến thắng.

Bạn sẽ phải di chuyển liên tục, không được ẩn nấp ở cố định 1 chỗ bởi PUBG đã thiết lập sẵn các chướng ngại vật hình tròn giới hạn. Hiện tại trò chơi cung cấp hơn 40 loại vũ khí cho người chơi tùy chọn. Bạn có thể hóa thân thành nhân vật yêu thích, trang bị các trang thiết bị cần thiết để chiến đấu.

Với đồ họa vô cùng đẹp mắt, hình ảnh sắc nét, PUBG đem đến cho người chơi những cảm xúc tuyệt vời, vui sướng, gay cấn qua từng màn chơi. Qua đó khẳng định được vị thế của mình trên cộng đồng game hiện nay. Đây là trò chơi rất thích hợp để các bạn tham gia giải trí hoặc chơi cùng bạn bè.  

2. Cách tải PUBG trên PC cực nhanh và đơn giản

Bên cạnh PUBG mobile dành cho Android và iOS thì hiện nay đã có phiên bản dành cho PC, bạn có thể tải về và cài đặt một cách dễ dàng. Để có thể chơi trên máy tính bàn, các bạn nên chọn cài đặt trình giả lập Tencent Gaming Buddy từ chính Tencent. 

2.1. Tại sao nên tải PUBG trên máy tính?

Tải và cài đặt game PUBG trên máy tính sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mới mẻ, thú vị hơn. Đặc biệt sẽ dễ làm quen hơn với trò chơi nếu bạn là người thường xuyên chơi game điện tử trên PC.

Trong đó, màn hình lớn của máy tính sẽ giúp bạn quan sát rõ và bao quát hơn các đối tượng. Nhờ vậy có được trải nghiệm chơi tuyệt vời hơn. 

cau-hinh-cho-may-tinh-choi-muot-pubg-la-bao-nhieu--6-760x367

Trải nghiệm PUBG Mobile trên máy tính mới mẻ và thú vị hơn

Đặc biệt, tựa game mobile như PUBG khi chơi trên PC cũng không đòi hỏi cấu hình máy quá cao. Vì vậy, các vấn đề như nóng máy, hết pin sẽ rất ít khi xảy ra nếu bạn chơi trên trình giả lập máy tính.

2.2. Cấu hình PUBG tối thiểu mới cập nhật 2022

Để có thể tải và chơi PUBG trên máy tính, bạn cần trang bị cho mình bộ máy với cấu hình cụ thể như sau:

+ CPU: Intel Dual-core hoặc AMD 1.8 GHz.

+ GPU: NVIDIA GeForce 8600/9600GT, ATI/AMD Radeon HD2600/3600 trở lên.

+ Memory: RAM tối thiểu 3 GB.

+ OS: Windows 10, 8.1, 8 và 7.

+ DirectX: Phiên bản 9.0c

+ Dung lượng ổ đĩa trống: 1GB.

2.3. Cách tải PUBG Mobile trên PC

+ Bước 1: Đầu tiên các bạn click vào đường link chính chủ từ nhà cung cấp Tencent https://tgb.qq.com/en/games/pubg.html. Sau đó tải về trình giả lập Tencent Gaming Buddy. Bạn nên chọn Public Beta.

anh1

+ Bước 2: Click đúp vào tập tin vừa tải về, hiện ra hộp thoại cài đặt PUBG mobile, bạn chọn Install rồi tiến hành cài đặt.

anh2

+ Bước 3. Nhấn Start để bắt đầu cài trình giả lập Tencent Gaming Buddy. Sau khi trình giả lập cài đặt xong, hệ thống sẽ tự động tải tập tin PUBG mobile về và cài đặt cho PC.Tùy vào máy tính cũng như tốc độ đường truyền mạng mà việc tải PUBG dành cho PC diễn ra nhanh hoặc chậm. Game cũng tương đối nặng do đó bạn nên từ từ đợi để máy tải về. 

+ Bước 4: Sau khi quá trình tải và cài đặt PUBG trên PC xong. Lúc này, các bạn có thể đăng nhập và bắt đầu chơi. Nếu chưa có tài khoản có thể click tạo tài khoản mới để tham gia.

Tải PUBG trên PC là cách chơi game bắn súng sinh tồn cực kỳ lý thú, tuyệt vời. Hãy tham khảo cách hướng dẫn từ meGame để có thể nhanh chóng nhập vai và thỏa mãn đam mê của mình. 

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.